Chương 10: Là hắn độ ấm

60 7 0
                                    

Hội trường diện tích nói lớn không lớn, nhưng cũng không nhỏ.

Bởi vì lần này khách mời chủ yếu lấy phương diện đầu tư hoặc sản xuất phim truyền hình là chủ.

Trong đó sẽ có các diễn viên, đạo diễn và một số nhà đầu tư từ các công ty điện ảnh, truyền hình.

Mà Cố Song Tử vị này hoàn toàn cùng lĩnh vực này không có quan hệ, Thịnh Hưng tổng tài tới chỗ này, chỉ là dựa vào thân phận là khách sạn này chủ nhân mà tới, nếu ngạnh muốn nói, hắn cũng chính là ra tới lộ cái mặt kéo khí tràng mà thôi.

Vốn dĩ cũng không cần tốn bao nhiêu thời gian, nhưng sau khi mọi người trong hội trường nghe được tin Cố tổng đến, một đám đều qua đi lấy không có gì ý nghĩa đề tài tính toán hàn huyên.

Nhưng đều bị Lăng Xử Nam một mực uyển cự, chỉ để lại vài vị sắp tới sẽ hợp tác công ty, đơn giản hàn huyên sau, Lâm Nhân Mã này thiếu gia liền chạy tiến vào.

"Tử Ca, anh đã kết hôn thật rồi à?"

Lâm Nhân Mã nhìn nam nhân ngồi trên sofa, vẫn là có chút không thể tin được, người khó có khả năng kết hôn nhất lại thực sự đã kết hôn.

"Như thế nào?" Cố Song Tử nghe vậy mí mắt cũng chưa nâng một chút, " Còn muốn ta đem giấy đăng ký kết hôn đưa cho ngươi xem?"

Lâm Nhân Mã khựng lại một chút, chỗ nào còn không hiểu ý nghĩa của những lời này, hắn có giấy đăng ký kết hôn, không phải lời nói ngoài miệng, cũng không phải nói giỡn.

Mà không có gióng trống khua chiêng công khai có thể là do Mộ Kim Ngưu bên kia không muốn, bằng không dựa vào Cố gia bên này làm việc phong cách không có khả năng đến bây giờ cũng chưa người biết việc này.

Trong nháy mắt, Lâm Nhân Mã cảm thấy chính mình có điểm lạnh, hắn không phải là không biết tính tình của mình, khoảng thời gian trước với Mộ Kim Ngưu, hắn việc làm...... Giống như xác thật quấy nhiễu đến rất nhiều.

Lâm Nhân Mã nghĩ tới đây, tính toán xin giúp đỡ một chút bên người người, hắn mới vừa mở miệng kêu một tiếng: "Tử Ca..."

Giây tiếp theo, đối diện nam nhân chậm rì rì ra tiếng đánh gãy, "Đừng gọi bậy, ta là con một."

"......."

Lâm Nhân Mã hắng giọng, không ngừng cố gắng, "Mộ Kim... Chị dâu, trước đây, ta không biết thân phận của nàng, đã làm một ít chuyện ngu ngốc, ngài có thể hay không giúp ta khuyên nhủ?"

Lâm Nhân Mã tuy rằng ở Hoàng Đạo công tác rất tùy ý, nhưng tốt xấu cũng là đã ở được mấy tháng thời gian, đối với Mộ Kim Ngưu tính tình vẫn là có chút hiểu biết.

Hắn lúc ấy căn bản không thèm để ý, lại không nghĩ rằng hiện tại tự vả mặt.

Trước không nói đến thân phận Cố Thái Thái của Mộ Kim Ngưu, chỉ riêng việc nàng là Mộ gia thiên kim, liền có điểm làm người đau đầu.

Mộ gia chủ đạo ở lĩnh vực bất động sản và đất đai, tuy là không thể so mặt khác mấy nhà đề cập lĩnh vực quảng, nhưng lại chỉ dựa vào một lĩnh vực này liền có một nửa thế, người thật đúng là đắc tội không nổi.

( Kim Ngưu - Song Tử ): Khiến Ta Động LòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ