After the Guess 12
Napatigil kami nang may biglang malakas na hampas na narinig namin. Napatingin kami kung ano eto. Nakita namin ang isang babae na binubuhusan ng juice ng isa pang babae. Nakita ko ang pamilyar ng mukha ng babae na binubuhasan ng juice. Ohmygod. Tumawa ang tatlong babae at iba pa. What are those bitches doing?..Are they trying to be a popular mean girls? Ugh. No one can replace us.
"Girls?"Tanong ko sa dalawa habang ang atensyon ay sa mga babae na tunatawa paren. Nilagyan nila ng flour ang buong pagkatao neto dahilan para di ko mamukaan. Hindi naman umimik ang babae at parang walang pake eto sa nangyayare sakanya.
"Hm?"Tanong nang dalawa.
"I think those girls trying to replace us with the name of popular and mean girls."Ani ko saka umirap. They didn't even look attractive and I think there bags are fakes.
"Yes I think of that too. We should do something"Ani ni Chiarra.
"Let's End the Scene and made that girls embarrassed there selves."Ani ko habang nakangisi sa plano.
"OhmyGod that's a good plan!"Ani ni Chiarra.
"You guys are devils"Ani pa ni Desiree.
"Hello??? we're gonna help someone..that's not some evil's doing girl"
Naglalakad kami papunta sakanila at rinig namin ang tawanan ng mga tao at ang naka iritang tawa ng isang babae. Una ako at nasa likod ang dalawa kong kaibigan, rinig ang step ng hills namin. Napatingin ang lahat samin at nagulat, napatingin den ang dalawang babae samin at nagulat dahilan para sinusubukan nilang ipatigil ang kaibigan sa pagtawa.
"Girl, your laugh's annoying."Ani ko habang dala ang bag sa shoulder. Napatigil sa pagtawa ang babae at tumahimik ang lahat. Napatingin ako sa babae na ngayun ay puno ng flour ang mukha habang tinitignan ren ako.
"R-Rajel"Gulat na salita ng babaeng bully bitch. Tinignan ko siya head to toe.
"Ahm excuse me? Are you calling me Rajel? Are we that close, I just met you today Girl and what do you think you're doing?"Tanong ko sakanya.
"Ahm I'm sorry I totally forgot, but can I join your group? pls pls?"Ani neto kaya sumingkit ang mata ko. "Look what I just did, I can be a mean girl like you guys. So I deserve to be a part of your group"Ani neto. Kahit sa pagsasalita ay nakakairita paren sa tenga.
"Girl..we're mean. I mean not really. I just don't know why people called our group MEAN. and we don't like bullies in our group"Ani ni Chiarra sa likod at napatango tango ako habang nakatingin sa kaharap kong babae ngayun.
"But why?!" Gulat netong tanong. She sounds crazy.
"What do you mean by why??"Tanong ko at tinaasan siya ng kilay.
"Look what I'm gonna do"Ani neto at sinampal ang babae na punong puno ng flour dahilan para magulat kami. Napatabon ako ng kamay sa bibig ko.
"Oh my God."Ani ni Desiree.
"Girl, What the Heck."Ani ko.
"She think she did something."Ani ni Chiarra sa likoran ko.
"Ohmygod guys. Did you'll saw that? She just slap this girl"Ani ko at tinignan ang babae na puno ng flour ang mukha at sinampal pa. "Poor girl"Ani ko saka bumaling ang atensyon sa bully bitch at ngumiti.
"Sorry you're not pwede in my group eh. Sorry!! Don't ask why. It's annoying."Ani ko at umirap.
"It's Ok. I can make my own squad and I'll make sure we'll replace you guys"Ani neto kaya napatawa kaming tatlo.
"In your dreams noh"Ani ko.
"Atleast I'm not idiot!"Sigaw neto at pulang pula na ang mukha dahil sa galit. Nashock ang dalawa kong kaibigan at napatingin sakin.
"We'll Atleast my Bag's real and not fake."Ani ko at napatingin sa bag niyang mukha palang ay fake na fake na. "Very fake ah"Ani ko.
"I thought It was real Princess"Ani ng kaibigan niya sa likod.
"Oh my God your name is Princess?"Ani ko pa at napatawa ang lahat. They should laugh, she'll feel embarrassed. Galit tumingin sakin ang the Girl named Princess, hindi bagay sakanya yung name ah. Madali etong naglakad papalayo at sinundan ng mga kaibigan niya. Bumaling ang atensyon ko sa babae na kawawa.
"What's your name?"Tanong ko sakanya. Bumalik naren ang lahat sa kanikanilang table at umalis naren ang iba.
"Dolene!"
YOU ARE READING
After the Guess
Teen FictionChasing a man for a years, can that be worth it or I'll just regret it? A girl was inlove with this a man for a years. He push her away from him because he hate her or doesn't like her back, but that doesn't stop her. She got engaged to him after a...