•bgtcn/hrsh

152 19 0
                                    

(Kết 2).

.
anh vừa đặt người xuống giường, thở dài một cái, vỗ nhẹ vô chiếc bụng no căng. lần đầu tiên anh ăn nhiều tới vậy, chắc sau này lấy cậu về, anh sẽ mập hơn lợn mất. gì cơ dành tiền nuôi anh? anh có chút rung động.
tiếng ting từ tin nhắn hiện lên, hử? là ruto ư? giờ này chưa ngủ sao?

' anh ơi, em lại nhớ anh rồiii '

anh quyết định bấm máy gọi.

' mới xa nhau được hơn 30 phút thôi đó. chú rể ngủ sớm đi nào, không mai nổi mụn là xấu lắm đó nha. '

' anh chê em xấu? '

' không phải ý anh không phải là vậy, anh kêu em chăm sóc sức khỏe hơn chút thôi. '

' anh cũng đã ngủ đâu mà anh mắng em. '

' anh đang tính ngủ thì thấy tin nhắn của em đó. '

' vậy ạ, xin lỗi anh nha, em không tính làm anh mất ngủ đâu nên ngủ sớm nha. giờ em đỡ nhớ hơn rùiii bai baii~ ngủ ngon nhaa ạ.'

' không cần phải xin lỗi anh đâu, lúc đó anh cũng chưa ngủ. thôi ngủ đi nhé đừng có chơi điện thoại nữa đấy, ngủ ngon.'

' em biết rùiii màa, anh bé ngủ ngon.'

tháng năm, đầu hè cuối xuân, ánh mặt trời nhẹ nhàng, bầu trời trong xanh. hôm nay là ngày đặc biệt của anh và cậu, mọi thứ đều được sắp xếp một cách cẩn thận và chỉnh chu. đám cưới được trang hoàng bởi màu xanh trắng điểm bằng màu xanh da trời nhạt, xung quanh được trang trí bởi những chùm hoa và đèn trùm càng làm cho khung cảnh thêm đẹp đẽ hơn. khách khứa cũng đã tới đông đủ chỉ chờ mỗi hai chú rể nữa thôi.
hòa cũng không khí nhộn nhịp, cậu đứng trên sân khấu, tay cầm hoa, ăn mặc chỉnh tề, gương mặt không chút tì vết làm cậu càng đẹp hơn, giờ chỉ còn chờ mỗi anh là hoàn hảo rồi.
cánh cửa trước sân khấu được mở ra, anh được ba cầm tay bước vào lễ đường, vẻ đẹp của anh trong bộ suit thu hút ánh mắt của cậu.
nhìn người yêu mình như vậy cậu không kìm lòng được mà muốn chạy tới chỗ anh bế anh về nhà nuôi luôn, trái tim cậu như muốn bay ra khỏi lồng ngực vừa căng thẳng vừa hạnh phúc.
cuối cùng thì cũng xong, cậu mệt mỏi nằm xuống giường, anh từ nhà vệ sinh bước vào, đặt lưng xuống giường ngay bên cạnh cậu.

' đi vào thay quần áo tắm rửa rồi đánh răng đi nào. lẹ đi không bẩn giường, nhanh lên.'

' anh đuổi em hả? á à em làm anh bẩn luôn.'

cậu tiền gần tới anh, nằm lên người anh.
anh thì cố gắng đẩy cậu ra bằng sức lực yếu ớt của mình, nhưng cậu vốn lì lợm ôm chặt lấy anh. chahi nằm gọn trong vòng tay rộng lớn của ruto, anh cố gắng vùng vẫy nhưng vẫn bị cậu bé to lớn kia ôm chặt.

' anh vừa tắm xong đó bỏ anh raaaaa.'

' em không bỏ đóoo.'

' bỏoo raaaa.'

' rùiii em không ôm nữa, em đi vệ sinh cá nhân đây.'

cậu hôn lên trán của anh. anh đành bất lực vì quá quen với việc này rồi.
một lúc sau cậu quay trở lại phòng thì thấy anh đã ngủ say rồi. cậu kéo chăn đắp cho anh rồi nhẹ nhàng ôm anh vào lòng, bằng giọng nói trầm ấm.

' ngủ ngon nhé anh.'

🎉 Bạn đã đọc xong • harusahi | bao giờ ta cưới nhau? • 🎉
• harusahi | bao giờ ta cưới nhau? •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ