Luật lệ

613 45 0
                                    



.
.
.
.
.
.
.
.
.

.
.
Để mọi người hiểu hơn về thế giới này thì tôi sẽ giải thích cho mọi người về luật lệ.

Luật lệ về bằng chứng:
1. Bằng chứng không phải giấy khai sinh vì nó sẽ không chứng minh được rằng liệu bạn có giá trị gì cho đất nước hay không,

2. Bằng chứng phải là một thứ hay một vật mà do chính người đó hoặc người đó kết hợp với người khác tạo ra được, giả dụ như sinh con.

3. Khi hai người quyết định sẽ kết hôn, họ phải tự nguyện đồng thời ký vào tờ giấy sẽ cùng nhau tạo ra bằng chứng chứng minh cho sự tồn tại của bản thân. Nếu sau khi đã tạo ra bằng chứng rồi mà một trong hai người  ký giấy hủy thì người đó sẽ bị xóa bỏ.

4. Bằng chứng phải là một thứ trường tồn mãi mãi, như vũ khí sinh học hay một phát minh. Trong trường hợp lựa chọn sinh con làm bằng chứng thì người con đó cũng phải có bằng chứng của mình nếu không cả con lẫn cha mẹ đều bị xóa bỏ vì bằng chứng của cha mẹ không có tác dụng.

5.Những người không tạo được bằng chứng cho bản thân không phải sẽ lập tức bị xóa bỏ, họ có hai con đường.

+1. hiến mình cho quân sự. Họ sẽ tận dụng bạn cho những việc giúp ích cho nước nhà. Nhưng những biệc đó thường rất kinh tởm, như thí nghiệm thuốc độc, chất kích thích, thí nghiệm hóa chất, chế tạo vũ khí, ... mà đối tưởng bị thử nghiệm chính là người hiến mình cho quân sự. Một vài trường hợp hiếm được đưa lên làm ở vị trí cao thì sẽ không bị mang đi thí nghiệm nhưng trường hợp này rất thấp.

+2. xóa bỏ

6. Hạn của thời gian tạo bằng chứng là sau khi kết thúc 24 giờ của ngày sinh nhật năm 30 tuổi. Trước lúc đó phải tạo ra bằng chứng và được ban luật lệ chấp nhận.

Nếu bạn nào từng thấy một truyện có luật lệ như vậy thì nó là truyện cũ của tôi, tôi định sẽ viết cốt truyện này với những nhân vật tôi tạo ra nhưng vì không có thời gian nên tôi đã xóa nó và bây giờ tôi sẽ tiếp tục lại nó với nguyên dạng khác, mong mọi người đón đọc. Đây là thế giới do tôi nghĩ ra nên nó sẽ không đúng với logic thông thường.

Đây là câu truyện mang yếu tố giả tưởng và có chút tính chất quân sự, nó liên quan khá nhiều tới tính logic của bản thân từng người. sẽ có bạn thích, có bạn không nên tôi mong mọi người nếu không thích thì hãy lướt qua nó chứ đừng buông lời cay nghiệt. Cảm ơn mọi người đã đọc "Luật Lệ "

Tôi sẽ nói một chút về bé con của chúng ta :

Hinata Shouyou : 27 tuổi, là một người bình thường với khả năng vận động tốt và bộ não thông minh. Sau khi tốt nghiệp đại học em lao đầu vào nghiên cứu để tạo ra bằng chứng cho bản thân, gia đình khuyên bảo em không cần cố gắng quá vì tấm bằng loại giỏi là minh chứng rất tốt rồi nhưng Hinata cho rằng nó sẽ không có giá trị gì cả khi em không làm gì với nó.

Hinata tự thúc đẩy bản thân hãy mãnh liệt tiến lên sau vô số lần thất bại nhưng nó gần như không hiệu quả mấy, tinh thần em tụt dốc nhanh sau những lần kiếm việc làm bất thành.

Hinata tham gia phỏng vấn nhiều nơi nhưng đều không được, công ty nhỏ không dám nhận vì sợ em sẽ soán ngôi kẻ đứng đầu, công ty lớn thì từ chối nhận vì đã hơn  ba năm ra trường mà em chưa có việc làm nghĩa là em vô dụng.

Đáp lại sự cố gắng của Hinata là những câu nói :"chúng tôi sẽ liên hệ với cậu sau " , " cậu không đủ năng lực để đảm nhiệm ", "Cậu chỉ là một người trong vô số kẻ vô lại ngoài kia ",... không một ai thấu hiểu được sự cố gắng của em . Đôi lúc Hinata cảm giác như bản thân lạc mất phương hướng và tấm trí thì trống rỗng.
Tay vơ loạn lọ thuốc trên bàn, nốc nắm thuốc vào miệng, tâm trạng cũng khấm khá hơn đôi chút em thả mình xuống giường, .... trong tâm trí trống rỗng xuất hiện hình bóng của rất nhiều người, ai cũng cười nói với em với vẻ mặt rất hạnh phúc.. em cố nhớ ra họ, cố hình dung ra khuôn mặt họ nhưng càng cố lại càng không thể hình dung được bất cứ điều gì... Hinata đã thực sự quên mất họ rồi sao?

[ Fanfiction Haikyuu, AllHinata ] For you.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ