Sleep And Dreams

94 13 1
                                    

Một chàng trai trẻ với mái tóc màu bạc đã và đang đơn phương một người con trai khác.Cậu ta luôn có những giấc mơ rằng "Người con trai kia cũng yêu cậu,cũng thích cậu và sẽ kết hôn với cậu". Nhưng thực tế vẫn là thực tế,hai người họ vẫn là bạn,vẫn là mốt tình đơn phương.

Hồi còn ở đại học,cậu thấy bên cạnh anh có một cô gái trẻ xinh lắm.Đúng gu của bao chàng trai. Ấy thế mà khi cậu trai-Nakajima ấy hỏi thì hai người chỉ đáp là bạn.Dù vậy, Akutagawa và cậu vẫn là cặp bạn bám dính như sam.

Cho đến ngày đám cưới của hôm nay.Akutagawa diện trên mình một bộ vest đen cùng bông hoa hồng và chiếc khăn trên túi áo.Còn Nakajima Atsushi,cậu chính là phù rể của anh.

Khẽ khàng đóng cửa phòng phù rể,Atsushi nhìn anh với sự ngỡ ngàng.Anh thật sự đẹp,dáng vẻ cao ráo,thon gọn cùng mái tóc đen nhánh có vài lọn trắng.Akutagawa đang đứng trước gương chỉnh lại cổ áo thì thấy Atsu mặc trong mình bộ vest trắng đi vào.Anh đi đến cạnh cậu và hỏi

-Có lẽ hai chúng ta đẹp nhất trong đám cưới đấy

-Này này,sao tôi có thể nổi bật hơn cô dâu được?

-Ôm chúc mừng nhé?

-Được thôi.

Akutagawa kéo Atsu lại ôm cậu rồi vỗ lưng.Trong bất giác, Atsushi buộc miệng thốt ra câu :

-Tôi muốn cưới cậu, Akutagawa.

Akutagawa khá hoàng hồn,anh vẫn chưa tin được Atsushi lại nói ra câu này.Cậu thì bất ngờ với dáng vẻ hiện đại của anh.Tại sao lại bất ngờ?

Anh biết,tình cảm của cậu anh biết rõ.Nhưng anh hoàn toàn thẳng,anh không muốn vì thương hại cậu mà làm thế.

-Nghe đây,Atsushi-kun.Nếu như cậu là con gái tôi sẽ cưới cậu thật đấy.Chắc chắn vậy,chắc chắn người đứng cùng tôi là cậu Nakajima.

Nakajima chỉ nở nụ cười rồi bắt đầu trêu chọc.

-Nghĩ sao mà tôi gả cho cậu chứ,nếu là con gái cũng mơ nhé.

-Ôi này,nói thế là sao hả? Cậu chết với tôi Nakajima.

Akutagawa bắt đầu dày vò cậu,khiến cậu cười tươi hơn.Có lẽ cậu bắt đầu lạc quan lại.Nụ cười ấy vẫn đẹp nhất là khi nó được rạng rỡ.

Rút lại vị trí phù rể đột ngột, Akutagawa vẫn chưa hiểu tại sao.Chỉ biết rằng,sau này anh không thể gặp được Nakajima thêm lần nào nữa.

Cậu đã bị căn bệnh kia tái phát rồi  nó tha hoá mấy tuần này,chỉ đến ngày đám cưới,tình trạng không trụ nổi của cậu đã đến.Lặng lẽ rời đám cưới để về nhà.Cậu về nhà và lại tiếp giấc mơ bao năm qua.

Trong giấc mơ,cậu đã thấy rằng :

"Akutagawa sẽ ôm lấy cậu và hôn"

"Akutagawa sẽ đồng ý lời tỏ tình ấy"

"Cũng là Akutagawa và cậu,chúng ta sẽ tổ chức một đám cưới thật xa hoa"

"Anh và cậu sẽ mãi trao tình cảm cho nhau"

Tiếng khóc xen lẫn tiếng hét tên cậu của phía ngoài đang dần náo loạn.Đúng gia đình và cả Akutagawa,họ đang cố đánh thức cậu dậy nhưng vô ích.

-Atsushi,tỉnh lại đi Atsushi.

-Cho một xe cấp cứu tới Xxxx

-Ông ơi,Atsushi nó làm sao kìa.

-Bà cứ bình tĩnh.

-Anh Atsushi,anh dậy chơi với em đi mà.

-Atsushi-kun,đây là lý do cậu bỏ phù rể sao ? Tại sao không nói cho tôi biết chứ Atsushi ?

-Mau tỉnh dậy rồi nói lời chúc phúc cho tôi đi.Tôi không thể mất cậu được Atsushi !!!

Thật náo nhiệt nhưng cũng thật đau thương, người kia thì cứ nhắm mắt rồi nở nụ cười và đi sâu vào giới âm.

Và chuyện cứ thế xảy ra, Atsushi nhàn nhạ chìm vào giấc ngủ và mang theo giấc mơ của bản thân mình đến thế giới bên kia.Một giấc mơ đẹp.

"Tôi yêu cậu, Akutagawa Ryunosuke"
_____________________________________

[ 24/03/2022 ]

Một Số Nỗi Đau //Shin Soukoku//Fic//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ