Ngu Ngốc

109 7 0
                                    

Tình yêu được đồn là thứ khiến con người ta mù quáng,trở lên thật ngu ngốc.Nó chả đến từ Đông,cũng chả đến từ hướng Tây mà cũng không phải hướng Bắc hay Nam,Mặt Trời hay Mặt Trăng.
Có thể bạn lướt qua một cô gái xinh đẹp hay va phải một chàng trai trên đường đi và thế là tự dưng bạn lại có tình cảm với họ.

Câu chuyện của Nakajima không phải một ngoại lệ.

Nakajima Atsushi,học sinh năm nhất tại trường Cao Đẳng ở Nhật Bản.Cậu có một vị tiền bố lớn hơn hai tuổi là Akutagawa Ryunosuke,mặc dù là tiền bối nhưng họ có cách xưng hô theo kiểu bạn bè vì Akutagawa thấy vậy thoải mái hơn.

Không giống như bao người khác,Atsu gặp được anh là nhờ một lần được vào hội học sinh.Lần đầu thì Akutagawa có phàn nàn nhiều về cậu,nhưng dần rồi anh cũng không bằng lòng để cậu lại.Mấy trò trẻ con với tính cách tươi vui của cậu khiến cho anh nhà ngày bớt áp lực hơn bao giờ.Ai trong hội học sinh đều bất ngờ vì Akutagawa chưa giữ khư khư bên mình như vậy.

Mấy lần Atsu đứng cạnh người khác,phía cạnh cậu luôn có Akutagawa,ở một mình cũng có anh,đi chơi thì cả hai cùng đi.

Có người tiền bối dính mình hai bốn trên hai bốn thế ai chả muốn mãi.Atsushi cũng công nhận bản thân mình thích Akutagawa với một coi bạn gái trong lớp.

-Hể,đáng yêu ghê.

-Suỵt,nói bé thôi không anh ta nghe được.

-Yên tâm,cậu ta nghe được không phải tốt hơn à ?

-Biết là vậy nhưng sợ anh ấy lại nghĩ khác.

-Vậy mai tỏ tình đi,tôi giúp cậu.

Ngày mai chính cậu là người mua hoa xong chuẩn bị cả thư tình lẫn lời thoại,chỉ đợi anh là mãi chả thấy đâu.Nghe vòng vòng các thầy cô nói chuyện thì mới biết anh đã được cử đại diện ra nước ngoài du học.Cơ hội chả còn nhiều nữa,cứ như vậy cậu chờ anh và chờ rất nhiều năm cho đến khi cậu ép làm đám cưới với một người mà ba mẹ sắp đặt.

Chả hay ngày đám cưới Atsushi, Akutagawa lại diện đồ về chúc mừng.Đám cưới như mơ ước,pháo hoa,chú rể cô dâu,bánh kem đều đúng như ước mơ của cậu nhưng chỉ có chú rể không phải là điều cậu mong.

Sau khi trao nhẫn,Atsu mới đến bàn Akutagawa ngồi thổ lộ ra mọi thứ :

-Akutagawa,anh biết thời thanh xuân của em đã dành trọn vẹn để yêu anh chứ ? Thế nào trớ trêu cho em là ngày anh đi là ngày em tỏ tình vậy ?

-Tôi biết em yêu tôi.

-Ai nói cho anh đúng chứ ?

-Không,tôi hiểu vì tôi cũng vậy,cũng yêu em như cách em yêu tôi.

-Vậy tại sao chẳng nói ra chứ ?

-Vì tôi sợ em sẽ kì thị xa lánh tôi.Tôi sẽ một lần nữa mất đi cả tình bạn và tình yêu.

-Ngốc lắm rồi Ryun,ai khiến anh có suy nghĩ vớ vẩn vậy hả ?

-Tôi...

-Nhớ đây,chờ em.Em sẽ giải quyết chuyện này nhanh và về với anh.Được chứ ?

-Không được.

-Tại sao.

-Sau này tôi sẽ nói cho em.

Chỉ hai đến ba tuần sau, Atsushi đã nhận được thông báo rằng Akutagawa đã mất.Anh mất vì căn bệnh ở phổi,anh không muốn cậu về bên anh trong tình trạng khổ sở hơn.

Một Số Nỗi Đau //Shin Soukoku//Fic//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ