Chapter 1 [ part V ] Opel and Nono

108 1 2
                                    

            Naniningkit ang mga mata ni Jhaffy nang makitang masaya ang lahat lalo na si Opel. Pinagmamasdan niya sa malayo ang dalawang nagkakamabutihan na sa isa’t isa. Hindi niya maintindihan ang kanyang nararamdaman. Samot saring emosyon.

            “ hindi ako papayag na may happy ending ang love story niyong dal’wa.” Sabi niya sa isip.

Matagal na siyang may nararamdaman para kay No2sin. Sa araw-araw na pamamalagi niya sa Chatroom si No2sin lang ang lagi niyang pinapansin. Hindi lang niya ito pinapakita dahil natatakot siya na baka siya ay iwasan. Kung may lakas lang siyang loob para sabihin ang totoong nararamdaman niya para rito ay matagal na niyang ginawa bago paman din na magkabutihan ang dal’wa. Nanikip ang kanyang dibdib nung mga oras na naghahalikan ang dal’wa sa platform, parang sasabog na ang kanyang puso sa sobrang sakit ng kanyang nararamdaman. Dahil sa pangyayaring iyon ay nag walk out siya , lumabas siya sa clubhouse at pumunta sa ilalim ng puno kung saan. She find herself crying when she accidentally saw they we’re kissing again.

Kitang-kita niya mismo kung paano kinabig at hinalikan ni No2sin si Opel. Parang tinutusok ang puso niya ng karayom. Siya ang dapat na nand’yan at hindi si Opel.

 " OUCHHHHHHHHHHHHHH !!!!!!!!!!!! "

Jhaffy is a good dancer. Iyon ang naging puhunan niya para mabuhay. Besides from that, she has a nice sensational voiced ka boses nga niya si Yeng Constantino. Actually everyone called her “ YENG “ , magkamukha talaga sila ni Yeng except for the hair , kulot ang buhok niya at balingkinitan ang katawan.Kutis Filipina talaga. Kaya naman marami ring lalaking umaaligid sa kanya hindi lang sa chat pati na rin sa personal. For her, wala siyang paki-alam sa mga lalaking umaaligid sa kanya, mga kaibigan lang ang turing niya para rito. Kung sino naman talaga ang napupusuan mo, doon ka naman talaga dba? Ang masaklap pa ‘nun kung sino pa ang taong napupusuan niya ay may napupusuan ring iba. At iyon ang hindi niya matanggap. Siya ang dapat maging masaya, at hindi si Opel.

 Kinabukasan. Bagsak na on the floor ang ilan sa mga FML members.

Nagkayayaan sila kagabi ng inuman pagkatapos ng videoke challenge. Ang iba naman ay maagang nagising para mag-babad sa dagat.

“ gising mga mahalay !” pukaw ni Goimon sa mga members Na nadatnan ang mga ito na nasa sahig nakahilata. Na may iba ring natutulog sa kama.

“ ano ba ! ang sarap pa matulog,” sabi ni Cupcake sabay takip sa kanyang mukha.

“ marami pa tayong gagawin ! nakalimutan niyo na bang ngayon na ang susunod na event natin,” wika ulit ni Goimon na napakamot na sa ulo.

“ mamaya na ang aga pa eh,” ani Cup.

“ sige , pag kayo hindi pa gumising at bumangon lahat d’yan , ipapa-demote ko kayo !” bahala niya dito.

Daling bumangon si Cupcake at ginising pa ang ibang mga kasamang lalaki. Gumising naman ang lahat.

“ takot naman palang ma demote!” aniya sa mga ito na nakangiti.

Saka lumabas ng kwarto. Pumunta siya sa kwarto ng mga babae.Nakalimutan niyang kumatok muna , agad niya itong binuksan.Pagbukas niya ng pinto , nagkataong may nagbibihis. O.o huwatt ?!!

Natulala siya sa nakita, sa di sinasadyang natitigan niya ito mula paa hanggang sa maselan ng bahagi ng katawan , nakatalikod ito kaya hindi agad siya napansin. Agad niyang sinira ang pinto ng dahan-dahan. Huminga siya ng malalim. Animo’y parang may kung anong tumigas sa bahagi ng kanyang katawan.

Nagbabalak ulit siyang tignan ito kaya naman dahan-dahan niyang binuksan ang pinto ng walang ingay… pagbukas niya dito nasalubong niya si Ruru na nakataas ang kilay.

FML Family ( closed story )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon