[ part V ] Goimon and Ruru

80 1 0
                                    

 Dinig ang malalakas na tawanan nila Goimon at Ruru. Papasok sila sa hotel ng mga oras na iyon. alas dose na nang hating-gabi natapos ang party.

Halos pa xyz kung sila ay lumakad tungo sa elevator na parehong magkaakbay sa isa’t isa halatang napadami ang kanilang inom. Paglabas nila ng elevator at tawanan pa rin ang maririnig mo sa dalawa.

Nasa pinto na sila ng kwarto ni Ruru… sumandal siya sa pintoan.

“ I really had a great time Goi…” saby hila sa necktie ni Goimon papalapit sa kanya. Tipsy na kasi!

“ yes me too…”

“ so goodnight..?”

“ yes, goodnight…”

 Sandaling tumahimik sa pagitan nila. Lumapit pa ng lumapit si Goimon sa kanya, na halos isang gadangkal na lang ang mga mukha nila. Kapwa nagkatitigan na nag-uusap mismo ang kani-kanilang mga mata.

Bumaba ang tingin ni Goimon sa mga labi niya. Sumunod ang di makapaniwalang pangyayari. Agad na sinakop nito ang mga labi niya. Hindi siya napapitlag.

Gusto niya itong itulak papalayo ngunit ayaw ng katawan niya. Bigla siyang nanghina.

Kinarga siya ni Goimon tungo sa kwarto nito na wala pa ring tigil sa kakahalik sa kanya. Papasok sa loob ay iginiya siya nito sakama. Saglit na naputol ang paghahalikan nila. Nagtama ang kanilang mga mata.

Hindi maipaliwanag ni Ruru ang kanyang damdamin. Nakatingin siya sa mga mata nito tila tinutukso siya. Ibinaba niya ang mga labi nito patungo sa mga labi niya. Halos mapasinghap siya nang magdampi ang mga labi nila ulit. Kanina pa niya natitikamn ang mga labi nito ngunit bakit ngayo’y kakaiba. Maya maya ay napaungol siya.

Goimon started to kiss her hungrily at binatawan na nito nang kusa ang mga kamay. Halos nabingi siya sa lakas nag pagtahip ng kanyang dibdib. At nang hindi na niya mapigilan ang sarili , iniyapos niya ang kanyang mga kamay sa batok nito.

Then she kissed her back.

Laging naging mainit ang paraan ng paghalik nito. Halos mapugto ang kanilang mga hininga. Maya-maya lang, marahang itinulak siya nito pahiga sa kama habang patuloy pa rin siya nitong hinahalikan. Lalong naging mainit ang pagtugon niya sa halik nito.

“ oh God Ruru …” bulong nito.

Kapag kuwan ay humantong ang isang pangahas na kamay nito sa kanyang dibdib na nasa loob ng suot niyang bestida. Bahagyang dinama ang isang umbok , dahilan upang mapaarko ang kanyang katawan.

“ Goi ….” Bulong niya.

Sinakop uli nito ang mga labi niya and kissed her again hungrily. Nakakalasing ang halik nito. Napapikit siya. Muli siyang napahawak sa batok nito. Napaungol siya nang maramdaman niyang hinahawakan nito ang isang dibdib niya. Halos takasan siya ng ulirat sa ginagawa nito.

Nang saglit nitong ihinto ang ginagawa at tinitigan siya ay ningitian niya ito, ngumiti rin ito.

“ I want you Ruru… damn, I’ve wanted you for years!”

“ oh Goi..”

 Tila iyon ang hudyat na hinihintay nito. Naghubad na ito ng sariling saplot, saka dahan-dahang hinubaran siya . walang pagmamamdali sa kilos nito.

Nang wala na siyang kahit anomang saplot sa katawan, hindi halos inihihiwalay ni Goimon ang tingin sa kanyang katawan. Then his lips went down to her neck, pababa sa tapat ng kayang dibdib.

Napaungol siya.

 Goi’s lips began kissing her nipples. Halos bumaon ang kanyang mga kuko  sa batok nito. Ang isang kamay naman nito ang dumadausdos sa kanyang tiyan … pababa.

 Halos mapugto ang kanyang hininga dahil doon.

“ ruru …”

 Sinalubong niya ang titig nito.

“ you want this too right ?”

With no hesitation tumango siya. When he went on top of her, napapikit uli siya at inihanda ang sarili. He kissed her hungrily habang dahan-dahan itong gumagalaw sa ibabaw niya. She felt pain.terrible pain.

Bago nila narating ang rurok ng kaligayan, hindi niya naalala kung nanulas man ang bibig niya ang mga katagang “ I love you Goimon “ o sa isip niya lang iyon.

Napangiti si Goimon habang tahimik na pinamamasdan ang tulog na tulog na si Ruru sa tabi niya. Magkayakap pa ang isang kamay nito sa hubad na katawan niya. Hindi niya napigilan ang sarili. Hinaplos niya ang mga mukha nito.Parasiyang nakakita ng magandang anghel sa tabi niya.

“ you’re so beautiful Ruru…”

Nupukaw ang pansin ni Goimon sa cellphone na nagriring sa bedside table. Agad niya itong dinampot .

Fml_YURISH  Calling ...

" Hello? bakit ? A-ano? anong nangyari ? sige papunta na ako dyan, just wait for me there ok?"

Iyon lang at agad na ibinaba ang phone. Dali siyang nagbihis. Bago siya umalis hinalikan muna niya si Ruru na tulog pa rin.

" i'll be back tart ,"

===========

 END NA PO NANG CHAPTER NA ITO. NEW CHAPTER ULIT :)

 ABANGAN SI SOUL SA NEXT CHAPTER ^_^ THANK YOU FOR READING GUYS !

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 02, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

FML Family ( closed story )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon