Chapter 2

134 2 0
                                    

-THE NEXT DAY-

~Addie POV~

3 lectures ako ngayon, 2 natapos ko, at ang huli ay kasama ang bruhang si Miss Reyes. Halos hindi ako makalakad ngayon. Pero kailangan kong makapagtapos ng mabilis! Kailangan ko ng saklay para tulungan akong maglakad. Ako ang unang pumasok. Nakaupo siya at nagbabasa ng libro, nang makita niya ako ay tumayo siya at tinanggal ang kanyang reading glass. Nakita niya ang saklay at lumapit sa akin. "Hindi mo kailangang sumama, bibigyan kita ng present...." Sabi ni Miss Reyes. Is she hitting on me??

"Ayos lang...." Sinabi ko. "Eto....tulungan kita...." Sabi ni Miss Reyes habang tinutulungan niya akong makaupo sa upuan ko. "Salamat" Sinabi ko at napangiti ako. Gusto niyang maging masama sa akin, ngunit hindi niya magawa.

I swear to god she keeps staring at me the whole lecture, hindi man lang ako makapagfocus.

Nang matapos ang klase ay umalis na ang lahat maliban sa akin. Maya-maya, tumingin siya sa akin tapos sa pinto. "Andito ka pa?" Sabi ni Miss Reyes at tumingin sa akin na hawak pa rin ang libro niya. "Oo, hindi mo ako pinayagang umalis...." Sinabi ko habang nakangiti ako ng malapad at ngumiti siya hanggang sa halos mapunit ang mukha niya sa 2 piraso. "Payagan kang umalis Miss Lopez." Sabi ni Miss Reyes, ngumiti ako at hinawakan ang saklay ko at tatayo na sana. Pagkatingin ko agad niya akong nilagay sa leeg niya at hinila ako palabas ng classroom.

Lumipas ang 5 buwan, Pangalawang termino na, at simula ng gumaling ako ay bumalik na naman siya sa kakulitan. Nagkaroon ako ng fucking C sa paksa, Ito ang pinakamadali!. Pumunta ako sa opisina niya at pagkabukas ko pa lang ay tumapon sa akin ang napakainit na likido. "Diyos ko!!" Sumigaw ako. Napatingin siya sa baso niyang walang laman tapos tumingin sa akin. Busy ako sa pagsirit sa sakit, sobrang init!!. "Miss Lopez!! bakit ka sumugod sa opisina ko ng ganyan??" Sabi ni Miss Reyes. "Sorry, sorry talaga....aray naman!!" Sinabi ko at tumakbo ako papasok ng banyo at hindi na ako nag abala pang pumasok sa isa sa mga stalls hinubad ko na lang ang shirt ko expose my sports bra and tone abs then sinuot ko yung jacket ko, hinayaan ko itong nakabukas at lumabas ng banyo. Lahat nakatingin sa boobs at abs ko. Nakikita kong nakatingin sa akin mula sa kanto kaya hindi ko siya makita, pero nakita ko naman siya. Nakita niya ang pulang dibdib ko at hingal na hingal ako habang nilalagpasan siya. Kinagat ng mga tao ang kanilang mga labi, kailangan nilang huminto. 

Tapos dumating ulit si Jaxson. Hindi ko siya hahayaang makatakas sa kung ano man ang gagawin niya. Hindi naman siya ganoon katangkad at singkit kaya sa tingin ko kaya ko siyang patumbahin. Lumapit siya sa akin mula sa likod at hinubad ang jacket ko. Lumingon ako sa kanya habang nakangisi. "Ibigay mo sa akin ang jacket ko...." Sinabi ko at tinignan ko siya ng masama. "Paano kung ayaw ko??" Sab ni Jaxson habang tumatawa siya. Nakita ko si Miss Reyes na iniikot ang mata sa kanya. Lumapit ako sa kanya at sinipa ang mga bola niya saka hinawakan ang shirt niya. "Hindi mo gustong malaman kung ano ang mangyayari!!" Sinabi ko sa pagitan ng ngipin ko. "Bitawan mo ako!!" Sabi ni Jaxson habang natatakot. Sinandal ko siya sa pader at 3 beses kong hinampas ang likod niya sa pader. "Hindi mo alam kung sino ako!!" Sumigaw ako. Walang pakialam si Miss Reyes.

Malapit na mga kapatid ko: Jayden, Jaiden at si Veronica dumating sila at nakita nila  ako sinuntok si Jaxson. Pagkatapos ay nagpasya si Miss Reyes na tapusin ito, lumapit siya sa akin at hinila ang kamay ko. Bumitaw ako sa pagkakahawak niya at sinuntok siya ng isang beses saka kinuha ang jacket ko. "PutangIna" Sumigaw ako. Jayden lumapit sakin at sinampal ako sa harap ng mga tao dun!!....Napatingin ako sa kanya. "Puta bakit ka kalahating hubad ka habang naglalakad sa mga pasilyo" Sigaw ni Jayden. Pumagitna sa amin si Miss Reyes at itinago ako dahil mas matangkad siya sa akin ng kaunti. 5'8 ako at 5'9 siya. "Huwag mo nang ulitin iyon sa harap ng lahat ng tao" Sumirit si Miss Reye kay Jayden. "Hindi mo masasabi sa akin kung paano tratuhin ang aking nakababatang kapatid na babae! Para akong nanay niya" Sabi niya. Hiniga ko ang ulo ko sa likod ni Miss Reyes. Napansin niya at hindi siya umimik. Masyado akong napagod. "Sinasabi ko lang sayo na huwag mo siyang ipahiya...." Sabi ni Miss Reyes habang nakakunot ang noo. "Well, kalahating hubad siya sa hallway!!" Bulong ni Jayden. "Dahil sakin!! Hindi sinasadyang natapon ko ang kape sa kanya!! Tingnan mo ang kanyang pulang dibdib!! tapos hinubad niya yung shirt niya at sinuot yung jacket niya. Hinubad ng bata ang jacket niya sa harap ng mga tao, ayan!!" Sabi ni Miss Reyes habang nililibot ni Jayden ang kanyang mga mata. "Salamat, Miss Reyes, alis na ako" Sinabi ko, Umalis na ako at patuloy akong tinatawag ni Jayde. "Addison?? addison kinakausap kita...." Sabi niya habang si Miss Reyes ay pumunta sa likod ko at nagtanong. "Saan ka pupunta??" Sabi ni Miss Reyes. "To Hell. Most likely...." Sinabi ko. Umalis ako ng kolehiyo na may luha sa aking mga mata. Hindi ako makapaniwalang sinigawan niya ako, sinampal, at pinahiya sa harap ng lahat ng tao doon. What the hell??

Ms. Reyes - (GL) *DISCONTINUED*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon