Chương 4: Lời xin lỗi chân thành

293 23 1
                                    

Sau khi về nhà, Natsu nằm trên giường, lăn qua lăn lại, xong cuối cùng nhắn tin xin lỗi Lucy.

" Xin lỗi."

Còn Lucy, cả buổi tối cô không ăn gì nổi, cứ lấy mớ bài tập ra giải, nhận được tin nhắn, lòng cô có chút vui mừng.

" Đừng giận nhé Lucy, mình sai rồi, biết lỗi rồi. Mai mình sẽ mua kem cho cậu."

Hì, dễ thương quá. Vừa nhìn thấy, cô đã mỉm cười vui vẻ, sau cùng đành đồng ý với lời xin lỗi này.

Hơn nữa, Natsu còn hẹn cô cuối tuần đi công viên nước Angel. Ừm, chắc là do Juvia đã rủ, lần trước cô ấy có nói mình.

Để chuẩn bị cho chuyến đi chơi, nên Lucy đã đích thân đi shopping, chuẩn bị quần áo thật đẹp. Con gái luôn muốn mình đẹp nhất trong mắt người mình yêu mà.

Nhìn Lucy nôn nóng chuẩn bị, Levy ở bên chỉ cười khúc khích bảo.

" Cậu mê Natsu lắm rồi chứ gì ?"

" Hì, mau lựa phụ mình đi, mình muốn cuối tuần này mình phải thật đẹp."

Juvia gật gật, rồi đi vòng vòng lựa hộ Lucy. Cuối cùng, Lucy cũng lựa được chiếc váy ưng ý sau gần 2 giờ đồng hồ cắm trụ tại cửa hàng váy.

Vừa ra khỏi cửa hàng, đã thấy bóng dáng quen thuộc, mái tóc này, quen lắm.

Sting Eucliffe !

Đằng xa là anh ta đang ngồi trên chiếc xe mô tô đời mới, vẫn vẻ ngoài đầy kiêu ngạo, chắc đang đợi ai đó. Ít lâu, chiếc xe của Rogue cũng tới, cả hai chiếc xe nhanh chóng nẹt bô rồi vụt chạy đi thật nhanh.

Lucy nhìn cậu ta, thở dài. Cái tên chết tiệt này thù dai như đĩa, đáng ghét ! Vậy mà trời còn xếp cho mình ngồi cạnh hắn, đúng là không biết nói gì nữa.

Mà thôi, mặc kệ, bây giờ cô chỉ mong mau tới cuối tuần để đi chơi với Natsu thôi, hì.

Hôm sau trên lớp, tiết tự học toán, nhìn mớ đề toán mà Lucy thở dài. Cô ghét nó ! Đã vậy nhìn lên, thấy Lisana đang chăm chú giảng bài Natsu, cười cười nói nói.

" Tụi mình cùng làm đi."

Yukino ở bàn trên quay xuống với tờ đề, Lucy cũng mỉm cười gật đầu, lấy bút vở ra để làm.

" Câu 1 đáp án nào vậy ?"

" A/C"

Mới câu đầu tiên, cô và Sting đã ra đáp án khác nhau, Yukino và Rogue nhìn chằm chằm Lucy.

" Hai mình cũng ra câu A, Lucy à."

" Gì chứ ? Tớ tính đúng mà."

Lucy nhìn lại tờ nháp với các bước giải, đúng cơ mà. Không lẽ sai đề ? Lập tức, Sting ở bên cạnh, khoanh vết mực chì vào bài cô.

" Sai số kìa."

" Ờ.. Mình quên, xin lỗi, tiếp đi tiếp đi."

Haizzz... Lucy ngồi giải được xíu đã chán, sai 4/4 đúng là chẳng còn tha thiết gì. Ngược lại, Lucy rất thắc mắc, đần đần quậy phá như Sting, mà lại làm rất giỏi, có câu không cần giải cũng nhớ đáp án, cô đành dịch ghế ngồi gần anh mà hỏi bài, cậu liền bật cười, nhiệt tình chỉ bài cho cô.

" Đoạn này không cần dài dòng, chỉ cần đổi vế bấm máy tính ra. Hiểu không ?"

" Tiếp đi."

Nghe giọng Lucy và Sting rôm rả, Natsu ở bàn trên phút chốc quay xuống, thấy như vậy liền cau mày, tỏ vẻ không vui.

" Mọi người biết công viên nước Angel không ?" Yukino cầm mớ giấy quảng cáo từ trong hộp bàn ra.

" Ừm biết, mai tụi mình đi nè." Lucy hớn hở khoe.

" Mai tụi mình cũng đi, đúng không Sting ?"

Sting không trả lời, suy nghĩ hồi lâu rồi mới đáp.

" Tối nay thắng thì mai đi."

" Vậy em mua ba vé đi, anh đoán chắc là đêm nay Sting thắng." Rogue ngồi bên cạnh, không cười không cáu mà nói.

Nhìn họ nói chuyện chả hiểu gì, Lucy ở bên cạnh, ngây ngô quay sang hỏi.

" Thắng gì vậy ?"

" Tối nay trước quán Lara sẽ có cuộc đua xe nhỏ, Sting cũng có tham gia, đi xem không ?"

Ồ ra vậy, ủa nhưng Lara, nghe có chút quen quen. 

" Khoan, quán Lara, là quán bar của Chị Mira và anh Laxus mà ?"

" Đúng rồi, mà cậu đi xem không ?"

Lúc này, Mira từ ngoài đi vào trong, đi tới bàn anh đang ngồi mà đưa cho Sting một đôi găng tay.

" Tối nay đua tốt nhé, chị Cana đã mở sòng cá, mọi người cược nhiều lắm, nếu em thắng thì chị ấy giàu to liền."

Đáp lại là nụ cười rạng ngời của Sting, cậu ta tự tin vậy sao ?

Quán Lara - quán bar nhỏ ở trung tâm thị trấn Magnolia, do Laxus và Mira cùng nhau làm chủ, quán bar chủ yếu phục vụ cho học sinh của học viện Fairy Tail, nó không chỉ bán rượu, mà còn là nơi mọi người xả trét. Vì mới mở, nên Laxus đã huy động, tạo nên cuộc đua, nhằm quảng bá cho quán mình, cũng để tạo sân chơi cho mọi người.

" Lucy, tối nay em tới chơi nhé ? Chị đã rủ đám Gray và Natsu rồi. Có cả Jellal và Erza nữa. Phải tới chúc mừng quán chị khai trương đó."

" Dạ. Tối nay em tới."

Nói dứt câu, Mira đã vẫy tay tạm biệt Lucy, rồi ra ngoài. Sting ở bên, đột nhiên nháy mắt với Lucy... Oh my god ! Cô... Cô đang đỏ mặt nè. Cô ngại vì Sting sao ?

Chuông reo thì mọi người ai nấy cũng về, Sting khóc balo lên vai đi, trước khi đi không quên vỗ vai Lucy.

" Tối gặp."

Hết chương.

#anthuanthanh

[ Stinglu ] Xin Chào, Tôi Và Cậu Những Năm Tuổi Trẻ ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ