Chương 16: Hẹn hò bí mật

300 22 1
                                    


Đột nhiên, gã ta nở nụ cười nham hiểm giữ chặt tay Lucy.

" Đâu có được."

Đôi mắt của Lucy vừa mang sự thắc mắc, vừa mang nỗi sợ hãi. Nụ cười biến mất, cô vùng tay khỏi tay gã đàn ông to lớn đó, nhưng không thể. Gã lôi cô vào một góc, mặc cô la hét dãy dụa.

" Cứu tôi... Bỏ ra... Bỏ tôi ra... Cứu với ! Cứu với..."

Nhưng tất cả những điều đó không làm gã dừng bước, gã thô bạo đè cô xuống đất đầy bùn cát. Thì ra gã kêu cô dẫn tới bãi đất hoang này, là một âm mưu của gã. Nhìn gã, cô thấy gì đó rất quen.

" Nhận ra tao chưa, con nhóc."

Gã chính là người ở đường hẻm gần học viện Fairy Tail, lần trước, gả cũng theo dõi cô một đoạn, nhưng lần đó Sting đã kịp thời xuất hiện. Hôm nay, gã đang đi dạo kiếm con mồi, gặp cô, liền nhận ra cô, tiếc là cô nhận ra hắn quá trễ.

" Bỏ tôi ra..."

Lucy gào lớn thét lên, cầm lấy tay gã mà cắn thật mạnh, liền bị gã tát cho một cái thật mạnh, gò má liền đỏ ửng lên, hằn dấu năm ngón tay.

Hắn không chần chừ, đè cô xuống lần nữa, bàn tay to lớn giữ chặt tay cô, giật bung nút áo của cô ra, đưa tay chạm vào eo cô.

Lập tức, có một bóng người nhào tới xô gã ngã nhào xuống đất.

" Tên khốn này."

Sting lập tức đè gã xuống nền đất, không biết từ lúc nào cậu xuất hiện, liền đấm gã vài phát, khiến gã quệt cả mặt. Máu miệng rỉ ra, cậu lập tức vung chân đá thật mạnh khiến gã lăn ra xa, lão lồm cồm bò dậy chạy mất.

Cậu đi lại chỗ Lucy đang ngồi, cởi áo khoác khoác lại cho cô, cẩn thận gài từng nút một cho cô.

Bốp.

Cô vung tay tát thật mạnh vào má cậu, bàn tay run run đấm vào ngực cậu, nhưng cậu chẳng những không né, còn ôm chặt cô vào lòng.

" Đánh đi... Cậu cứ đánh tớ đi. Tớ xin lỗi."

Nếu cậu tới trễ một chút, cô mà gặp chuyện xấu gì, chắc cả đời này của cậu, sẽ mãi mãi ân hận, sẽ mãi mãi bị day dứt.

Cậu bế thốc cô lên, từng bước từng bước vào nhà. Bóng dáng cô nằm trong cậu, cứ như con mèo nhỏ bị ướt, run bần bật. Cậu đưa cô tới phòng, cô tự mình đi xuống, chỉ thì thầm kêu cậu.

" Cậu ra ngoài đi."

" Lucy... "

" Tôi muốn tắm, cậu ra ngoài đi. "

Mặc cho cô có đuổi, cậu ngồi ở ghế ngoài hành lang cửa sổ, đợi Lucy. Cô ở trong phòng tắm cả buổi, nhìn vẻ mặt đỏ lựng bởi năm dấu tay, nhớ lại cái gương mặt khốn kiếp kia sờ vào eo mình, cô siết chặt bàn tay, liên tục vặn nước thật mạnh, xối xả nước vào người.

Cô bước ra, từ đầu tới người đều ướt nhẹp, cũng không có ý định thay quần áo, cô leo lên giường đắp chăn kín mình.

" Cậu ra ngoài đi."

" Lucy, cậu vậy sẽ bệnh đó."

" Mặc kệ tôi, trước giờ không quan tâm giờ cậu quan tâm làm gì. Tôi nói cậu ra ngoài đi, tôi muốn một mình."

[ Stinglu ] Xin Chào, Tôi Và Cậu Những Năm Tuổi Trẻ ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ