Đi khỏi quán một đoạn thì Lucy quên mất, hôm nay cô không lái xe, cô đành đi ra ngoài đón taxi. Nhìn không khí náo nhiệt bên trong quán bar, cô có chút chạnh lòng.
Chết tiệt ! Đường xá cái kiểu quái gì mà xe chẳng thấy.
" Đi không em ?"
" Cút." Lucy chưa thấy mặt đã quát, khiến Sting bật cười.
" Định đi bộ à ? Lên đi tôi trở về."
Nghe vậy, Lucy mới xoay người lại nhìn, nghĩ nghĩ một hồi cũng leo lên xe.
" Ôm chặt vào."
Cô chẳng đáp lời nào, cậu cầm tay cô, để lên eo mình rồi phóng xe đi, theo chỉ dẫn của Lucy, cậu đưa cô về dinh thự Heartfilia.
Tòa dinh thự "Heartfilia" được xây dựng tại một nơi trung tâm thành phố Magnolia. Bốn bề là cỏ xanh, bao phủ những loài hoa, cỏ lạ. Kiến trúc bên ngoài cổ kính, bên trong nội thất hiện đại, từ ngoài sân vào trong cũng gần chục vệ sĩ. Đúng là thiên kim tiểu thư nhà giàu có khác.
Lucy xuống xe cúi đầu cảm ơn anh, vẫy tay anh rồi vào nhà, vừa vào đã thấy Layla đang ngồi ghế đợi cô, thấy vẻ mặt hớn hở của Lucy, bà mỉm cười hỏi.
" Hôm nay đi chơi vui không ?"
Nhắc lại vụ chơi, nghe xong cô lại giận dữ, cô liền đi lại ngồi bên cạnh bà. Cô vùi vào vòng tay của bà than thở.
" Mẹ biết không ? Natsu vốn dĩ không thích con, cậu ấy thích mỗi Lisana thôi, cả bữa tiệc lớn vậy, cậu ấy chỉ chú ý mỗi Lisana. Con... Con không biết sao nữa, cậu ấy còn bảo con hung dữ, mẹ nói xem, có phải vì con hung dữ, không dịu dàng như Lisana nên cậu ấy mới không thích con."
" Con gái mẹ biết thích ai đó rồi à ?"
"..." Lucy gật đầu, dựa vào lòng bà.
" Mẹ thấy, người yêu con, sẽ yêu cả những tính cách của con, sẽ yêu những điều xấu nhất của con, dù là con hung dữ, con cọc cằn, con khó chịu tới đâu, họ vẫn sẽ yêu con thôi."
Thật sao ? Lucy nhìn mẹ mình trầm ngâm hồi lâu.
" Nhưng nếu, họ không yêu con, không thích con, thì dù con có thay đổi ra sao, có dịu dàng, có nhẫn nhịn, thì cũng vậy thôi, bởi họ đã vốn dĩ không thích con rồi. Con gái mẹ là con gái của gia đình Heartfilia, vừa xinh đẹp, lại giỏi giang, cần gì phải cúi đầu trước ai chứ."
Nghe hai mẹ con tâm sự, Jude từ trong ra, thắc mắc hỏi.
" Vậy nãy ai đưa con về, ba tưởng Natsu đưa con về chứ."
" Không, bạn mới cùng lớp của con. Cậu ấy tên là Sting Eucliffe."
" Eucliffe, nghe quen vậy. Có phải ba cậu ta là Jimme Eucliffe đúng không ?"
Lucy ngồi bật dậy, lắc lắc đầu.
" Con không biết, mà cùng họ chắc là cha con, sao, ba biết anh ta à ?"
Mẹ cô ngồi bên cạnh, xoa đầu cô cười.
" Không những biết, còn rất thân. Jimme Eucliffe là bạn làm ăn của ba con, nghe đồn con trai anh ấy, cũng rất đẹp trai.. Phải không ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Stinglu ] Xin Chào, Tôi Và Cậu Những Năm Tuổi Trẻ !
FanfictionChúng ta yêu nhau như vậy, vì cớ gì không thể về bên nhau ?