Chương 17: Đi chơi nào

246 22 0
                                    


" Không, anh chỉ muốn hỏi, khi nào anh có thể ra mắt gia đình vợ tương lai."

" Anh muốn gặp ba mẹ em à ? Không được !" Lucy giơ tay hình chữ X từ chối. " Mình hẹn hò bí mật trước có được không ?"

Ngay lập tức, anh đập bàn to tiếng hỏi.

" Tại sao ? Anh không xứng với em à ? Sao lại giấu ?"

" Anh bình tĩnh, dù gì em và Natsu cũng là bạn lâu năm, giờ hai mình hẹn hò công khai khi cậu ta đang đấu giải vậy, chẳng phải, sẽ ảnh hưởng tinh thần sao ?"

Sting nhìn vẻ mặt của cô, chống cằm nhướn mày hỏi.

" Em lo cho cậu ta à?"

" Em lo cho cả lớp mà, đâu riêng gì cậu ấy." Lucy đưa ra đôi mắt lấp lánh, níu níu kéo kéo tay cậu.

Với vẻ mặt đó, cậu nhanh chóng bị hạ gục, lập tức gật đầu đồng ý.

Chuyện Lucy và Sting hẹn hò ngoài Yukino, Rogue, thì Lucy còn cho đám Levy, Gajeel, Juvia cùng Gray biết, dặn họ không được nói với Natsu, khi mà Gray, Gajeel biết rất sốc, ngoài dự đoán của họ, nhưng nghĩ lại, chuyện tình cảm đâu thể ép được nên họ cũng đành chịu, thương thay cho Natsu.

Cuối cùng, sau vài ngày Lucy đi theo nan nỉ ỉ ôi, thì cậu cũng đồng ý quay trở lại đội chơi, hôm thứ bảy ở lại tập, có cả đám cổ vũ của Lucy, khiến Natsu rất phấn khởi, cậu đi tới nhắc vụ đi chơi với cô, cô liền từ chối.

" Để dịp khác, nào mình rảnh mình sẽ nói với cậu."

Cậu chỉ đành đồng ý, vừa buồn vừa giận, cậu vừa kể cho Gajeel và Gray nghe xong, Gajeel liền bình thản đáp.

" Người ta có tình yêu, ai rảnh đi với mày."

" Tình yêu gì ?"

Nhận ra sự hố miệng, Gray liền huýt cùi chỏ vào hông Gajeel, miệng cũng hỏi theo.

" Ừa tình yêu gì vậy ?"

" Yêu đời, ý tao là dạo này thấy Lucy có vẻ yêu đời, hăng say tập múa cổ vũ, nên không đi á mà." Gajeel nhanh chóng lấp liếm lời nói ban nãy.

Nghe vậy, Natsu cũng không hỏi thêm gì hết, gật đầu rồi cầm bóng ra tập, ở sau, Gray không ngừng trách mắng Gajeel.

" Cái tên đần đầu sắt như cậu, lần sau nhớ uốn lưỡi bảy lần hãy nói."

" Rồi rồi, lỡ mồm tí mà."

Hôm chủ nhật diễn ra trận đầu tiên của bảng, Đội của Sting đánh với đội năm ngoái, là đối thủ nặng ký của đám Natsu, là á quân năm ngoái, nên không khí có vẻ khá căng thẳng.

Sau hiệp 1 tỉ số hiện tại là 21-10. Với sự tự tin của Sting, cậu phối hợp khá ăn ý, hơn nữa là Natsu cũng không làm khó dễ gì cậu, nên cả đội ghi điểm liên tục, đội bên kia cũng không ngờ được. Chỉ tiếc, bên kia có một người bị trật chân trong lúc xô xát, dĩ nhiên, đám con gái lớp đó liền làm ầm ĩ.

Khi đám con trai lớp Lucy vừa ra khỏi sân, Lucy, Levy, Juvia cả Yukino từ trên khán đài chạy xuống đưa những chai nước tiếp sức. Nếu như mọi lần, chai nước trong tay Lucy sẽ là của Natsu, thì lần này lại khác. Cậu vẫn vẻ mặt hiên ngang, đi đầu tiên, nhưng Lucy lại chạy lướt ngang qua cậu, quên mất Natsu đang bên cạnh, cô nhào tới ôm cổ Sting mỉm cười.

" Anh giỏi quá ! Chơi hay lắm."

" Bỏ ra, người anh mồ hôi không, dơ lắm."

" Em không ngại."

Vừa mỉm cười, Lucy liền đưa chai nước cho cậu, cậu cũng ngay lập tức tu một ực nửa chai. Có thể nói, hành động này, đã khiến Natsu chú ý. Cũng may, Lisana từ xa đã đi lại, đưa nước cho Natsu, cậu gật đầu nói tiếng cảm ơn, sau đó nhìn chằm chằm vào Sting cùng Lucy.

Từ xa, Yeni Nin - học viên nữ của lớp kế bên, cô ta không nói không rằng đi một mạch tới chỗ Sting, chống nạnh mà chỉ vào mặt cậu.

" Anh là cái người làm té ngã bạn lớp tôi đúng không ?"

" Gì ? Là bạn ấy tự té, tôi chỉ đỡ cậu ấy thôi."

" Nói dối, cả đám các người chơi hèn hạ, chơi xấu, chơi dơ để cố tình thắng chứ gì." Cô ta hung hăng nói một hơi.

Levy bên cạnh không nhịn được, liền đi tới.

" Nè ai chơi dơ, các người chơi không lại, kiếm chuyện hả ?"

Cô ta đưa tay đẩy Levy về sau, Gajeel kịp thời đỡ cô ấy, không thể để con trai lên tiếng, Lucy liền đi lên đẩy ngã cô ta.

" Có tin tôi bẻ gãy tay cô không. Chỉ chỉ cái gì."

" Con nhỏ này." Vẻ mặt cau có, cô ta đứng dậy trừng mắt với Lucy.

" Rồi sao ? Hiệp sau, lớp tôi sẽ cho các người thua một trận thật khó coi."

Ở lại mang nhục, cô ta bỏ đi, tiếng còi hiệp 2 vang lên, mọi người  cũng tập trung ra sân, vừa đi, Lucy vừa vẫy tay với Sting.

Ở dưới sân, Natsu có thể nhìn rất rõ, ánh mắt của Lucy tràn ngập yêu thương, nhưng là nhìn vào Sting, không phải cậu.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 32-15.

Lớp Lucy thắng một cách rất danh dự, ai nấy cũng tung hô cho chiến thắng của sự mở màn này.

Khi mọi người tản ra đi về, Mira đi lại gom một mớ giấy phát cho đám Lucy, về vụ đi cắm trại, đọc tòe giấy sơ một lược, Lucy nhìn Sting mà hỏi.

" Anh đi không ?"

" Em đi thì anh đi."

Cậu khoác vai cô, kéo cô vào mình mà mỉm cười, cô gật đầu đồng ý tham gia, gửi lại giấy cho Mira.

Hết chương.

#anthuanthanh

[ Stinglu ] Xin Chào, Tôi Và Cậu Những Năm Tuổi Trẻ ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ