Sau khi nhận lời Lucy tham gia trận bóng, Sting vẫn lưỡng lự.
Đến lúc về, Lucy cùng Yukino còn tận tay kéo Sting, Rogue ra sân bóng rổ.
" Tới rồi... Tới rồi.."
Giọng Lucy vang lên, Natsu từ xa đã ném quả bóng rổ về phía Sting, cậu vẫn nhẹ nhàng đưa tay ra đỡ lấy.
" Tốt rồi, tụi này sẽ nói sơ qua cho cậu biết về quy mô và cách chơi nhé Sting." Gray từ xa đi lại, ra hiệu tập hợp.
Sting và Rogue cũng gật đầu, Gray bắt đầu phổ biến vài điều cơ bản.
" Căn bản là tôi tin các cậu biết chơi rồi, nên những quy định này nọ trong bộ môn bóng rổ thì các cậu biết rồi chứ, còn về thời gian thì tụi mình sẽ tập cho quen trước, để hai cậu bắt nhịp với ba tụi tôi, khoảng 4 ngày, thì chủ nhật tuần này đám mình sẽ có trận giao hữu đầu tiên, sau đó chúng ta sẽ giành một tuần để trau dồi kĩ năng, mấy cái còn thiếu sót cơ bản, rồi qua tuần tới sẽ bóc thăm và thi đấu chính thức."
" Được, không thành vấn đề."
" Vậy hôm nay tập luôn được không ?"
Đáp lại là sự từ chối của Sting.
" Hôm nay tôi phải trở Lucy về, nên mai đi."
Gajeel gật đầu đồng ý, nên Sting cũng xoay người ném bóng lại cho Gray, rồi kéo Lucy đi ra bãi xe, trước khi về, Lucy cũng vẫy tay mỉm cười với mọi người.
Cả hai đi ra bãi xe, Sting chìa nón bảo hiểm ra cho Lucy, cô cầm lấy nhưng vẫn thắc mắc vài điều.
" Sao cậu không ở lại tập ?"
" Thì chở cậu về."
Cô gật gật, rồi vẫn leo lên xe cậu, hôm nay, cậu lại đi moto.
" Cậu không thích đi xe kia à ?"
" Tại có cô nên mới chạy xe này."
Có cô thì liên quan gì ? Cô đưa hai mắt đầy thắc mắc nhìn anh, anh vẫn không nói gì, nổ máy xe chạy đi. Bất ngờ, cô vội ôm chặt lấy anh, cái tên này !
Ba ngày liên tiếp sau đó, Sting cùng Rogue ở lại tập cho trận giao hữu sắp tới, Natsu cũng không đến nối tệ, chẳng qua cả hai chỉ không nói chuyện.
Nhưng vẫn còn Gray cùng Gajeel chỉ dẫn cả hai, phối hợp cũng khá ăn ý.
Đến hôm thi đấu thật sự, đội đấu lần này là đội mới nổi gần đây trong trường, dường như đối thủ khá nhẹ kg, nhưng vấn đề lần này không nằm ở đối thủ, mà là ở thành viên trong đội.
Natsu từ thế phòng ngự ở sau đột nhiên di chuyển lên ghi 2 điểm đầu tiên, khiến Sting và Rogue có chút bất ngờ, đội hình gì đây ?
Nhìn lên khán đài, thấy Lucy cùng Levy, Yukino, có cả Juvia ngồi một cụm ở đó, khiến Sting có chút gì đó. Ánh mắt cô nhìn Natsu, rất đặt biệt. Thứ mà cậu chưa bao giờ có cả.
Trận đấu vẫn tiếp tục, khi Rogue đang cầm bóng, cậu định ném lên trên thì Natsu ở sau đã chạy lại giật bóng từ tay Rogue, không nói không gì một mình dâng lên, với tốc độ Gray, Gajeel, đuổi kịp nhưng vẫn mất điểm, khiến đối phương gỡ hòa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Stinglu ] Xin Chào, Tôi Và Cậu Những Năm Tuổi Trẻ !
FanfictionChúng ta yêu nhau như vậy, vì cớ gì không thể về bên nhau ?