Sting bình tĩnh nhìn cô hồi lâu mới có thể cất lời.
" Chúng ta chỉ là bạn, nên đừng đòi hỏi tôi phải cư xử ra sao với cậu. "
Nói xong, cậu nổ máy xe, chạy về bên phải né cô rồi chạy thẳng một đường.
Lucy đứng đó, khỏe mắt ngấn nước, đôi tay cũng buông thõng xuống. Cô không biết nói gì cả, chỉ đứng lặng hồi lâu. Lát sau, Yukino chạy xe ra, nhìn vẻ mặt của cô, liền sốt sắng hỏi.
" Cậu sao vậy ? Sting đâu ? Hai người nói chuyện chưa ?"
" Đừng hỏi nữa, mình muốn về nhà."
Yukino đành gật đầu, sau đó trở Lucy về nhà, cô nằm trong phòng cả buổi, không nói lời nào. Cũng chả muốn gặp, nói chuyện với ai gì cả.
Đến tận tối, Yukino có gõ cửa phòng, hỏi Lucy có muốn ra ngoài ăn không, cô liền lắc đầu, khiến cho Yukino cũng rất lo lắng.
" Cậu không ăn từ tối hôm qua rồi, không ổn đâu. Mình ra ngoài, mua chút gì đó, tối cậu đói cậu ăn nhé."
Cô gật gật đầu, miệng lí nhí thầm thì.
" Cảm ơn cậu."
Yukino không nói thêm gì, khóa cửa phòng rồi ra ngoài, thấy Rogue đã đợi sẵn.
Khi chia tay Lucy tại trường, Sting lượn một vòng quanh thành phố, cậu muốn đi đâu đó khuây khỏa, cụ thể hơn là cậu muốn chạy thật nhanh, chạy đến nỗi thật tập trung để không nghĩ tới Lucy nữa.
Nói ra những lời đó, cậu cũng rất xót, nhìn vẻ mặt cùng đôi mắt ngấn nước đó, cậu lại càng đau. Nhưng nhìn cô vui vẻ với Natsu, cậu còn đau hơn gấp bội.
Lang thang suốt một quãng, cậu dừng chân lại quán bar của Mira, gần 9h, nên quán bar đã khá vắng vẻ, chẳng thấy Laxus chỉ còn mỗi Mira ngồi lau lau vài ly cốc. Cậu nặng nề ngồi lên ghế, gõ bàn gọi một chai rượu. Nhìn thấy cậu, Mira chẳng có vẻ gì ngạc nhiên.
" Lại uống à ? Hôm qua về nhà ổn chứ ?"
" Dạ ổn chị ạ."
" Uống tới gần 12h rồi mà vẫn chạy về nhà được, xem ra tay lái nhóc cũng cứng lắm."
Mira xoay người lấy cho cậu chai rượu, đặt cái ly lên bàn.
" Nhóc có gì muốn tâm sự không, chị cũng đang rảnh."
" Hôm qua chị đâu có hỏi chuyện gì, em chán nên uống vài ly thôi."
Sting cầm lấy chai rượu khui nắp, sau đó đổ ra ly, nốc cạn ly rượu. Không kìm lòng được cuối cùng đành trút bầu tâm sự với Mira, giọng nói thê thảm tới đáng thương.
" Em thích một người, theo đuổi một người hết lòng, cuối cùng, em lại quên mất, người đó lại thích người khác. Chị nói xem, người ta mới cau mày, cô ấy đã vội trách cứ em, có phải... Do cô ấy thích người kia nhiều lắm không ? Hay do em không đủ quan trọng để cô ấy để trong lỏng ?"
" Thật ra Lucy cũng không cố ý mắng em đâu, con bé cũng rất hối hận."
" Sao chị biết là Lucy ?"
Đáp lại là nụ cười ẩn ý của Mira, cô xoay xoay những ngón tay quanh cái ly, rồi bỏ vào đấy vài cục đá.
" Hôm em bỏ về, Lucy đã gọi Laxus tới, chị cũng có tới. Chị thấy con bé kể với Levy, Juvia rằng bản thân đã lỡ mắng em, cảm thấy rất hối hận. Sáng nay, thấy con bé chắn trước xe em, chị biết, con bé đã rất hối hận rồi... Em còn giận con bé à ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Stinglu ] Xin Chào, Tôi Và Cậu Những Năm Tuổi Trẻ !
FanfictionChúng ta yêu nhau như vậy, vì cớ gì không thể về bên nhau ?