CHƯƠNG XIII : Chạm Mặt (Thục Thần Vị Diện)

1.3K 100 8
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.
.
.

"Ụa..."

Thuyền Duyên bị tiếng ồn cùng mùi tanh tưởi nọ làm tỉnh giấc, vừa mở mắt đã thấy nam nhân họ Chước kia đang khó chịu nôn ọe.

À...ốm nghén, ai mang thai mà chả thế. Thuyền Duyên ngồi dậy, gì cũng chưa kịp làm, liền tới vỗ vỗ lưng Thục Thần.

"Thiếu gia, người ổn chứ? Hài tử quấy người sao?"

Thục Thần nôn đến nổi không nói được tiếng nào, mặc kệ tất cả ngã vào lòng Thuyền Duyên. Hắn vốn là đang ngủ yên lành, nhưng lại khó chịu thức dậy, sau đó bị hành đến mức như bây giờ.

"Thiếu gia...?"

"Ta buồn ngủ..."

"Vậy người nghỉ ngơi thêm nhé"

Thuyền Duyên đỡ hắn nằm xuống, xong lui ra ngoài, bị hài tử hành đến mức mệt mỏi thế này, hắn chịu khổ rồi. Thục Thần không muốn nàng đi, cũng không có tinh thần để quan tâm, rất nhanh liền ngủ mất.

"A Tứ tỷ tỷ, có người đến tìm"

"Tìm...ta?"

"Không, là tìm thiếu gia"

Thuyền Duyên có dự cảm không lành.

"Kêu người ấy về đi, thiếu gia đang nghỉ ngơi"

"Bình thường Thục Thần toàn dậy giờ này mà?"

Không gian bỗng vang lên một giọng nói xa lạ, Thuyền Duyên bất giác quay đầu. Nữ tử trước mặt có gương mặt sắc sảo, nhưng trang điểm rất nhẹ nhàng... Kế bên là dòng chữ liên quan tới thông tin của người này do Vệ Hiên lười hiện lên giới thiệu từng người, chỉ có nàng mới nhìn thấy.

Là Họa Nhiễm - Họa Tiểu Thư!

"Thiếu gia mấy nay không khỏe, cần nghỉ ngơi thêm"

Nàng cung kính đáp lời Họa Nhiễm. Nghĩ cũng đúng hiện là giờ Mão, Thục Thần bận trăm công nghìn việc, nếu không phải vì có hài tử, hắn chắc giờ đang xử lý công vụ rồi.

"À...không sao, ta chỉ là muốn đến cùng hắn dùng bữa sáng, cùng nhau xử lý công vụ thôi"

Gì chứ? Đã sắp thành thân rồi, còn tìm nam nhân khác cùng ăn sáng, xử lý công vụ?

Nhưng mà người kia nghe Thục Thần vẫn đang ngủ hình như không có ý định đi về. Định chờ đuổi hay gì? Thuyền Duyên có chút khó chịu. Từ hồi nghe tin Họa Nhiễm sắp thành thân, Thục Thần lạnh lùng với nàng hơn, những lúc tỉnh táo đều là bộ dáng như trước khi mang hài tử.

"Họa tiểu thư, người...?"

"Ta đến thư phòng chờ hắn"

...

Thư phòng? Chờ hắn? Còn định chờ hắn dậy, không đi về với Hoàng Hân à?

"Tiểu thư, nghe bảo người sắp thành thân, người bỏ tiểu phu quân ở nhà như thế, đến đây ngồi chờ thiếu gia nhà ta, có phải là có hơi..."

Nàng đuổi kéo người họ Họa kia.

"Hắn không quan tâm đâu"

Hoàng Hân bị điên à, thê chủ đi tìm nam nhân khác, ngó lơ được ư?

"Tiểu thư, thiếu gia không thích những tiểu thư tam thê tứ thiếp, những công tử đứng núi này trông núi nọ"

Thục Thần có ám ảnh lớn từ vụ của mẫu thân, sau vụ đó liền đem lòng hận những kẻ đa phu, ngoại tình.

Họa Nhiễm khựng lại, không cam lòng rời khỏi.

.
.
.

Mừng truyện đạt #1 nucongnamthu, #1 namsinhcon, #7 nuton🎊

Túc Chủ, Nam Chủ Đang Réo Tên Người KìaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ