CHƯƠNG XXI : Thư Ký Nghỉ Việc Tổng Tài Bực Mình (Đình Xuyên Vị Diện),

1.6K 108 10
                                    

"Chị, chị đi thật hả? Thẩm tổng làm khó chị sao? Hay là gia đình có việc? Chị, có gì chị cứ nói cho em, chúng em sẽ giúp chị"

Một cô gái nhỏ nhắn nắm lấy tay Thuyền Duyên.

"Đúng đó chị, tụi em sẽ nổ lực hết mình"

Mấy nhân viên khác cũng hùa theo.

Đại khái là Thuyền Duyên hồi nảy nộp đơn xin nghỉ việc, xong công ty nháo nhào cả lên. Bình thường đều là nàng giúp sếp tổng vui lên, họ mới thoát nạn, giờ nàng đi rồi, ai phụ trách thay thế nàng?

Không, không ai có thể thay thế nàng!

"Chị, xin chị, chị đừng đi"

Thuyền Duyên : Chị sẽ đi

Thật có lỗi khi nàng bỏ mọi người đi nhưng mà, 500 triệu một tháng quá ngon, kèo này thơm phức bỏ không được, chỉ đành nói lời chào với những người đồng nghiệp đáng yêu ở công ty thôi.

Nhân viên công ty sau khi thấy cứu tinh rời đi, lòng nơm nớp lo sợ. Sợ bị la, sợ bị mắng, sợ trừ lương, làm nhân viên công ty dưới trướng Thẩm Đình Xuyên khổ lắm chứ bộ.

Nhưng cũng đâu phải có mình họ tâm trạng bất ổn.

Thẩm Đình Xuyên nghe tin Thuyền Duyên nghỉ việc, lập tức nổi cáu quát lớn.

"Ai cho cậu phê duyệt đơn nghỉ việc của cô ta?"

"Dạ...dạ...ẻm...ẻm nói anh đồng ý rồi...nên...em"

Đồng ý? Hắn còn chưa biết gì cơ mà, đồng ý thế quái nào được.

Dựng phu rất nhạy cảm, tính khí cũng thay đổi rất nhiều. Thẩm Đình Xuyên quăng nam trưởng phòng qua một bên, vào phòng làm việc, tức giận không chỗ phát tiết.

Rốt cuộc cô coi hắn là gì?

Rốt cuộc cô có quan tấm đứa bé này không?

Lúc bên hắn không hề bài xích

Lúc phá bỏ đứa bé rõ ràng không muốn

Vậy tại sao lại nghỉ việc?

Là thấy mình làm con trai nhà người ta có bầu, tội lỗi quá nên chạy trốn rồi? Để hắn một mình ở lại với cái bụng lớn?

Mẹ kiếp

Chẳng hiểu nổi nàng nghĩ gì nữa

Thật là

Đồ nữ nhân tồi tệ

Làm ơn đừng thế chứ

Đừng bỏ tôi đi có được không hả?

Đình Xuyên ôm đầu, lặng lẽ chảy nước mắt.

Tại sao lại đi?

Đi không lý do

Cứ vậy mà nghỉ việc

Cứ vậy mà bỏ hắn

Bỏ cả đứa bé

Nàng muốn để lại cho ai nuôi?

Hay là nàng về bên anh trưởng phòng đẹp trai ôn nhu nào đó rồi?

Mấy ngày trước, hắn vô tình thấy nàng cùng nam đồng nghiệp khác vui vẻ cười nói xong còn nhiều lúc liếc mắt đưa tình khi đang làm việc.

Thẩm Đình Xuyên cảm thấy như vợ mình đi ngoại tình vậy...

Nếu nàng về với anh ta rồi, thì hắn phải làm sao đây? Làm bố đơn thân? Thẩm Tổng cao ngạo cứ vậy mà bị thư ký làm cho lớn bụng, rồi gà trống nuôi con?

Nực cười thật đấy...!

Túc Chủ, Nam Chủ Đang Réo Tên Người KìaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ