3 Hẹn hò ?

290 47 0
                                    

" Này ! Tôi nghĩ chúng ta nên chia tay đi ! Em vừa xấu lại quê mùa,làm sao xứng được với tôi ? " Chàng trai quay đi,để lại cô gái. Em đang khóc,nước mắt em rơi lã chã. Nhưng cô nào biết sau khi ra khỏi nhà,chàng trai ấy cũng đã khóc hết nước mắt. Cành quay chuyển đến thùng rác,một tờ giấy báo bệnh ung thư đã bị vò nát lại,trên đó viết tên anh.

" Cảm động quá đi mất ! Hu hu hu " Kuroo lau nước mắt một cách giả trân.

" Này ! Chúng ta đã xem đi xem lại cảnh này 20 lần rồi,không phải nên chuyển sang xem tập mới sao ? " Tsukishima bất đắc dĩ phải đi cùng Kuroo đến rạp chiếu phim tư nhân của anh ta.

" Này Kei,nàng đẹp như trái tim nàng thật sắc đá ! Xinh đẹp như kim cương nhưng tâm hồn của em cũng cứng như nó. Rõ ràng đây là một cảnh rất được đầu tư mà,tại sao chúng ta không nên xem lại để có thêm kinh nghiệm ? Kịch bản,lời thoại,hình ảnh,đôi mắt,nhan sắc,tất cả đều hoàn hảo ! Quả nhiên là có tâm với nghề mà ! " Kuroo bắt đầu luyên thuyên với Kei về việc anh ta thấy bộ phim này xuất sắc như thế nào. Từ diễn xuất,hình ảnh,câu thoại,thời trang,diễn viên hay cả những thứ như tách trà đang ám chỉ gì đó.

" Với trí tưởng tượng phong phú như vậy,anh không làm đạo diễn đúng là rất phí của trời,Kuroo-san ạ ! " Tsukishima chỉ biết than vãn,dù sao anh ta cũng là đàn anh trong nghề,tất nhiên kinh nghiệm cũng sẽ hơn cậu rất nhiều.

" Độc mồm độc miệng quá không tốt đâu ! " Kuroo tự nhiên giận dỗi,có lẽ vì tính công tử bột trong anh. Em cũng chỉ biết lắc đầu ngán ngẫm.

Ting !

Ngày mai hãy quay về nhà nhé,anh xin lỗi ! Anh nhất định sẽ mua bánh dâu tây mà em thích !

Sugawara !

Kei chỉ lướt qua,vài giây liền tắt điện thoại.

" Xem phim mà vẫn mở điện thoại rất bất lịch sự đó ! " Kuroo không thích ai xem phim mà vẫn không tắt không báo điện thoại.

" Ha ! Lúc nãy anh cũng xem điện thoại mà ? " Tsukishima cười đểu.

" Khụ ! Lúc đó là phim đến đoạn nhạc phim mà ! Tại... Nhạc phim này không hay ! " Kuroo vốn dĩ từ nhỏ đã không cần nể mặt ai ngoài bố mẹ hoặc những đối tác,bạn bè của họ. Nên ít nhiều tính cách của anh cũng kiêu ngạo.

" Này ! Chúng ta đang hẹn hò hay sao ? " Kei bỗng cất tiếng hỏi,bỏ qua trò đùa lúc nãy của bản thân.

" Ừm... Nói hẹn hò cũng không phải,tại chúng ta đâu có trong giai đoạn tìm hiểu hay là người yêu ? Nhưng đi xem phim với nhau thì là mối quan hệ bạn bè ? Hay người yêu ? Mà tôi đâu có muốn làm bạn với em ! À thì có lẽ là trong giai đoạn tìm hiểu ? " Một tràng dài giải thích của anh ta khiến em đau đầu.

" Tôi đói ! Tôi muốn về nhà ! " Em bỗng nhiên nhõng nhẽo khiến Kuroo hơi sửng sốt. Nhưng không lâu cũng trả lời lại.

" Em muốn ăn gì ? " Kuroo vừa hỏi,tay tìm điện thoại.

" Tôi cũng dễ ăn lắm,anh ăn gì,tôi ăn đó ! " Không hiểu sao nghe câu này anh lại bật cười,Tsukki ngơ người ra.

" Có gì buồn cười hay sao ? "

" Không có,không có ! Chỉ là nó giống như ... "

" Như cái gì ? "

" Đồng vợ đồng chồng ! "

" ... "

.
.
.
.
.

" Hôm nay bị gì vậy trời ? Nay có phải tháng 7 đâu mà toàn cô hồn ! " Em ngây thơ nghĩ rằng đi ăn sẽ thoát khỏi Kuroo,sẽ không giống một buổi hẹn hò. Nhưng em đã lầm,hắn ta đối xử với em chẳng khác gì người vợ. Gắp đồ ăn,lau thức ăn dính trên miệng,uống ly nước em đã dùng. Những hành động ấy khiến Kei muốn đào một cái hố chôn bản thân. Rất may là gia thế của Kuroo không tệ,hắn sẽ không lo bị ai đăng tin bậy bạ. Nên việc hôm nay họ đi với nhau,chắc chắn sẽ không ai phát hiện. Kể cả phát hiện thì họ cũng sẽ không dám hó hé hay đăng tin đồn nhảm.

" Kei ! Em về rồi ! " Sugawara mỉm cười hiền hậu,ôm em như thể đã lâu em chưa về.

" Vâng ! " Vì đi chơi với Kuroo cả ngày nên em chẳng còn chút sức lực nào để trả lời bình thường. Anh cũng phát hiện ra giọng nói của em có chút khác thường nhưng không hỏi gì.

" Em mệt thì lên phòng nghỉ ngơi sau đó ăn bánh đi nhé ! Anh mua rồi,là tiệm em thích ! 2 phần ! " Anh vẫn như mọi ngày,ấm áp,dễ chịu. Khiến người ta có cảm giác rất an tâm và muốn dựa dẫm,càng lâu càng tốt.

" Cảm ơn anh ! Nhưng tại sao chỉ có 2 phần vậy ạ ? " Mọi ngày Kei ăn đến 4 phần bánh dâu,em chắc chắn rằng Sugawara biết.

" Đồ ngốc ! Mỗi ngày em đều ăn bánh dâu,hơn nữa đều ăn tận 4 phần ! Không sớm cũng muộn sẽ trở thành một con heo đấy ! " Anh nhéo má cậu,ý nói cậu mập lên rồi.

" Không công bằng chút nào cả ! Một tuần,ngày nào em cũng ra ngoài chạy bộ mà ! Hơn nữa cũng đi diễn,chụp ảnh rất nhiều ! " Trước mặt người khác,Kei luôn là một người điềm tĩnh,lại có chút kiêu căng khó gần. Nhưng ở trước mặt anh,cậu lại trở thành một con mèo nhỏ,bất chấp để làm nũng. Cậu xem anh như người anh ruột,còn có khi giống như người anh thật của cậu.

" Ngoan ! Tháng này em tăng 1 ký rồi ! " Anh nhẹ nhàng xoa đầu cậu,hệt như đang dỗ dành một cậu nhóc. Được an ủi,Kei cũng không nghịch nữa,liền cầm theo phần bánh dâu trong tủ lạnh. Không quên câu chúc ngủ ngon.

" Ừm,chúc em ngủ ngon ! " Sugawara vẫy tay,nở một nụ cười khiến ai ai cũng tan chảy. Nhưng sau khi Kei lên phòng,không khí trở nên lạnh lẽo dị thường. Anh đang cười,nhưng đôi mắt anh thì không. Tay anh nhấn số ai đó,khi người kia bắt lên,giọng của Sugawara hoàn toàn khác hẳn.

" Cậu muốn để cho tên kia muốn làm gì cũng được hay sao ? "

" Cứ chờ đã,hắn ta chắc chắn không hề có ý làm hại Kei ! " Nói xong đầu dây bên kia tắt máy. Để lại Sugawara đang tức điên.

Tôi bị đàn anh ép bức lên hot search Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ