Trong căn phòng tối tăm chỉ có chút ánh sáng,cậu trai trạc tuổi đôi mươi ngồi co lại trong góc phòng. Bên cạnh là những đồ đạc bị vứt lung tung,những đồ dễ vỡ thì đã tan tành từ thuở nào.
- Dọn dẹp thôi,ngày mai mình phải đi thử vai rồi...
Em lau nước mắt còn đọng trên hàng mi.- Tất cả sẽ ổn thôi,không sao cả !
Kei cố an ủi bản thân bằng cách tự cổ vũ cho chính mình,điều đó với em thật sự ngu ngốc..
.
.
.- Hôm qua cậu ngủ không ngon sao ? Tsukishima-kun ?
Đạo diễn Tendou liếc nhìn em một hồi. Anh ta chỉ lớn hơn em chừng vài tuổi,với đôi mắt tròn trĩnh đến kì lạ cùng mái tóc đỏ đã được cạo.- Có một chút ạ !
Tsukishima mỉm cười,dù em đã dùng kem che khuyết điểm làm mờ đi bọng mắt,nhưng có vẻ là trời nắng,lớp kem đã trôi đi phần nào,nên vẫn dễ dàng bị phát hiện ra.- Cố gắng điều chỉnh tâm trạng nhé ! Ngày đầu đóng máy nên không lâu lắm đâu !
Tendou nhẹ nhàng an ủi Kei,sau đó vỗ vai. Anh tất nhiên đã xem hotsearch,cũng biết rằng hiện giờ cộng đồng mạng đang chia làm hai phe. Một là ủng hộ cặp đôi Kuroo và Tdukishima,hai là cảm thấy em không xứng.- Yachi ! Nhờ em trang điểm cho Tsukishima nhé !
Tsukishima giật mình khi nghe đến cái tên này,là bạn gái của Yamaguchi. Cô ấy chắc chắn sẽ kể tình trạng suy sụp này của em.- Vâng ạ !
Yachi dường như không bất ngờ mấy với tâm trạng hiện giờ của em. Chỉ nhẹ nhàng dùng lại kem che khuyết điểm,lâu lâu cũng có nói một chút câu điều chỉnh tâm trạng của em. Với cô ấy,em thật sự rất biết ơn,bởi Yachi cùng học chung trung học với em. Từng bước cùng nhau trưởng thành qua năm tháng,hơn nữa còn là bạn gái của bạn thân mình. Em tất nhiên cũng không tránh khỏi có chút được an tâm bởi câu nói ấy.- Tớ sẽ không nói cho Yamaguchi đâu ! Với điều kiện sẽ vượt qua chuyện này nhé !
Yachi cười khi bôi ít son dưỡng cho em,giờ cô ấy đã trưởng thành nhất trong nhóm bạn. Kei cũng chỉ gật đầu cho qua.Sau khi xong,Kei mặc lên người bộ vest đơn giản. Nam diễn viên đóng vai nam chính cùng cậu là Oikawa Tooru. Phải nói,chính Tsukishima Kei cũng nghĩ rằng bản thân rất đẹp,em vô cùng tự tin. Nhưng người con trai trước mặt em đây đã khiến em hoàn toàn phải suy nghĩ lại. Đường nét trên khuôn mặt gần như hoàn hảo. Đang người mảnh khảnh cùng đôi mắt nghịch ngợm. Nếu em là trăng sáng khiến người ta không thể với tới. Thì anh ta là một đoá hoa khiến người khác mê mẩn,vừa gần lại chẳng thể nắm trong lòng bàn tay,khiến người ta bức rức lại khó chịu. Tuy em đã nhìn thấy Oikawa trên điện thoại,hay quảng cáo,nhưng gặp trước mặt thì đẹp hơn trên máy rất nhiều.
- Được rồi,bây giờ chúng ta sẽ quay cảnh Kogame của Tsukishima Kei,chờ đợi Shibu của Oikawa. Cả hai sẽ bất ngờ,sau đó tâm sự lại chuyện cũ. Shibu sẽ chăm chọc về Kogame,và ngược lại. Để cho mọi người có cảm giác rằng đây là một cặp oan gia ngõ hẹp.
Tendou vừa cầm kịch bản,lại miêu tả lại một cách hài hước,khiến cả phim trường trở nên vui tươi hơn hẳn..
.
.
.Buổi quay phim khá thuận lợi,tuy diễn không quá nhiều nhưng phải di chuyển nhiều nơi. Nào là quán cafe,sau đó tới nhà,sau đó lại là cảnh đi dạo ở công viên. Điều này khiến các diễn viên đều mệt mỏi không thôi. Có cảnh phải diễn hơn 20 phút,còn cảnh canh chuẩn góc quay sao cho lột tả được vẻ đẹp của nhân vật chính lẫn nhân vật phụ. Cũng may mắn rằng đã kết thúc tập đầu,mọi người rủ nhau đi ăn uống,nhưng đa số diễn viên đều đã mệt không ra hơi,nên chỉ có các anh quay phim đi chơi.
- Tạm biệt mọi người !
Tsukishima cúi đầu lễ phép,Oikawa thì đã về trước. Kei đến đây bằng xe của trường quay,nên em nghĩ bản thân sẽ đón taxi về.- Kei ! Lên xe đi !
Tiếng Kuroo cất lên khiến em có chút giật mình vì còn tưởng là kẻ theo dõi hay fan cuồng.- Sao anh biết lịch trình của tôi ?
Kuroo đem điện thoại ra,phóng to lên một bức ảnh có hình một cô gái đang cầm máy chụp hình. Giống như là phóng viên đã bám đuôi em từ phim trường. Có lẽ cô ta đến để chụp cảnh chứng minh Kuroo và em không hề hẹn hò như trên báo. Biết được sự thật,Kei cũng ngoan ngoãn lên xe. Sau đó Kuroo thắt dây an toàn vào cho em giống như đang hôn,khiến cô phóng viên kia chụp như được mùa.- Sao anh biết được lịch trình của tôi vậy ?
Kei dựa vào cửa kính xe,trầm ngâm một hồi.- Là quản lý của em gửi qua cho tôi,cậu ấy còn nhắn thêm phải đưa đón em thật tốt.
Kuroo nhẹ nhàng điện thoại có dòng tin nhắn ấy cho em.- Hơn nữa em cũng nên đổi cách xưng hô đi,bé cưng à !
Kuroo cười mỉa mai khi Kei đỏ mặt bởi anh gọi cậu là bé cưng.- Tôi cũng muốn lắm,nhưng xưng hô em anh,nghe nó cứ kì kì ... Dù tôi biết chúng ta phải làm vậy để quen thuộc hơn trước các nhà báo.
- Vậy thay đổi đi !
- Hửm ?
- Cứ xưng hô tôi là Daddy-bé cưng đi !
- Tôi có nên khai thật với cánh nhà báo không ?
- Oh ?
Cứ như vậy,anh đớp một câu,em thả một câu. Trong xe ngậm tràn tiếng cười đùa châm chọc của cả hai. Khoảng cách của Kuroo và Kei dường như ít đi,dù hai người không hề nhận ra điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi bị đàn anh ép bức lên hot search
FanficTsukishima Kei,một tiểu thịt tươi đang nổi trên màn ảnh. Điều đó vô tình khiến em là con mồi của môht đàn anh,Kuroo. Một nam thần trên màn ảnh,cũng là một Alpha. Một Omega nhỏ bé như em sao có thể trốn thoát được móng vuốt sắc nhọn của Kuroo ?