" Khoan đã,Kei ! " Sugawara muốn giữ em lại,anh không muốn em đi. Nhưng anh biết chỉ có thể để em một mình,em mới có thể bình tĩnh lại. Nên bây giờ anh có thể làm là nhìn em chạy ra khỏi nhà.
" Trời ạ ! Mày đã làm gì vậy hả ? " Sugawara tức giận đấm lên tường,tay anh đã chảy máu. Anh từng thề rằng phải bảo vệ Kei thật tốt,nhưng điều bản thân làm là tổn thương em.
Khi Kei 18 và anh 20. Đó là lần đầu anh gặp cậu. Đôi mắt sáng ngời ấy là thứ khiến anh say mê từ ánh nhìn đầu tiên. Cậu là người con trai thuần khiết nhất mà anh từng gặp. Một thiên thần,thứ anh cho rằng là huyền ảo. Bây giờ anh đã nhìn thấy thật rồi,thật đẹp. Tsukishima ngồi co trong góc công viên vì cái lạnh,bàn tay em đã đỏ ửng lên. Em như chú chim trắng bé nhỏ bị lưu xuống trần gian chịu tội.
" Em là Tsukishima Kei ? " Anh tiến lên dò hỏi,dù anh trai em đã miêu tả ngoại hình,nhưng anh vẫn không chắc chắn sẽ đúng người cần tìm.
" A ? Vâng " Em khẽ gật đầu,em không biết người này. Nhưng trông anh có vẻ là người tốt.
" Anh là Sugawara Koushi ! Bạn của anh trai em,không biết cậu ta đã nói về anh chưa nhỉ ? À,nếu em sợ thì có thể hỏi lại cậu ta về anh ! " Anh cố tỏ ra lịch sự để Kei không sợ hãi,dù sao điều này có vẻ cũng hơi khó tin.
" Không ... Anh ấy có nhắc ... về anh ! " Giọng em khá nhỏ,nói cũng lắp bắp.
" Anh sẽ cho em ở nhà anh,sau khi anh trai em đến đón ! Nào ! Đứng lên thôi ! Em đứng được chứ ? Hay để anh dìu cho ha ? " Anh mỉm cười.
" Không cần phải làm phiền anh đâu,dù sao tôi như vậy cũng không sao,vẫn ổn " Kei lắc đầu,em không muốn làm phiền người khác.
" Để một Omega xinh đẹp như em ở đây một mình đâu phải là ý hay ? Trên Tokyo này nguy hiểm lắm đó nha ! "
Chỉ vài lời ngon ngọt dỗ dành,Sugawara đã dụ dỗ Kei về nhà mình thành công. Sáng hôm sau anh trai em đã đến đón em về,nhưng Kei một mực không chịu. Sugawara cũng khuyên anh trai em không nên đặt áp lực cho em nhiều.
" Cứ giao em trai cậu cho tớ ! Tớ chắc chắn thằng bé sẽ là một người rất có triển vọng. Linh cảm và mắt nhìn của tớ không bao giờ sai đâu ! Tớ sẽ bảo vệ em trai cậu,Akiteru ! "
Hôm ấy,anh đã hứa với Akiteru rằng sẽ bảo vệ Kei thật tốt,nhưng anh đã thất hứa bao nhiêu lần ? Anh quan tâm đến em,muốn bảo vệ em. Nhưng em lại như một quả bóng bay,ôm chặt một chút liền phát nổ.
| Hôm nay em sẽ ở nhà riêng của bản
|thân,không cần chờ em
|
| Tsukishima KeiEm đi,chỉ nhắn lại vỏn vẹn 1 tin nhắn.
Sáng hôm sau,Tsukishima đang lái xe đến studio hôm nay. Kei ở trong xe thấy rất nhàm chán,liền tiện tay mở một bài hát trên điện thoại. Em bấm vào bài thịnh hành,không ngờ nó lại là bài của Kuroo Tetsuro. Nói chung anh ta hát cũng rất êm tai,nên Kei cũng không có ý định tắt. Bỗng tiếng nhạc nhỏ dần,thay vào đó là tiếng chuông điện thoại.
" Alo ? " Em bấm nghe máy,tay vẫn dùng để lái xe.
" Là anh nè ! Kuroo ! " Giọng nói bên kia cất lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi bị đàn anh ép bức lên hot search
Hayran KurguTsukishima Kei,một tiểu thịt tươi đang nổi trên màn ảnh. Điều đó vô tình khiến em là con mồi của môht đàn anh,Kuroo. Một nam thần trên màn ảnh,cũng là một Alpha. Một Omega nhỏ bé như em sao có thể trốn thoát được móng vuốt sắc nhọn của Kuroo ?