6 Công khai

198 37 0
                                    

Từng giờ trôi qua,tiếng tí tách của chiếc đồng hồ treo tường. Điện thoại vẫn không hề có chút thông báo nào.

- Anh ấy chắc chắn đã thấy tin đó rồi,vậy mà anh vẫn không hề nhắn cho mình sao ?

Tsukishima thở dài,đưa tay lên trán suy nghĩ. Nếu cậu không làm theo gợi ý của Kuroo thì sẽ bất lợi cho sự nghiệp của cả hai. Dù có là idol nổi tiếng ra sao,thì đó vẫn là một vết nhơ trong sự nghiệp. Nhưng nếu nói rằng hẹn hò,thì không biết phải ăn nói sao cho Sugawara khi chưa được anh ấy cho phép. Hơn nữa,hợp đồng mà em vừa ký xong,nếu không làm rõ thì sẽ ảnh hưởng đến tiền hợp đồng cao ngất ngưởng. Bây giờ,lòng em đang rối như tơ,thật sự cần một lời khuyên.

- Đúng rồi ! Là anh ấy !
.
.
.
.
- Anh đã xem tin tức rồi,hẳn là Kuroo đã gợi ý cho em nên làm gì rồi nhỉ ?

Quả là một người sắc sảo,không cần em giải thích cũng biết em tìm anh vó việc gì. Dù ngại,sợ làm phiền,nhưng em thật sự rất cần lời khuyên của anh lúc này.

- Vâng,xin lỗi đã làm phiền anh nhiều như vậy.

- Không cần phải xin lỗi đâu,dù sao anh cũng mới kết thúc một bộ phim ở tuần trước. Nên bây giờ,ít nhất trong một tuần,anh sẽ rảnh.

Bộ phim anh ấy vừa nhắn là " Nắm lấy tay tôi ". Bây giờ nó đang đứng thứ 2 trong hotsearch. Đứng đầu là tin đồng hẹn hò của cậu,cậu bỗng nhiên cảm thấy rất có lỗi. Bộ phim mà Akaashi mất 2 tháng mới hoàn thành,lại bị em chen ngang nên mới không thể lên được top đầu.

- Bây giờ em đang có hai lựa chọn,anh sẽ đưa ra ưu điểm và nhược điểm của cả hai.
• Nếu em chọn công khai đang hẹn hò,sẽ có một lượng người đông đảo ghét em. Một phần họ không thích em ở bên Kuroo và hai là họ cảm thấy em không xứng. Em sẽ gặp cảm trở khi nói với quản lý.
• Nhưng ý kiến thứ hai là em chọn từ chối. Em vẫn sẽ bị anti vì fan của Kuroo,sẽ cho rằng em bám lấy anh ta. Sau đó em sẽ đối đầu với lượng anti khủng,em sẽ phải đối mặt với tuền bồi thường hợp đồng diễn phim và quảng cáo mà em đã ký.

- Anh nghĩ rằng em nên chọn ý kiến thứ hai. Nhưng quyết định vẫn nằm ở em.

Tsukishima phải công nhận rằng Akaashi có giọng nói rất hay. Vừa trầm lắng lại rất nhẹ nhàng,mỗi cử chỉ đều ân cần,không làm mất lòng người đối diện. Hơn nữa anh ấy còn là một Alpha nổi tiếng,nếu có quyền được lựa chọn bạn đời,Kei chắc chắn sẽ chọn anh.

- Em hiểu mình nên làm gì rồi,cảm ơn anh,Akaashi-san !

- Anh hy vọng cách làm của em sẽ đúng đắn. Tạm biệt em,Tsukishima-kun !

Ban đầu em nghĩ sẽ chờ quản lý về,nhưng bây giờ,anh ấy không có ở đây. Em phải quyết định,một lựa chọn ảnh hưởng đến cả sự nghiệp một tiểu hoa đán mới nổi như em.
.
.
.
.
.
- Cậu ấy trả lời anh chưa ?
Mái tóc hai màu đen vàng dài óng ả,một con mèo đang nằm lười biếng chơi game. Tiếng hiệu ứng vang lên liên hồi.

- Vẫn chưa. Anh cảm thấy có lỗi quá ! Vì anh mà em ấy phải quyết định như vậy.
Kuroo thở dài,tay vẫn đang lướt màn hình điện thoại,chờ tin nhắn của một người.

Ting ~

Chúng ta công khai hẹn hò đi ạ !

Bởi Thiên thần hộ mệnh

- Kenma !!!! Em ấy đồng ý rồi kìaaaaa !
Tiếng hét của Kuroo khiến Kenma giật bắn người.

- Thua rồi...

Tôi bị đàn anh ép bức lên hot search Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ