11 Dưỡng thương

221 33 4
                                    

Kei phải ở lại bệnh viện hơn 3 tuần để theo dõi sức khoẻ,em cũng dần làm quen được với vị bác sĩ kì lạ kia. Nghe đồn anh ta là một Beta,là một người kì cục nhất trong các y bác sĩ. Tên anh ta hình như là Tanaka,vì lúc trước gã đội mũ nên em không biết tóc tai anh ta trong ra sao,hoá ra anh ta trọc. Mấy ngày này Tsukishima cũng gặp khá nhiều nghệ sĩ đến thăm em. Tuy nói là thăm người bệnh,nhưng đa số cũng chỉ xã giao hoặc tỏ ra bản thân là người tốt bụng thôi,điều đó em quá rành rồi. Cách vài ngày thì Tendou cũng đến kiểm tra em,đôi mắt anh ấy chả khác gì gấu trúc,hẳn là đã suy nghĩ rất nhiều về sự cố này.

Từ Oikawa,một người thẳng tính đã cho quản lý Sugawara của em một bí mật,và em vô tình nghe được.

" Cậu biết đấy,Tendou và tôi có thể coi là bạn khá thân. Tôi nghe từ cậu ấy rằng,cậu ta đã kiểm tra camera ở phim trường. Bất ngờ thay,chính nhân viên của cậu ta đã cam đoan rằng bọn họ đã và chắc chắn kiểm tra lại nệm khí từ 2 ngày rồi. Và,tôi cảm nhận được đây là một vụ cố tình,tất nhiên,đây chỉ là phán đoán "

Có một người đang cố giết Kei,nó khiến em không tránh khỏi sợ hãi. Em đã tạo một bộ mặt rất rất tốt từ công chúng,lẽ nào là vì Kuroo ? Dù chỉ là từ giác quan,nhưng em rất sợ hãi,liệu rằng họ có đến đây,và cố giết em thêm một lần nào nữa không ?

" Kei ! Kei ? " Giọng nói trầm ấm từ Apha dần kéo em ra khỏi suy nghĩ.

" Ah ? Xin lỗi ! " Kuroo liếc nhìn qua vẻ mặt,cũng biết em đang lo lắng chuyện gì.

" Em nghe rồi ? Phải không ? " Gã trầm ngâm,rồi sau đó mỉm cười nhẹ khi sm gật đầu.

" Quản lý của em nhắc tôi rằng không được cho em biết,nhưng,có lẽ,tôi nên nói với em chăng ? " Kuroo bình tĩnh gọt táo,tạo một chút Pheromone nhẹ. Tsukishima ngạt nhiên vì đây là lần đầu hắn cố tình toả ra mùi hương đó. Bởi Kuroo từng chia sẻ rằng không muốn quá nhiều người biết về mùi hương của mình,gã nói một cái thô thiển. " Giống như một kẻ biến thái,ham mê tình dục ấy ! "  Kei cố hít thêm một chút,nột mùi rất thơm,thậm chí là cực kì nam tính,hoá ra đây là mùi của một Alpha. Gia đình em,bạn bè,tất cả đều là Omega hoặc là Beta. Có rất ít Alpha mà em từng gặp,đó là lý do mà Kei có ấn tượng đặc biệt khi nhìn thấy gã.

" Có vẻ như em chỉ muốn ngửi mùi của tôi,chứ không hề quan tâm tới câu chuyện của bản thân ? " Kuroo lên tiếng trêu chọc,Tsukishima vô tình phát ra Pheromone nhẹ của mình. Kì lạ,em lúc nào cũng uống thuốc ức chế ngăn không cho phát ra mùi hương đặc trưng của mình. Hoặc là do mấy ngày nay em không uống nữa ?

" Khụ ! Không sao,anh cứ nói đi,tôi nghe đây ! " Em cầm lấy chiếc nĩa có găm một ít táo. Đưa vào miệng và nhai nó. Thật may mắn vì xương khớp của em bị gãy không quá nặng. Có lẽ chỉ cần nghỉ ngơi vài tháng,và chờ tháo bột ra thôi.

" Em biết đấy,nhà tôi rất giàu ! " Kuroo không có gì quá tự kiêu khi nói ra điều này. Kei biết chứ,song không tránh khỏi nghĩ hắn đang khoe mẽ.

" Bạn tôi,Bokuto đã nhờ quan hệ đều tra được một chút " Nói đến đây,mặt gã nghiêm lại,Kei biết có chuyện gì đó không bình thường ở đây.

" Nữ phóng viên đăng bài về việc chúng ta đang hẹn hò ấy,cô ta mất tích rồi " Gã rót cho em một ít nước khi thấy em sặc sụa.

" Tôi nghe nói nhà cô ấy cũng xem như gia đình có một chút quyền thế với cả danh tiếng. Sao lại để cho con mình mất tích như vậy ? Bộ không có cách nào tìm ra sao ? " Kei nhướng mày,Yamaguchi đã cho em biết về gia đình của cô ta.

" Nhà họ không làm ăn chân chính cho lắm,từng bao che về việc xây dựng công trình,giết hai mươi người công nhân. Năm mươi người bị tàn phế. Nhưng không đền tiền gì cho nạn nhân,vì thế,cũng có thể bọn họ trả thù ! " Kei đón lấy ly nước của gã,uống trong một hơi.

" Vậy việc cô ta mất tích,khiến cha mẹ cô ta nghĩ rằng,chúng ta trả thù vuệc cô ta đăng bài ? Vì biết không thể đụng vào anh,nên mới nhắm vào tôi ? Đúng không ? " Kei liếc nhìn vẻ mặt khó nói của hắn.

" Nhưng hôm qua,cha mẹ cô ta cũng bị tai nạn,qua đời rồi... " Em thừa nhận,nó rất sốc. Bởi việc một gia đình lần lượt mất đi,nó vô cùng tệ,thật sự. Một tia suy nghĩ loé lên trong đầu em,tại sao,em không nghĩ về nó sớm hơn ?

" Kei,em sao vậy ? Không khoẻ sao ? " Kuroo từng tưởng tượng rằng em sẽ bất ngờ đến mức nào khi nghe tin này. Nhưng gã không ngờ rằng em lại hành xử đến vậy.

" À,tôi không sao,chỉ hơi bất ngờ thôi ! À mà điện thoại tôi đâu ? " Em đã dưỡng thương hơn 3 tuần,mấy ngày này,em không hề đụng chạm tới điện thoại. Và dường như cắt đứt hoàn toàn về giới truyền thông. Bởi Kuroo và quản lý đã bao bọc em,rất nhiều. Nhưng bây giờ,em đã có việc quan trọng cần làm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 19, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tôi bị đàn anh ép bức lên hot search Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ