CHAPTER 9

7 0 0
                                    


"Napaka ganda mo," puri nito sa akin

Lumapit ito sa akin at pumunta sa bandang likuran ko.

Hindi ko sya makita ngunit naramdaman ko nalang na may hinaharang na s'ya sa bibig ko.

Hindi na ako nakapalag dahil tuluyan n'ya nang nailagay sa bibig ko ang hindi ko mawaring bagay.

Naramdaman ko na tinatanggal n'ya ang pagkakatali ko sa upuan ngunit hindi ang pagkakatali ng kamay ko. 

Bumalik sya sa pwesto kung saan sya nakaluhod at agad n'ya akong binuhat na parang isang bagong kasal.

Natatakot ako ngunit nangingibabaw ang kuryusidad ko sa gusto nyang mangyare.

Nakakaingganyo ang pagmumuka n'ya.

Inilapag n'ya ako sa higaan at itinali ang magkadikit kong kamay sa higaan.

Nanginginig nako sa takot.

Hindi kona alam kung ano ang gagawin ko sa mga oras nato.

Sa bawat hawak n'ya sa hita ko ay nanghihina ako.

Ngayon lang may humawak sa akin ng ganto.

Napansin korin kanina ng hawakan n'ya ang dibdib ko para bang napaka hinhin nito. Ngunit ang itsura nito ay nakakaasar.

Nagulat ako ng makapa n'ya ang maselan kong pag kababae.

Manipis ang suot kong short kaya damang dama ko kahit hindi n'ya pa ito nahahawakang talaga.

Dahan dahan nyang inikot ang daliri n'ya sa guhit ko na bumabakat sa suot kong short.

Sa bawat galaw nito sa maselan ko ay sya namang dagdag ng init ng katawan ko.

Gusto kong kumawala para saktan sya ngunit nanghihina ako sa ginagawa n'ya.

Kakaiba ang nararamdaman ko, nanginginig ako sa ginagawa n'ya.

Para bang masarap na kiliti ang dulot nito sa akin.

Di pasya nag sawa ay agad nyang ibinaba ang suot kong short kaya bumungad sa kanya ang manipis kong panty na suot.

Balak ko sana s'yang sipain ngunit nagulat ako ng iangat n'ya ang paa kong magkadikit sa ere at agad na inilapat ang labi sa maselan kong parte.

Suot kopa ang panty ko ngunit basang basa na ito dahil sa ipinaghalong laway n'ya at ang basa kong pagkababae.

Napapaungol ako sa bawat paglapat ng dila n'ya sa pagkababae ko, pakiramdam ko may kailangan pa akong maramdaman.

Ilang sigundo pa ang lumipas ng iniangat n'ya narin ang suot kong panty sa nakaangat kong binti.

Ipinasok n'ya ang isang daliri n'ya habang dinidilaan n'ya ito.

Nahihirapan pa akong umungol dahil sa nakaharang sa aking bibig.

Nauunat pa angat ang likod ko samantalang ang ulo ko naman ay napapaangat sa sobrang sarap ng nararamdaman ko.

Mas lalo pa akong nawala sa wisyo ng dalawang daliri na ang ipibasok n'ya at mabilis n'ya itong inilabas masok sa loob ko.

Napakapit ako sa tali ng aking kamay dahil nawawalan nako ng lakas sa bawat usad ng kamay n'ya sa loob ko kasabay ng mabilis na paglapat ng kanyang dila.

Ilang minuto na ang lumipas saka n'ya lang ibinaba ang hita ko habang may katas na lumabas sa aking pagkababae.

"Napaka ganda mo," puri nito habang nakatitig sa akin na para bang nang aakit.

Tumayo ito at kumuha ng tissue.

Bumalik ito sa posisyon n'ya at pinunasan ang pagkababae ko, hanggang ngayon maselan parin ang pakiramdam ko.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 29, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

I'M NOT A PSYCHO Where stories live. Discover now