Xuyên thấu toàn bộ mùa hạ ve minh vẫn chưa ở một hồi thình lình xảy ra trong mưa đột nhiên im bặt.
Tưới không ra vũ vẫn chưa cấp thiên địa mang đến thông thấu sảng khoái, ngược lại làm oi bức giống như cự sơn giống nhau đè ở thể xác và tinh thần.
Thương thanh sắc gạch xây khởi nghệ viện đại lâu, trốn vũ người dậm dậm chân chuẩn bị đi ngang qua này ẩm ướt cùng oi bức, lại ở bên tai truyền đến quen thuộc cười khẽ cùng lời nói khi, chợt dừng lại bước chân.
"Vô Ương a, nghe nói văn viện thịnh mỹ nhân đối với ngươi rất có hứng thú, nói ngươi là nàng ý tưởng không an phận đâu, ngươi cảm thấy nàng thế nào?"
"Mơ ước ta người nhiều như vậy, cùng ta có quan hệ gì? Tưởng hữu dụng sao? Ta là nàng không chiếm được người!"
Nùng diễm mà tươi đẹp ngũ quan như là vẩy mực màu đậm họa, sinh động mà lại mắt. Chỉ là ở nàng muốn xem đến càng rõ ràng khi, một đạo chói tai thanh âm chợt cắt qua này phiến giới không, hết thảy giống như mơ mộng giống nhau tan đi, liền kia trương khuôn mặt cũng dần dần mà mơ hồ sâu thẳm lên, dần dần mà dung thành một đạo mờ mịt sương mù.
......
Thịnh Phỉ Như chợt từ ở cảnh trong mơ bừng tỉnh, duỗi tay tắt đi chuông báo. Phiêu cửa sổ mành nửa khai, ánh nắng dừng ở nàng trên mặt, sấn như sứ ngọc da thịt, lưu động quang cùng ảnh. Nàng híp híp mắt, một tay đè nặng cái trán, không biết vì cái gì sẽ mơ thấy Cố Vô Ương.
Quá khứ ký ức đã sớm nên thời gian hòa tan, mà cảnh trong mơ tắc nhân là tan rã ở ngày sắc, không còn nữa lưu lại bất luận cái gì dấu vết.
Về điểm này nhi buồn bã cùng mang nếu cảm xúc vẫn chưa ở Thịnh Phỉ Như trái tim nấn ná lâu lắm, nhìn liếc mắt một cái chỉ hướng về phía "9 giờ" đồng hồ báo thức, nàng không thể không rời giường rửa mặt thay quần áo.
Chờ đến đem chính mình dọn dẹp hảo, Thịnh Phỉ Như lúc này mới nhặt lên ném vào trên tủ đầu giường di động, nhẹ nhàng mà một gẩy đẩy xem tin tức.
Từ Đan Lệ: Phỉ phỉ, rất tốt cuối tuần, lãng lên sao?
Ước chừng nửa giờ phát ra tin tức.
Thịnh Phỉ Như thở dài một hơi, đánh chữ hồi phục nói: Tăng ca.
Từ Đan Lệ giây trả lời: Đáng thương, đương cái gì không tốt, vì cái gì phải làm xã súc? Ta nếu là ngươi liền về nhà đi gặm lão.
Thịnh Phỉ Như cười cười không có tiếp lời, về nhà gặm lão nàng ba mẹ cùng tỷ tỷ đều sẽ không có ý kiến, chính là nàng sợ chính mình lâu dài mà không cùng người giao tiếp, trở nên càng thêm lãnh đạm cùng trầm mặc. Bất quá nói trở về, như là tăng ca loại này, là nàng không lớn nguyện ý. Nhưng ai làm ở bên này, chỉ có nàng một người đâu?
Tốt nghiệp đại học sau, các bằng hữu hoặc là vào báo xã, hoặc là đi công ty lớn, hoặc là hoàn toàn mà xoay phương hướng đem qua đi hết thảy đều mạt sát làm lại từ đầu. Nàng còn lại là vào tâm nguyên văn hóa, bên này trực tiếp cùng chính phủ nối tiếp, trở thành cùng loại bao bên ngoài công nhân, thường trú ở đường phố làm tuyên truyền bộ, đương một cái xã khu phóng viên. Một tháng ra một kỳ báo chí, đối nàng mà nói cũng không mệt mỏi, đại bộ phận thời điểm cũng có thể quá thượng triều chín vãn năm tự tại nhật tử, trừ bỏ nào đó thời điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ta Không Nghĩ Tới Yêu Thầm Trở Thành Sự Thật - Vấn Tây Lai Ý
Phi Hư CấuTác phẩm: Ta không nghĩ tới yêu thầm trở thành sự thật Tác giả: Vấn Tây Lai Ý Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Hiện đại đô thị Tiến độ...