[ Cố tiểu thư, ngươi không thế nào cùng người lui tới đi? ]
[ ngươi là không có bằng hữu sao? ]
Thịnh Phỉ Như gõ hạ hai hàng tự trực tiếp phát ra, nàng biết chính mình hành vi không quá lễ phép, chính là Cố Vô Ương đều như vậy, nàng còn lễ phép cái gì? Nàng cẩn thận hồi tưởng quá khứ sự tình, Cố Vô Ương rất nhiều thời điểm đều là độc lai độc vãng, thực an tĩnh, giống như thật sự không có bằng hữu.
Nếu là có lời nói, cũng bị nàng này há mồm tức chết rồi. Cũng mất công nàng lớn lên đẹp, bằng không đã sớm bị người làm như đồ lưu manh treo lên tới.
Cố Vô Ương ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, nàng quai hàm cố lấy, phản bác nói: [ có, Trang Triều Ca. ]
Trang Triều Ca cùng nàng xem như thanh mai trúc mã, hiểu tận gốc rễ. Đi học thời điểm bằng hữu đều là hời hợt chi giao, tốt nghiệp sau cơ bản không hề liên hệ. Giống như cũng không có liên hệ tất yếu, nhân mạch bên này đều có trong nhà có thể hỗ trợ, dựa không đến đại học đồng học trên người. Ở hồi phục lúc sau, nàng mày nhíu nhíu, rũ mắt tự hỏi Thịnh Phỉ Như hỏi cái này thâm tầng ý nghĩa. Chẳng lẽ nàng cảm thấy chính mình đáng thương? Xem tại đây phân thượng, sẽ cùng chính mình giao bằng hữu?
Cố Vô Ương cảm xúc có chút phức tạp, nàng cũng không muốn người khác đáng thương. Hiện giờ trạng thái đối nàng tới nói, rất không tồi.
Thịnh Phỉ Như: [《 lời nói thuật 》《 nói chuyện kỹ xảo mười giảng 》《 một trăm loại cảnh tượng trung nói chuyện phương thức 》. ]
Cố Vô Ương: [......]
Thịnh Phỉ Như không cùng Cố Vô Ương nói nhiều lời, nàng cong cong môi, phảng phất cảm giác không đến Cố Vô Ương kia một chuỗi dấu ba chấm trung vô ngữ chi ý, lại hồi phục nói: [ Cố lão sư mỗi tuần đều phải ở xã khu thượng thư họa khóa, đến lúc đó báo chí ra tới sẽ hướng xã khu đưa, ngài trực tiếp ở xã khu lấy là được. ] nàng nhưng không nghĩ vì này phân báo chí chuyên môn hướng Cố Vô Ương bên kia chạy thượng một chuyến.
Ứng phó xong Cố Vô Ương lúc sau, Thịnh Phỉ Như thở dài nhẹ nhõm một hơi, như là hoàn thành một chuyện lớn.
Cố Vô Ương khả năng bị "Lời nói thuật" cấp kích thích tới rồi, mặt sau "Tam an" đều chặt đứt, hoàn toàn mà từ nàng thế giới mai danh ẩn tích. Đối này, Thịnh Phỉ Như không có trong tưởng tượng như trút được gánh nặng, tâm tình phức tạp thậm chí còn có điểm không vui.
"Kia họa thủy không có lại quấy rầy ngươi đi?" Đối với Thịnh Phỉ Như cảm tình kiếp sống, Từ Đan Lệ cái này bạn tốt phi thường trên mặt đất tâm. Đương nhiên nàng tuyệt không sẽ thừa nhận hết thảy đều là xuất phát từ bát quái.
"Cái gì họa thủy?" Thịnh Phỉ Như bất mãn mà quét Từ Đan Lệ liếc mắt một cái, không nhanh không chậm nói, "Nàng có tên, kêu Cố Vô Ương."
Từ Đan Lệ trừng mắt Thịnh Phỉ Như, thật lâu sau lúc sau mới thở dài nói: "Phỉ Phỉ a, ngươi thay đổi! Ta cảm thấy ngươi lập trường không kiên định!" Cố Vô Ương gương mặt kia đối phỉ phỉ lực hấp dẫn quá lớn, tuy rằng nói qua đi nhiều năm như vậy, nhưng ai biết nàng quên không quên? Từ Đan Lệ bỗng nhiên vang lên một việc, nàng nhìn chằm chằm Thịnh Phỉ Như nói, "Ngươi sẽ không còn thu Cố Vô Ương những cái đó tác phẩm đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ta Không Nghĩ Tới Yêu Thầm Trở Thành Sự Thật - Vấn Tây Lai Ý
No FicciónTác phẩm: Ta không nghĩ tới yêu thầm trở thành sự thật Tác giả: Vấn Tây Lai Ý Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Hiện đại đô thị Tiến độ...