"Nàng đây là trần trụi trả thù a, bằng không nói cái gì không tốt, một hai phải dùng câu nói kia tới cự tuyệt!"
Trang Triều Ca vỗ án dựng lên, nàng nhìn liếc mắt một cái biểu tình uể oải Cố Vô Ương, môi kích động, cuối cùng thở dài một hơi nói, "Xuất sư chưa tiệp thân chết trước a, ta khuyên ngươi từ bỏ."
Cố Vô Ương rầu rĩ mà ừ một tiếng, Trang Triều Ca cũng không biết nàng rốt cuộc có hay không nghe thấy đi.
Tự ngày đó hưng phấn đi ra cửa, ủ rũ cụp đuôi trở về sau, Cố Vô Ương chính là này phó hữu khí vô lực bộ dáng, liền âu yếm bút vẽ đều cầm không được. Trong đầu lặp lại quanh quẩn Thịnh Phỉ Như vô tình lãnh khốc biểu tình cùng với kia trát tâm không để lối thoát cự tuyệt lời nói, Cố Vô Ương đều mau khóc ra tới.
Trang Triều Ca nói là "Trả thù", kỳ thật nàng trong lòng cũng có loại suy nghĩ này. Nhưng vấn đề là vẫn luôn là nàng ý đồ tiếp cận Thịnh Phỉ Như a! Nàng cho rằng cởi bỏ chuyện này cơ hội ở qua đi, cũng mặc kệ như thế nào hồi ức, đều là chút đều không nhớ gì cả, còn kém điểm bị các phiên bản lời đồn đãi đưa tới mương đi.
Trong tiểu thuyết nói một khi kích thích liền nhớ tới quá khứ sự tình, liền cái dấu chấm câu đều nhớ rõ, này căn bản chính là giả, nghĩ không ra chính là nghĩ không ra!
Trang Triều Ca nhìn uể oải bạn tốt, vẻ mặt trìu mến chi sắc. Nàng thật sự là áp không được chính mình lòng hiếu kỳ, hỏi: "Đang nghe thấy câu nói kia sau ngươi là cái gì phản ứng? Tông cửa xông ra?"
Cố Vô Ương lắc lắc đầu.
Nàng hồi tưởng chính mình biểu hiện.
Chinh lăng, ủy khuất, khó hiểu -- các loại cảm xúc ở trên mặt đan chéo, nàng nhìn Thịnh Phỉ Như kia lãnh khốc vô tình trong ánh mắt chính mình "Đa tình" ảnh ngược, cái loại cảm giác này như là nỗ lực một tháng liền phải hoàn thành họa tác bị người hủy hoại, nàng cảm thấy chính mình tâm đều phải nát.
Nàng hẳn là như thế nào trả lời đâu? Tiến cũng không được, thối cũng không xong. Nàng không cam lòng a! Nếu thật sự không nghĩ cùng chính mình tiếp xúc, tại sao lại đi ra? Rõ ràng từ lúc bắt đầu liền không nên có lui tới. Chính là xem Thịnh Phỉ Như biểu tình căn bản là không giống như là nói giỡn.
Nàng nói một câu "Tốt", sau đó an an tĩnh tĩnh mà ăn xong rồi kia một đốn tan vỡ cơm.
"Nàng vì cái gì không thích ta?"
Trang Triều Ca nghe được bạn tốt mê mang hỏi chuyện, nhất thời nghẹn lời. Này nào có vì cái gì? Liền cùng nàng không thích rau thơm giống nhau không có bất luận cái gì đạo lý đáng nói. Chẳng qua bạn tốt hiện tại yêu cầu an ủi đi? Suy tư một trận, Trang Triều Ca uyển chuyển nói: "Khả năng nàng thích lớn lên nhạt nhẽo?"
Cố Vô Ương như là không nghe được Trang Triều Ca nói, trong mắt đột nhiên phụt ra ra lượng mang. Nàng bỗng nhiên đứng dậy nói: "Không phải chán ghét, là như gần như xa."
"Ai? Ngươi làm gì?" Trang Triều Ca khó hiểu mà nhìn Cố Vô Ương.
Cố Vô Ương: "Vẽ tranh!"
Trang Triều Ca: "......"
Thịnh Phỉ Như trong nhà, Từ Đan Lệ kiều chân bắt chéo ngồi ở trên sô pha, nàng nguyên lành nuốt vào một viên nho, cười to nói: "Kia họa thủy mở miệng? Ngươi rốt cuộc cự tuyệt nàng a? Có qua có lại huề nhau." Sau khi nói xong miết Thịnh Phỉ Như liếc mắt một cái, thấy nàng giữa mày nhíu chặt, trên mặt không có chút nào vui mừng, tức khắc một cái lộp bộp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ta Không Nghĩ Tới Yêu Thầm Trở Thành Sự Thật - Vấn Tây Lai Ý
Non-FictionTác phẩm: Ta không nghĩ tới yêu thầm trở thành sự thật Tác giả: Vấn Tây Lai Ý Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Hiện đại đô thị Tiến độ...