Chương 16

89 4 0
                                    

Cố Vô Ương không có chờ đến Thịnh Phỉ Như hồi phục. Bất quá dựa theo Thịnh Phỉ Như dĩ vãng hành sự chuẩn tắc tới xem, không có hồi phục chính là không nói gì cự tuyệt. Cố Vô Ương khẽ thở dài một hơi, nàng nhìn chằm chằm cuối cùng gửi đi kia một hàng tự sững sờ. Nàng nguyên bản không có như vậy tâm tư, nhưng nhìn chằm chằm càng lâu, càng cảm thấy việc này cũng không không thể.

Nếu Thịnh Phỉ Như đồng ý nói......

Nơi nào tới nếu! Cố Vô Ương trong lòng hốt hoảng, chạy nhanh ấn xuống kia mạt ngo ngoe rục rịch niệm tưởng.

Trong lòng cất giấu sự tình, cầm bút vẽ cũng là sững sờ. Cố Vô Ương sớm mà ngủ đi xuống, nhưng là cảnh trong mơ hiển nhiên không buông tha nàng. Dưới ngòi bút đường cong chạy dài thành mê ly thảng hoảng xuân cung đồ cảnh, ái muội mà lại kiều diễm. Trong phòng mở ra điều hòa, nhưng tỉnh lại thời điểm, trên trán như cũ dày đặc tinh tế mồ hôi. Cố Vô Ương từ đầu giường lấy qua di động phát ngốc, thật lâu lúc sau, xẹt qua kia dừng lại ở hôm qua không có đổi mới khung thoại, thật dài mà thở dài một hơi.

Nàng bằng hữu không nhiều lắm, tâm sự chỉ có thể đủ tìm Trang Triều Ca khuyên.

Trang Triều Ca từ lúc bắt đầu liền không xem trọng Cố Vô Ương phải làm sự tình, ở tìm hiểu đến kia đoạn làm người đứng xem đều có thể xấu hổ vạn phần chuyện xưa sau, càng cảm thấy đến Cố Vô Ương tiền đồ gian nan, quả thực là si tâm vọng tưởng a! Lại bị nàng như vậy cự tuyệt lúc sau, ai còn sẽ lại tiếp thu nàng a? Cứ việc hiện giờ truyền ra tới ngữ cảnh vô pháp phác họa ra chân tướng, nhưng ngọn nguồn vẫn là ở nàng Cố Vô Ương trên người hảo sao!

"Mặc kệ là cái dạng này thích vẫn là như vậy thích, ngươi đều đi thử thử đi." Không đâm cái vỡ đầu chảy máu như thế nào sẽ biết quay đầu lại?

Cố Vô Ương không biết như thế nào đi tiếp cận một cái có hảo cảm người, nàng nỗ lực giống như đều là vô dụng công. Từ kia mơ hồ trong trí nhớ bái ra quá khứ người theo đuổi làm chính mình tham chiếu vật, chính là những cái đó biện pháp lại bị nàng một đám phủ quyết.

—— đưa hoa quá tục, tám phần vào thùng rác, không thành.

—— gãi đúng chỗ ngứa thử qua, thất bại.

—— hỏi han ân cần đưa quan tâm, quá phiền nhân.

—— cận thủy lâu đài...... Được đến cũng là thủy trung nguyệt ảo ảnh.

......

Trang Triều Ca biết sau, thở dài một hơi nói: "Trực tiếp ước nàng ra cửa nha, lần trước không phải thành công sao?"

Cố Vô Ương rất là khó xử, nàng cảm thấy chính mình sẽ bị cự tuyệt. Lần trước nàng cấp Thịnh Phỉ Như đã phát như vậy tin tức, không bị kéo hắc đã xem như ưu đãi đi? Ấp a ấp úng mà đem chuyện này nói cho Trang Triều Ca, ý kiến hay không nghe thấy, nhưng thật ra nghe được một trận cười to.

"Ngươi cười đủ rồi sao?" Cố Vô Ương có chút bực.

Trang Triều Ca thở dài, nàng chống cằm coi chừng vô ương, chậm rì rì nói: "Thử một lần đi, nàng có lẽ sẽ đồng ý. Nàng không có hồi phục, có thể là muốn giáp mặt cự tuyệt ngươi."

[BHTT - QT] Ta Không Nghĩ Tới Yêu Thầm Trở Thành Sự Thật - Vấn Tây Lai ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ