Chương 4

139 6 0
                                    

Cố Vô Ương môi mỏng nhấp chặt, cảm xúc hạ xuống.

"Ta là xuất phát từ một mảnh hảo tâm."

Trang Triều Ca xem bất quá đi, nàng hoành Cố Vô Ương liếc mắt một cái, lời nói thấm thía nói: "Đổi vị tự hỏi một chút, hoặc là đổi cá tính đừng tự hỏi một chút đâu?"

Cố Vô Ương ngẩn ngơ, nàng mày ninh chặt, một mạt xích hồng sắc tự lỗ tai chậm rãi phiếm khai, phảng phất triều hà ánh tuyết.

"Ta nói, ngươi vì cái gì một hai phải cùng nàng giao bằng hữu?" Trang Triều Ca chống cằm, chậm rì rì dò hỏi.

Cố Vô Ương nói: "Trực giác."

Trang Triều Ca: "......" Thực hảo, cái này trả lời thực Cố Vô Ương.

"Bất quá ta cảm thấy nàng không quá thích ta." Cố Vô Ương lại bổ sung một câu, mặt mày rất là buồn rầu.

Trang Triều Ca như là xem ngốc tử giống nhau nhìn nàng nói: "Ngươi lại không phải nhân dân tệ, còn trông cậy vào người gặp người thích a? Ngươi tưởng ở đại học a, bị mọi người thổi phồng lên mặt? Nói nữa, vị kia Thịnh tiểu thư chính mình điều kiện liền không kém, yêu cầu ham ngươi điểm này nhi sắc đẹp?" Trang Triều Ca không chút khách khí mà đả kích bạn tốt, vô tình nói, "Ta xem ngươi vẫn là thôi đi. Bèo nước gặp nhau người xa lạ mà thôi."

"Ta không!" Cố Vô Ương bướng bỉnh nói. Nghe xong nàng lời nói, biết rõ nàng tính tình Trang Triều Ca không tính toán lại khuyên bảo, chỉ là hướng tới nàng giơ ngón tay cái lên nói câu "Cố lên", nàng chờ Cố Vô Ương đâm nam đầu tường phá huyết lưu. Căn cứ nàng quan sát, kia tiểu phóng viên nhìn ôn hòa lễ phép, nhưng cũng không phải hảo tiếp xúc.

Thịnh Phỉ Như không biết Cố Vô Ương "Hùng tâm tráng chí", liền tính đã biết cũng chỉ sẽ cười. Thế giới này thật là hoang đường, nếu ở trước kia nàng còn có hứng thú, nhưng là hiện tại, nàng ghét nhất đến trễ.

Từ tùy viên ra tới trời đã tối rồi, hai sườn hàng cây bên đường ở đèn đường chiếu rọi xuống bóng dáng giao điệp thành một mảnh, chỉ có kia hi toái ánh sáng ở thụ khe hở gian di động, xa không có ban ngày nhảy lên. Cao vút ve phảng phất mất đi vô cùng tinh lực, chỉ ở bóp còi gian kéo ra một cái hữu khí vô lực tiếng kêu.

Thịnh Phỉ Như bổn tính toán đi bộ về nhà, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, nên thừa dịp lúc này đem sự tình giải quyết, nàng không nghĩ lại bị an bài thân cận cục. Duỗi tay cản lại một chiếc xe taxi, nàng báo cái địa chỉ liền bắt đầu nhắm mắt dưỡng thần.

Thịnh gia.

Tạ Duy Tuyết ngồi ở trên sô pha xem tạp chí kinh tế tài chính, ngày thường bận rộn tập đoàn sự tình, rất ít có cơ hội sớm như vậy liền về nhà. Ở nàng tay trái sườn là ở chơi di động thịnh tựa như, nàng dung mạo cùng Thịnh Phỉ Như bảy thành tượng, chẳng qua một đầu tóc ngắn so với Thịnh Phỉ Như nhiều tiếu lệ cùng lưu loát.

"Khó được các ngươi hai tỷ muội đều phải trở về, ăn chút cái gì sao?" Thịnh Kỳ Niên từ trong thư phòng đi ra, đẩy đẩy mắt kính.

"Ba, ngài không vội sống, phỉ phỉ có bữa tiệc đâu, sao có thể đói đến nàng a." Thịnh tựa như cười nói.

Thịnh Kỳ Niên nghe vậy kinh ngạc nhướng mày, hắn tầm mắt ở Tạ Duy Tuyết cùng thịnh tựa như trên người dạo qua một vòng, mới nói: "Cấp Phỉ Phỉ an bài thân cận bữa tiệc?"

[BHTT - QT] Ta Không Nghĩ Tới Yêu Thầm Trở Thành Sự Thật - Vấn Tây Lai ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ