Chương 22

227 6 0
                                    

Cùng cái tiểu khu có thể có bao xa? Trăm mét nơi, Cố Vô Ương cố tình chỉnh ra ngàn dặm lao tới nghi thức cảm.

Nàng là thấp thỏm, loại này cảm xúc so với thượng một hồi đến Thịnh Phỉ Như trong nhà càng nùng liệt.

"Ngươi nói ta hẳn là xuyên cái gì? Nhan sắc đâu? Như thế nào phối hợp càng tốt?"

"Ngươi là họa gia, ngươi đối nhan sắc phối hợp không phải càng có tâm đắc sao?" Trang Triều Ca bị hỏi đến độ hết chỗ nói rồi.

"Nhưng ta đối với gương, thấy thế nào đều cảm thấy không được."

"Ta đây kiến nghị ngươi không cần xuyên."

......

Cố Vô Ương cọ tới cọ lui, như thế nào phối hợp đều không hài lòng.

Thịnh Phỉ Như nhưng không có Cố Vô Ương như vậy nhiều tâm tư, ở đem người đón vào trong phòng thời điểm, căn bản không có chú ý quá Cố Vô Ương ăn mặc.

"Ngươi muốn gặp ta, hiện tại gặp được." Thịnh Phỉ Như cong cong môi, ngữ khí bình đạm không có phập phồng.

Cố Vô Ương một lòng tức khắc nhắc tới cổ họng, sợ nàng tiếp theo câu chính là "Nếu gặp được, vậy có thể đi rồi".

Chỉ là Thịnh Phỉ Như cũng không có như thế, ở Cố Vô Ương vào nhà sau, nàng liền về tới trên sô pha, điểm điểm trên bàn trà trái cây thập cẩm cùng với đồ uống, xem như làm đủ đạo đãi khách.

Muốn thật là khách quý, nàng này phiên tư thái liền có vẻ có lệ, nhưng mà Cố Vô Ương cũng không tưởng nàng đem chính mình đương khách nhân, nàng hiển nhiên càng thích ứng hiện giờ pháo hoa khí cùng việc nhà.

"Xem điểm cái gì?" Thịnh Phỉ Như vứt ra câu chuyện.

Cố Vô Ương suy nghĩ trong chốc lát, đáp: "Tùy tiện." Thấy Thịnh Phỉ Như ánh mắt dừng ở trên người mình, lại bổ sung nói, "Không cần Tiết Thải diễn."

Làm một cái diễn viên, Tiết Thải xưng được với là ưu tú, nơi nơi đều là thân ảnh của nàng, tránh cũng không thể tránh.

Thịnh Phỉ Như không thế nào xem kịch, cũng không biết Tiết Thải sắm vai những cái đó nhân vật, bảo hiểm khởi kiến, nàng chọn lựa một bộ tên là 《 đại tiểu thư khi nào muốn cùng ta thông báo 》 phiên kịch.

Truyền phát tin manga anime như là cấp phòng khách bỏ thêm vào bối cảnh âm, Cố Vô Ương thất thần, đôi tay đè ở trên đùi, trong bất tri bất giác tích cóp nắm thành quyền. Nàng trộm mà liếc Thịnh Phỉ Như liếc mắt một cái, sợ chính mình không nghiêm túc khiến cho Thịnh Phỉ Như bất mãn. Mà khi nàng tầm mắt dừng ở Thịnh Phỉ Như trên người khi, lại chỉ nhìn thấy nàng sườn mặt.

Nàng cúi đầu ở chơi di động, càng là một chút tâm tư cũng chưa tại đây bộ kịch thượng.

Cố Vô Ương mím môi, nỗi lòng nói không rõ. Hồi lâu lúc sau, nàng mới nói: "Phía trước ngươi nói có ước, không đi nói, không quan trọng sao?" Nàng thanh âm không lớn, thực mau liền bị trên màn hình nhân vật nhẹ nhàng như chuông bạc tiếng cười bao phủ. Thịnh Phỉ Như giống như không nghe thấy, liền ở nàng rối rắm muốn hay không lặp lại một lần thời điểm, nghe được bên tai truyền đến một đạo cười khẽ.

[BHTT - QT] Ta Không Nghĩ Tới Yêu Thầm Trở Thành Sự Thật - Vấn Tây Lai ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ