Thịnh Phỉ Như định trụ bước chân, ánh mắt trầm tĩnh, nàng nhìn chăm chú từ trong đám người xuyên qua ra tới Cố Vô Ương, đã là sáng tỏ, kia một câu không phải ảo giác. Nàng cảm thấy tự thân cùng Cố Vô Ương giao tình không có hảo đến kêu "Nick name" địa phương, chính cân nhắc như thế nào mở miệng, Cố Vô Ương lại là sửa lại khẩu, làm nàng không hảo nói thêm nữa cái gì.
"Thịnh tiểu thư." Cố Vô Ương cười khanh khách, hai tròng mắt minh như tinh.
Thịnh Phỉ Như nhìn Cố Vô Ương, đạm thanh nói: "Cố tiểu thư, có chuyện gì sao?" Tương phùng là ngẫu nhiên, mà lui tới lại không cần thiết biến thành tất nhiên.
"Cho ngươi." Cố Vô Ương trong tay dẫn theo một cái túi, giờ phút này nhảy ra một cái tinh xảo bình nhỏ, đưa tới Thịnh Phỉ Như trong tay. Thấy nàng biểu tình nghi hoặc, Cố Vô Ương lại giơ giơ lên mi, cười nói, "Con muỗi đốt sau ngăn ngứa dùng." Nàng tầm mắt xẹt qua Thịnh Phỉ Như cánh tay thượng nhô lên màu đỏ bọc nhỏ, cũng không có tạm dừng lâu lắm liền thu trở về.
Phía trước thấy được Thịnh Phỉ Như cầm camera cùng xã khu nhân viên đi thời điểm, nàng tò mò hỏi một miệng, từ nhỏ viên mặt bên kia được đến một chút tin tức. Đặc biệt là một câu "Bên kia thực vật nhiều muỗi nhiều" làm Cố Vô Ương thượng tâm.
Thịnh Phỉ Như không có dự đoán được Cố Vô Ương sẽ có này phiên hành động, chinh lăng một lát, ở Cố Vô Ương thúc giục hạ, tiếp nhận này ngăn ngứa dược vật. Nàng ninh mi rũ mắt nhìn chính mình tiếp dược tay, ở suy nghĩ chuyển qua tới lúc sau liền muốn đem nàng đẩy trở về, nhưng cái này trường hợp cũng không lớn thích hợp. Ý niệm quay vòng một vòng, nàng ngẩng đầu nhìn chăm chú Cố Vô Ương, ra tiếng nói: "Cảm ơn."
"Không cần cảm tạ, đây là bằng hữu nên làm." Cố Vô Ương cong con ngươi, tươi cười càng thêm minh diễm động lòng người. Tầm mắt ở Thịnh Phỉ Như trên mặt băn khoăn, chỉ là đột nhiên thoáng nhìn kia nhìn thấy rất nhỏ màu đỏ hoa ngân, nàng "Cảm thấy mỹ mãn" nháy mắt liền biến thành "Ảo não". "Ngươi từ từ ta, ta đi mua cái băng dán."
Thịnh Phỉ Như phản ứng thực mau, trảo một cái đã bắt được Cố Vô Ương tay. Nàng vốn định nói "Không cần như vậy chuyện bé xé ra to", nhưng nhìn Cố Vô Ương chân thành biểu tình, rồi lại vô pháp mở miệng. Thật lâu sau nàng mới thu hồi tầm mắt, đạm thanh nói: "Không có việc gì, ngày mai liền tiêu."
Cố Vô Ương cau mày, tầm mắt đảo qua Thịnh Phỉ Như tay, phát hiện chính mình thế nhưng tránh không khai. Nàng thanh thanh giọng nói, ho khan một tiếng nói: "Vậy được rồi." Dừng một chút, nàng lại nói, "Thịnh tiểu thư, cùng nhau ăn cơm trưa sao?"
Bị kia trạm trạm ánh mắt nhìn, Thịnh Phỉ Như trong lòng nổi lên vi ba, nắm bình thuốc nhỏ tay chợt chặt lại, nàng gật đầu nói: "Hảo."
Cố Vô Ương tuyển tiệm cơm Tây này rất có tình thú, thư hoãn mạn diệu dương cầm khúc như nước chảy chậm rãi chảy xuôi.
Thịnh Phỉ Như thể xác và tinh thần thả lỏng xuống dưới, nhìn nói bóng nói gió tìm hiểu Cố Vô Ương, nàng nhoẻn miệng cười, lại là đem hôm nay phỏng vấn thời điểm gặp được sự tình bản tóm tắt một lần.
Cố Vô Ương mở to hai mắt, ngạc nhiên, ngạc nhiên, khó hiểu...... Rất nhiều cảm xúc giao triền ở bên nhau, giống ngọn lửa giống nhau nhiệt liệt, một lát sau lại như băng tuyết tan rã. "Người kia là tưởng quyển địa sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ta Không Nghĩ Tới Yêu Thầm Trở Thành Sự Thật - Vấn Tây Lai Ý
Non-FictionTác phẩm: Ta không nghĩ tới yêu thầm trở thành sự thật Tác giả: Vấn Tây Lai Ý Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Hiện đại đô thị Tiến độ...