Chương 9

80 5 0
                                    

Đèn đường mờ nhạt, Thịnh Phỉ Như thân ảnh bị kéo đến cực dài. Bên tai là khi đó minh khi nghỉ ve thanh, là kia lui tới, so với ban ngày nhiều vài phần bình tĩnh còi hơi.

Quang ảnh cùng thời gian phảng phất hình thành một cái thật lớn lốc xoáy, nơi đi đến hết thảy đều trở nên thập phần thác loạn.

Đại học thời điểm, buổi tối khóa kết thúc, nàng ngẫu nhiên đình trú ở ven đường, nhìn từ phòng vẽ tranh ra tới Cố Vô Ương cùng chính mình gặp thoáng qua. Nàng đi được kỳ thật không mau, có vài phần ngắm hoa thong dong, chỉ là nàng trong mắt, chưa từng có dư thừa nhân vật.

"Ngươi ở chỗ này chờ ta nha?" Bị quán trà lão bản đuổi ra tới Cố Vô Ương liếc mắt một cái liền trông thấy bên đường đèn đường hạ Thịnh Phỉ Như.

Thịnh Phỉ Như trong mắt hiện lên một chút mê mang, như là thanh tỉnh, lại như là như cũ đắm chìm ở trong mộng cũ vô pháp giải thoát. Thác loạn thời không giao điệp, cuối cùng phác họa ra một bức vào giờ phút này xem ra có chút hoang đường hình ảnh.

Nàng tiếp nhận rồi Cố Vô Ương mời, nàng đang chờ đợi Cố Vô Ương.

Cố Vô Ương đã muốn chạy tới trước mặt, Thịnh Phỉ Như lông mi một rũ, nhàn nhạt "Ân" một tiếng.

"Chúng ta lần sau vẫn là đừng tới quán trà." Kia cổ cảm xúc nấn ná ở Cố Vô Ương trong lòng cũng không có tiêu mất, nàng ánh mắt sáng ngời như tinh, ngẩng cao trong giọng nói cất giấu hưng phấn cùng với đối tương lai chờ mong, nàng chuyển hướng về phía Thịnh Phỉ Như, nhìn nửa bên ở ánh đèn hạ hãy còn vì rõ ràng sườn mặt, lại nói, "Hoặc là tuyển một cái tiết ngày nghỉ."

Thịnh Phỉ Như cong cong môi, nàng đột nhiên ngước mắt đối thượng Cố Vô Ương tầm mắt, ngữ khí đột nhiên trở nên sâu thẳm không lường được: "Ngươi còn tưởng có lần sau sao?"

Cố Vô Ương mở to hai mắt nhìn, hỏi ngược lại: "Không thể sao?"

Thịnh Phỉ Như cười cười không có trả lời, này bản dập là cố tuân chi, nàng chỉ có thể đủ mượn đọc một đoạn thời gian, đến lúc đó vẫn là muốn còn cấp Cố Vô Ương. Khả năng gia hỏa này chính là ôm như vậy tâm tư làm các nàng lui tới trở nên thuận lý thành chương đi? Nhưng nàng cố tình cự tuyệt không được.

Thịnh Phỉ Như trả lời trong nhà cũng không có lật xem bản dập, mà là hủy đi hộp quà. Nàng cho rằng sẽ là một bức trục đứng bức họa, không nghĩ tới là một thanh quạt xếp an tĩnh mà nằm ở trong đó. Thịnh Phỉ Như chớp chớp mắt, đem cây quạt rải khai, liền nhìn không chớp mắt mà nhìn.

Mặt quạt là 《 Lạc Thần phú đồ 》, nhưng không phải phỏng cố khải chi. Cố Vô Ương tập làm văn trung nhiều nhất đó là các màu sơn thủy, có thể là hãm sâu với sơn thủy cái này sâu thẳm thời không trung, nàng dưới ngòi bút nhân vật họa cũng có sơn thủy họa bóng dáng, giản lược mà thanh lãnh, hỗn loạn không dính khói lửa phàm tục tịch mịch cùng sâu thẳm. Mặt quạt thượng viết lưu niệm chỉ có "Phiên nhược kinh hồng, tựa như du long" này tám chữ. Cố Vô Ương thư pháp cũng thực hảo, nhưng là so với nàng dưới ngòi bút tịch mịch sơn thủy, hiển nhiên nhiều người thời nay gian vũ mị.

Cố Vô Ương ban đầu là dựa vào cố tuân chi tài có thanh danh, nhưng mà ở một lần lại một lần mà đoạt giải trung, nàng rốt cuộc lấy "Cố Vô Ương" này ba chữ lập ổn gót chân, nàng thành tựu đến từ nàng chính mình.

[BHTT - QT] Ta Không Nghĩ Tới Yêu Thầm Trở Thành Sự Thật - Vấn Tây Lai ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ