Chương 19

79 3 0
                                    

Thịnh Phỉ Như khác thường làm Cố Vô Ương không kịp suy nghĩ sâu xa liền làm ra phản ứng, nàng đỏ mặt hoảng loạn mà nhìn Thịnh Phỉ Như, tim đập tốc độ chợt nhanh hơn, phảng phất muốn nhảy ra ngực. Rõ ràng là nàng trước đưa ra, nhưng tiết tấu tựa hồ nắm giữ ở Thịnh Phỉ Như trong tay, nàng chỉ là một con bị sợi tơ nắm rối gỗ giật dây, suy nghĩ cùng thân thể như là muốn mất khống chế.

Cố Vô Ương chạy trối chết.

Thịnh Phỉ Như ôm hai tay, cũng không ở xem những cái đó nét khắc trên bia, nàng nhìn chăm chú Cố Vô Ương bóng dáng, khóe môi ngậm một mạt nhẹ nhàng mà đạm nhiên cười.

Không phải thực thích "Tiến thêm một bước" sao? Như thế nào chính mình đều tưởng không rõ?

Cố Vô Ương thực mau liền đi vòng vèo, tay nàng trung nhiều hai ly nước trái cây, trên mặt hồng triều lui hơn phân nửa, mặt mày cùng vành tai còn còn sót lại vài phần đỏ ửng. Nàng mím môi, đem nước trái cây đưa cho Thịnh Phỉ Như, ra vẻ trấn định nói: "Ta, ta đi lấy uống."

Thịnh Phỉ Như bất động thanh sắc mà "Ân" một tiếng, xem như đem kia chuyện bóc quá.

Cố Vô Ương trộm mà liếc nàng liếc mắt một cái, tạm thời thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Thịnh Phỉ Như tầm mắt dừng ở Cố Vô Ương trên người, ngẩn ngơ sau một lúc lâu, mở miệng nói: "Cảm ơn." Nàng muốn cảm tạ Cố Vô Ương cho nàng một cái "Một nhìn đã mắt" cơ hội, này phân cảm tạ cũng không sẽ bởi vì gặp được Khổng Minh Quân cùng Tiết thải hai người kia mà giảm bớt mảy may.

Kim thạch triển hội kết thúc thời điểm, Thịnh Phỉ Như là chính mình một người rời đi.

Cố Vô Ương gặp trưởng bối cùng cũ thức, như thế nào đều đi không cởi.

"Phỉ Phỉ." Quen thuộc thanh âm như là từ xa xôi địa phương truyền đến, Thịnh Phỉ Như bước chân hơi hơi một đốn, âm thầm thở dài một hơi. Phía trước chỉ là ấn xuống một cái "Nút tạm dừng", lấy học tỷ tính cách cuối cùng vẫn là sẽ đuổi theo ra tới hỏi cái minh bạch, không phải sao?

Khổng Minh Quân nhấp môi, ánh mắt ảm đạm, kia cường chống vui vẻ nháy mắt liền thu liễm lên, ở kia hoàng hôn thê lương bi ai ve trong tiếng để lại đầy đất cô đơn.

"Học tỷ." Thịnh Phỉ Như cười cười, nàng hơi hơi giơ lên đầu, mười tháng mặt trời lặn cũng không chói mắt. Vòm trời phiếm thảm đạm hôi hồng, chính một chút mà ăn mòn ánh sáng.

Khách khí, xa cách, tìm không thấy ngày xưa thân mật, như là đột nhiên trở lại sơ quen biết thời điểm, nhưng Khổng Minh Quân lại cảm thấy so với kia thời điểm còn muốn thê thảm một chút. "Ăn cơm chiều sao?" Nàng nhẹ giọng hỏi. Vấn đề này căn bản không cần Thịnh Phỉ Như trả lời, quả nhiên, ở Thịnh Phỉ Như phiếm xa cách trong tầm mắt, Khổng Minh Quân lại mím môi, thấp giọng nói, "Cùng nhau?"

Trầm mặc ở hai người chi gian lan tràn, hồi lâu lúc sau, Thịnh Phỉ Như thanh âm mới vang lên.

Một cái nhàn nhạt "Hảo" tự, thế nhưng giống tơ nhện giống nhau, phảng phất gió thổi qua liền chặt đứt.

Ở Thịnh Phỉ Như mặt mũi ngồi định rồi, Khổng Minh Quân há miệng thở dốc, thiên ngôn vạn ngữ không biết từ đâu mà nói lên. Nàng tầm mắt ngưng ở Thịnh Phỉ Như khuôn mặt thượng, lại khó có thể từ kia quen thuộc trong ánh mắt nhìn thấu nàng chân chính cảm xúc. Nàng đầy ngập tình ý giống như là sóng triều, che trời lấp đất mà đến lại chỉ có thể ở chạm vào bờ cát sau không cam lòng mà thối lui.

[BHTT - QT] Ta Không Nghĩ Tới Yêu Thầm Trở Thành Sự Thật - Vấn Tây Lai ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ