Ánh đèn như ngày.
Còi hơi thanh từ đường cái thượng truyền đến, cao vút mà lại chói tai.
Chạm mặt địa điểm là một nhà kêu "Tùy viên" tư nhân quán ăn, Từ Đan Lệ ở trong lúc vô tình hưởng qua một lần sau liền hoàn toàn khuynh đảo, lúc sau mỗi phùng liên hoan đều sẽ lựa chọn nhà này quán ăn. Thịnh Phỉ Như đối ẩm thực không có gì bắt bẻ, chỉ có Từ Đan Lệ, tới tới lui lui vài tao, ở lão bản nương Trang Triều Ca trước mặt cũng coi như là lăn lộn cái thục mặt.
"Tới tới tới." Từ Đan Lệ nghe được động tĩnh ngẩng đầu nhìn bạn tốt liếc mắt một cái, liền hứng thú bừng bừng nói, "Ta yếu điểm cái này thiêu đầu heo!"
Thịnh Phỉ Như: "...... Có phải hay không còn phải lộng một lọ kim hoa rượu tới?"
Từ Đan Lệ không chú ý Thịnh Phỉ Như kia trương tràn ngập vô ngữ mặt, nàng cười hì hì nói: "Nơi này không có kia kim hoa rượu." Chờ đến Thịnh Phỉ Như ở đối diện ngồi xuống, nàng một tay chống cằm, nhìn chăm chú nàng sau một lúc lâu, mới lại nói, "Ngươi không cảm thấy mỹ nhân cùng thiêu đầu heo có khác một phen phong vị sao? ' đem cái đầu heo thiêu da thoát thịt hóa, thơm ngào ngạt ngũ vị đều toàn ', mồm miệng sinh tân a!" ①
Thịnh Phỉ Như ha hả cười, nói: "Từ đại mỹ nhân vui vẻ liền hảo."
"Liền việc này tổn hại ta đâu." Từ Đan Lệ ra vẻ không cao hứng, đem thực đơn chuyển tới Thịnh Phỉ Như trong tay, nàng mới hứng thú dâng trào nói, "Nói nói ban ngày trải qua bái? Như thế nào sẽ đụng tới nàng? Một cái tiểu khu? Cản ngươi lộ không cho ngươi tăng ca?"
"Ngươi nghĩ đến đâu đi?" Thịnh Phỉ Như tùy ý mà câu một đạo ngày thường thường điểm đồ ăn, liền đem thực đơn đưa cho người hầu, chờ đến ghế lô trung chỉ còn lại có nàng cùng Từ Đan Lệ hai người, nàng mới không chút để ý nói, "Trùng hợp. Ta hôm nay tăng ca là bởi vì xã khu thi họa ban miễn phí khai ban, đường phố bên kia muốn ảnh chụp cùng tin tức bản thảo. Ta còn tưởng rằng sẽ là mỹ hiệp về hưu lão họa gia, không nghĩ tới là --"
"Là Cố Vô Ương a!" Từ Đan Lệ bay nhanh mà trách móc nói, "Này nhiều năm không gặp, ngươi còn nhớ rõ nàng bộ dáng đâu?" Không chờ Thịnh Phỉ Như trả lời, Từ Đan Lệ lại hãy còn gật đầu nói, "Cũng là, liền kia kinh thiên họa thủy dạng, tưởng quên cũng quên không được. Nàng nhận ra ngươi sao?"
Thịnh Phỉ Như thở dài một hơi, ấp a ấp úng nói: "Không có."
Từ Đan Lệ nghe vậy tức khắc vỗ án cười to, thấy Thịnh Phỉ Như hoành chính mình liếc mắt một cái, mới thành thật xuống dưới. Nàng xoa xoa nhân cười to mà chảy ra nước muối sinh lí, nói: "Này tựa hồ, đại khái, có lẽ là tại dự kiến bên trong? Không phải ta nói, ngươi kia yêu thầm ai hiểu được a? Đều không đi chính chủ trước mặt xoát tồn tại cảm, ngươi quang nhìn chằm chằm Cố Vô Ương tác phẩm thưởng thức, kia tác phẩm cũng sẽ không nói a!"
"Ngươi đủ rồi." Thịnh Phỉ Như bất mãn mà trừng mắt nhìn liếc mắt một cái tràn đầy vui sướng khi người gặp họa Từ Đan Lệ, nghiêm túc nói, "Nàng muốn ta liên hệ phương thức."
Từ Đan Lệ sửng sốt, hướng tới Thịnh Phỉ Như liền ôm quyền nói: "Chúc mừng a, ngươi cũng coi như là được như ý nguyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ta Không Nghĩ Tới Yêu Thầm Trở Thành Sự Thật - Vấn Tây Lai Ý
No FicciónTác phẩm: Ta không nghĩ tới yêu thầm trở thành sự thật Tác giả: Vấn Tây Lai Ý Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Hiện đại đô thị Tiến độ...