Chapter 21

36 1 0
                                    

"Babe? Gising na may work ka pa." Malambing na saad ni Ligaya na ngayon naka-kubabaw sa binata. Ang pilyong si Silver ay kahit anong yugyog at likot ni Ligaya ay di ito dumidilat hanggang sa hindi ito hinahalikan ni Ligaya.

"Alam kong gising ka na, bumangon ka na Silvestre baka gusto mong sipain kita." Pananakot ni Ligaya. Dumilat naman kaagad si Silver at nangiwi dahil sa pananakot ng kasintahan niya. "Sipa agad? Wala bang kiss diyan? Yun lang naman iniintay ko eh." Turan niya tsaka umunan sa braso niya.

Dumukwang naman si Ligaya sabay hinalikan si Silver sa labi, sinagot naman ni Silver ang halik niya at mas pinalalim ang halik nila. Nawala na sa isip ni Ligaya na kailangan niya pumasok nilang dalawa.

She whimpered when she felt his baby wake up directly rubbing to her core. Silver stopped kissing her. "Di ka ba mahuhuli sa trabaho mo?" Silver asked whilst staring at her lovingly.

"We're ten minutes away from my work, makaka-ilang round pa tayo ulit." Sagot ni Ligaya at kapagkuwan ay nagpatuloy na sa paghalik kay Silver. Napakapit si Ligaya sa braso ni Silver nung baligtarin nito ang posisyon nila at ngayon naka-kubabaw nanaman ang binata sa kaniya. Hubad sila pareho kaya mas nagliliyab ang katawan nila pag nagtatama ang maselang bahagi nila.

He kissed her neck all the way down to her collar bone, leaving her with crimson kiss marks all over her body. His other hand sliding between her thighs softly grabbed her boobs and massaged her nipples, causing her body to arch in pleasure. She bit her lower lip in pleasure, but he caught her lips once more. As he kissed her, he played with her clit.

"Silver...." She moaned when Silver let go of her lips. Para siyang nahihibang sa halik ni Silver kahit na anong gawin niyang pagpigil parang nalalasing talaga siya tuwing sinasakop nito ang mga labi niya. "So Beautiful my Gold." Komento ng binata habang nakatitig sa kaniya na para bang matutunaw siya sa sobrang lagkit ng titig nito. Nakatakip nalang siya sa mukha niya kasi iba ang pakiramdam niya pag tinatawag siya ni Silver na "My Gold."

Alam niyang namumula na siya kaya tinakpan niya ang mukha niya, lalo na ngayon naka-kubabaw si Silver at napakagwapo nito. Parang sa tingin niya di siya karapat-dapat sa binata.

"Shy huh? Pero kung makahawak ka sa baby ko parang gusto mo iuwi." Saad ni Silver sabay tinanggal ang mga kamay niya na nakatakip sa mukha. "Aba dapat lang ah! Ako lang pwede mo araruhin! Subukan mo ibang babae para masabukan mo na mawalan ng girlfriend." Pagbabanta niya.

He chuckled sexily and brushed his hair with his fingers. So fucking goddamn hot!

"Of course! And if I see you with anyone male but my friends. You'll see a different side of me." He spoke with firmness. "Maghahanap pa ba ako ng iba? Eh akin ka na nga?" Sagot naman ni Ligaya at kapagkuwan ay hinalikan ng mabilis ang labi niya. Lihim na napangiti si Silver habang pinapadaosdos ang labi nito tungo sa dib dib ng dalaga.

"Back to business, tigress."

He then began sucking her nipples, causing her body to arch. So it wouldn't feel lonely, he wrapped his tongue around her breast and massaged the other.

Salit-salitang sinisip-sip ni Silver ang korona ng dib-dib ni Ligaya. Niyayakap naman na ni Ligaya ang ulo ni Silver at mas lalong dinidiinan ito sa dib-dib niya. Habang abala ang binata sa pag-suso sa kaniya ang kabilang kamay naman nito ay pinapaikot ang daliri sa kaselanan niya.

"Oooooooohhhhh! Babe! A-ang sarap mo!" Anas niya na habol hininga parang mapupugto na ang hininga niya dahil sa ginagawa ng binata sa kaniya. "Hayan na ako babe! Ooooooohhhhh!" Nagliliyab ang mga katawan nila sa sobrang sarap.

Bago pa man sumabog ang kaibuturan niya ay tumigil si Silver bigla at walang sabi-sabi pinasok nito ang kahabaan ng buong-buo.

"Oooooohhhhh! Tigress! So tight!" He moaned.

LANGUAGE OF LOVE:I Love YouWhere stories live. Discover now