Vương Quốc Daramia, nơi nhận được chúc phúc của một vị Thánh Thần, đã đổi quốc danh theo tên Thánh để tưởng niệm vinh quang, gọi là Vương Quốc Harinuet.
Kể từ lúc được Thánh ban phước, đất đai trù phú, mùa màng bội thu, mưa thuận gió hòa.
Komimin Daramia, nàng công chúa út được toàn dân yêu thương, mỹ nhân xinh đẹp nhất thiên hạ, đã lớn lên trong cái miền cực lạc đó.
Mái tóc xanh đậm mềm mại duyên dáng, gương mặt xinh đẹp như thiên sứ, cùng đôi mắt trong trẻo luôn lấp lánh ánh nước.
Nơi nào nàng đi qua, hoa thơm nở rộ, chim hót líu lo, thảm lụa đỏ tươi trải đến đó. Toàn bộ nam nhân sẽ quỳ rạp xuống cầu xin một ánh nhìn từ nàng. Toàn bộ nữ nhân sẽ ngưỡng mộ ngước lên nàng. Thú dữ máu lạnh đứng trước nàng cũng ngoan ngoãn chẳng khác nào mèo con. Sự dịu dàng tốt bụng của nàng cảm hóa tất cả những kẻ xấu xa . . .
Nhìn kiểu gì cũng thấy một nữ chính thánh thiện bước ra từ tiểu thuyết ngôn tình não tàn kinh điển. Danh khí của Komimin chỉ kém mỗi Thánh Harinuet năm đó hạ phàm xuống Daramia.
Cuộc đời từ khi sinh ra đã thuận lợi, được mọi người yêu chiều vô hạn, Komimin tin rằng nàng chính là trời cao sủng nhi.
Đúng hơn, đáng lẽ là trời cao sủng nhi.
Niềm tin đó tiếp tục tồn tại cho đến khi Tân Hoàng Đế của Đế quốc Kuruel đăng cơ, Kuruel đổi tên thành Gaea, rồi quay sang xâm lược bọn họ, toàn bộ thành viên hoàng tộc Daramia bị đem ra chém đầu thị chúng.
Nàng may mắn được hoàng huynh cùng gia nhân che chở, vội trốn qua lối đi bí mật, mới thoát khỏi tai họa, cuối cùng thì lưu lạc đầu đường xó chợ thế này.
Komimin nhận ra thế giới bên ngoài cung điện xấu xí nhường nào.
Từ thiên đường trong mơ rớt xuống địa ngục vạn trượng.
Từ công chúa cao quý trở thành kẻ đào vong dơ bẩn.
Và khi ấy, Ziz đến bên nàng.
- Ngươi là thiên thần hộ mệnh Thánh Harinuet phái xuống cho ta sao ?
Thiên thần cười nhẹ, niềm tin của Komimin sống lại lần nữa.
Nhưng nàng nghĩ nhiều.
Ziz chưa bao giờ đồng ý dù chỉ nửa chữ với câu hỏi kia, mà đang chế nhạo tư tưởng của nàng.
Chế nhạo nàng sau từng ấy khó khăn còn có thể ra vẻ đạo mạo, bám chặt cái danh 'trời cao sủng nhi' vô dụng đó.
Ziz là bởi vì Harina nên mới chịu để Kelias bài bố xuyên việt đến đây. Nó suy luận thực đơn giản, Kelias ném mình tới bên cạnh Komimin, sự tình tiếp theo khẳng định cùng nàng ta liên quan mật thiết, vì muốn nhanh chóng thoát khỏi đống rối ren bản thân dính vào, mới chịu chú ý nữ hài này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Thần Xuyên Việt - Đặt tên màu mè làm gì khi truyện đã chán sẵn rồi '-')
Science FictionTui là hủ, và tui ship 2 anh em chúng nó , Kusuo là thụ '-') Kuusuke trọng sinh, Kusuo có thân phận đặc biệt, mà hai sự việc này có liên quan đến nhân vật được nhắc đến ở tiêu đề. Đọc truyện của tui không nhất thiết phả...