Lần đầu tiên của ai đó, luôn là điều đặc biệt với họ.
Lần đầu tiên cất bước, lần đầu tiên được điểm cao, lần đầu tiên thành công trong sự nghiệp, lần đầu tiên thất bại . . .
Komimin giống như một thứ hạt giống xấu xí, bị Kelias tặng cho Ziz, đứa trẻ ban đầu tỏ vẻ chán ghét, nhưng thời gian lâu dài ở bên chăm chút, cũng dần gắn bó. Mà hạt giống đáp lại lòng tin của đứa trẻ, nở rộ thành đóa hoa xinh đẹp.
Cuối cùng, bị Ziz thân thủ bóp nát.
Komimin không hề có chút vai trò nào trong con đường của Ziz từ những kiếp sau này, cô ta không phải nguyên nhân khiến Ziz đau khổ, không phải lí do Ziz thay đổi nhân cách, thậm chí không có được tình yêu chân chính của Ziz.
Nhưng Ziz nhớ rõ Komimin.
Bởi vì cô ta là lần đầu tiên.
Lần đầu tiên xuyên việt, lần đầu tiên gặp một người, lần đầu tiên nhìn thấy cuộc sống loài người, lần đầu tiên sử dụng sức mạnh vì người, lần đầu tiên bị người phản bội, lần đầu tiên giết người.
Saiki Kuusuke khó có thể chấp nhận điều đó, càng khó hơn là biết rằng mình chẳng làm được gì để thay đổi vị trí của Komimin.
Hắn là một thằng anh trai mắc chứng khổ dâm bệnh hoạn với chính đứa em của mình, một con chiên sùng đạo sẵn sàng hủy diệt thế giới vì vị thần hắn tôn thờ, nhưng cũng là một kẻ ích kỷ muốn độc chiếm thần cho riêng bản thân, muốn tự tay kéo thần xuống từ chính cái tế đàn hắn tạo ra trong tư tưởng.
Thần của hắn . . . em trai bé nhỏ của hắn . . . ái nhân của hắn . . .
Kusuo của anh ~ ❤️
- [Gọi tôi là Ziz.]
- A, được ~
Ziz nhìn chằm chằm Kuusuke ở trước mặt phiền nhiễu, mặt vô biểu tình lia mắt ra ngoài cửa sổ. Nam nhân tóc vàng (bằng một cách thần kì nào đó) cảm nhận được tâm trạng Ziz đang thay đổi, dừng lại bộ dạng cà chớn mà hỏi han :
- Sao thế ?
- [Có phiền phức.]
---------------------------------------------------
Thánh Nữ Raylerfill mải mê ngắm nghía đến quên cả thở.
Teruhashi Makoto cả người chìm trong luồng sáng linh thiêng, đôi mắt lam đậm ánh lên sắc vàng cam của đá hổ phách nguyên chất.
Đây chính là dấu hiệu chứng tỏ một dũng sĩ đã được ban phước bởi Thần Sáng Thế Kelias.
- Thần quả nhiên yêu nhất chúng ta ! Ngài không bằng lòng nhìn nhân loại tuyệt diệt ! Thần tức giận Ziz hủy hoại các quốc gia, nên mới chúc phúc cho dũng sĩ Makoto !
Quốc Vương Raylerfill hét lớn, ánh mắt nóng cháy cực độ, tuy rằng tỏ vẻ vui mừng, trong lòng đồng thời cũng có chút tiếc nuối, dù sao nam nhân khôi ngô tuyệt mỹ như Makoto ở thế giới này thật sự rất hiếm thấy (. . . . . Hả :0 ?)
---------------------------------------------------
Kelias rất phiền phức.
Điều mà bất kì thành viên nào trong gia tộc Creatia đều biết, nhưng sẽ không bao giờ ngừng nhắc đến, cứ việc nào mà người ta thấy ngứa mắt, thì con hỡm này chắc chắn đã từng làm việc đó ít nhất 2000 lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Thần Xuyên Việt - Đặt tên màu mè làm gì khi truyện đã chán sẵn rồi '-')
Science FictionTui là hủ, và tui ship 2 anh em chúng nó , Kusuo là thụ '-') Kuusuke trọng sinh, Kusuo có thân phận đặc biệt, mà hai sự việc này có liên quan đến nhân vật được nhắc đến ở tiêu đề. Đọc truyện của tui không nhất thiết phả...