Sau vụ scandal kia, Kokomi lấy lí do bị ốm xin nghỉ học.
Nàng muốn đợi vụ lùm xùm lắng xuống, sau đó lại lấy tư thái hoàn mỹ xuất hiện, một lần nữa chiếm đóng ánh mắt mọi người.
Suy nghĩ quá ngây thơ.
Hoặc nên nói, quá coi thường sự bá đạo của 'học sinh chuyển trường' rồi :)
Cả đời ngươi dù hoàn hảo đến mấy, chỉ cần một vết sạn, hết thảy đều bị phá hủy.
Trèo càng cao, ngã càng đau.
Kokomi phỏng chừng ngã thành bãi thịt nát đi ?
Cùng Kelias là cao cao tại thượng Sáng Thế Thần, trời sinh đã trên đỉnh, không thể đồng dạng so sánh.
Trường Giang sóng sau xô sóng trước, ngôi vương bị hạ bệ, dĩ nhiên phải có kẻ lên thay thế.
Sumato Kuusuke, thành tích xuất sắc, tính cách ngoan hiền (giả tạo), ân cần chính trực.
Hibari Tenno, xinh đẹp đoan trang, thanh lịch hòa nhã, thái độ thân thiện rất được lòng người khác.
Toàn thể học sinh trường PK bây giờ khi nhắc đến Kokomi, chỉ nhớ tới một đứa con gái tệ hại dám làm chuyện 'không tế nhị' giữa thanh thiên bạch nhật. Hào quang trước đây rực rỡ, giờ như bóng đèn hỏng, dập tắt không còn một mống.
Có lẽ Teruhashi nên cảm thấy may mắn vì giới truyền thông không biết 'Mugami Tooru' có em gái, bằng không vụ lùm xùm này không chỉ lại ở trong trường.
Makoto sau khi biết em gái có scandal như vậy, bắt đầu mất đi niềm tin vào một Kokomi thiên sứ trong trắng. Mà nàng ta hiện tại đang rất cần một chỗ dựa tinh thần, ngoài anh trai ra chẳng biết dựa dẫm vào ai cả.
Nếu là ngày xưa, gã nhất định sẽ đem hết ân sủng cho nàng. Nhưng vì vụ tai tiếng kia, cộng thêm gần đây những áp lực công việc khó hiểu đổ ập lên đầu, sự nghiệp có dấu hiệu chênh vênh, sự đeo bám kia liền trở thành phiền nhiễu.
Quan hệ rạn nứt.
Kelias thông qua phương thức bí ẩn quan sát hai người, môi hơi nhếch lên.
Tiếp theo nên mua chuộc công ty hay đoàn làm phim nào đây ? Trực tiếp sai người đến phá ? Hay đầu tư một tiểu thịt tươi, đem gã đạp xuống ?
- [Cười gì vậy ?]
- Có cười gì đâu (^ ^) ? Kusuo yêu dấu ~ !
Chỉ là vài câu bâng quơ, tức tốc đã khiến biết bao ánh mắt chăm chú vào họ.
Nói ra nghe hơi lạ đời, nhưng Kusuo, Kuusuke cùng Kelias được gộp chung với nhau, tạo thành một nhóm gọi là Tam Vương PK.
Đại khái bởi vì hai sinh vật mặt dày kia cứ bám riết cậu, dù không muốn nhưng vẫn khiến người trong trường chú ý tới.
Đám nhân vật qua đường bởi vậy mà bắt đầu nhận ra, cậu bạn luôn điệu thấp này vừa mỹ, vừa băng lãnh, thái độ không quá tệ. Ừm, tóm lại là thu hút.
Có điều, Kelias gần gũi Kusuo bọn họ dĩ nhiên hiểu, nhưng còn Sumato
Tổ hợp gồm một Sáng Thế Thần, một năng lực gia, một thiên tài với chỉ số IQ vừa được buff lên 300 không lâu trước đó.
Cùng học, cùng chơi, cùng ăn . . . . Rất mực gắn bó.
Kurumi biết con trai lại có 'bạn mới', mà 'bạn mới' này lại còn trùng tên với con trai cả, liền dò hỏi một chút.
Biết được hóa ra Sumato - kun cùng gia đình du lịch liền nhận biết Kuu - kun, lần này trở về Nhật Bản, tiện thể theo phó thác của Kuu - kun chăm sóc Kuu - chan. Thực sự khiến Kurumi cảm động muốn chết.
Con trai nàng tuy không giao tiếp nhiều với người ta, nhưng vẫn có bạn bè quan tâm nó, bậc phụ huynh ai mà không vui chứ ?
. . . . Đây là Kusuo đã không còn gì để nói trước độ mặt dày của hai 'sinh vật' nào đó '-')
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Thần Xuyên Việt - Đặt tên màu mè làm gì khi truyện đã chán sẵn rồi '-')
Science FictionTui là hủ, và tui ship 2 anh em chúng nó , Kusuo là thụ '-') Kuusuke trọng sinh, Kusuo có thân phận đặc biệt, mà hai sự việc này có liên quan đến nhân vật được nhắc đến ở tiêu đề. Đọc truyện của tui không nhất thiết phả...