Nàng đứng trước bốn ngôi mộ nhỏ xinh.
| Hiroshi Ikeda |
| Eve Graveyard |
| Jewel Georgette |
| Gaz Georgette |
Phàm là sinh vật có ý thức trên thế giới này đều sẽ biết đến.
Những kẻ tai tiếng không kém gì Ziz.
- Mình thật sự chẳng muốn quay lại đây tí nào.
Đó không phải do Ziz từng suýt nổi điên và hủy diệt toàn bộ The Wonderful.
Nơi Harina tạo nghiệp đầu tiên.
Thời điểm Ziz vừa đến, Harina đã rời đi.
----------------------------------------------
- Chúng tôi chính là Anh Hùng được triệu hồi tới đây cứu vớt thế giới ư ?!
Kaidou Shun hỏi lại trong sự kích động, thanh niên Chuunibyou chính là người vui vẻ nhất trong tất cả.
Nhưng không phải ai cũng như cậu. Ví như Mera Chisato lo lắng gia đình, Saiko Metori không có bố cho tiền tiêu, Nendou Riki mạch não bí ẩn nhìn không ra suy nghĩ. Còn lại đều là sửng sốt, bất ngờ.
- Vâng ! Hãy để tôi kể về Ma Vương ở thế giới này. - Thánh Nữ đáp.
- Còn cần phải biết về Ma Vương !? - Vẫn là Kaidou Shun hỏi lại, với thái độ ngạo nghễ tự tin.
Là thanh thiếu niên sẽ đọc qua hoặc nghe nói chút đỉnh về Isekai, đều biết Ma Vương mặc định bị tiêu diệt bởi Anh Hùng. Bọn họ còn đông như vậy, sợ cái gì chứ ?
Tác giả : Ừ, trong trường hợp các ngươi không biết cái gì gọi là main hắc hóa và phản diện cũng có quyền làm chủ '-')
- Xin đừng khinh suất, suốt một trăm năm Ziz tại vị, bất cứ Anh Hùng nào cũng đều nói vậy, và cuối cùng họ thua dưới những tướng lĩnh Ma tộc mà không thể chạm nổi tới một góc áo của Ma Vương. Đó là lúc chúng tôi nhận ra thông tin và kiến thức là điều cần thiết để đánh bại bọn họ.
Kokomi khinh thường. Hơn một trăm năm chịu thua mới nhận ra, nhân loại ở thế giới này vì sao còn chưa bị diệt vong (¬_¬) ?
Nàng từng sống dưới sự ngược đãi của Kelias, sớm đã vứt đi mấy cái suy nghĩ ảo tưởng về một cuộc sống chế độ dễ, có chăng vẫn là chấp niệm đối với Kusuo quá sâu mà thôi.
- Đầu tiên là lí lịch. Ziz được triệu hồi vào một nghìn năm trước, sau khi Anh Hùng John Gideon Kramer đánh bại Ma Vương đời thứ năm - Antoinette MorningStar không lâu. Ả ta bằng cách nào đó khiến cựu Ma Vương và Anh Hùng John biến mất khỏi thế giới này.
- Ziz đã ăn họ ư ? - Người đặt câu hỏi là Mera, cũng chỉ có cô nàng này trong mọi trường hợp đều nghĩ đến đồ ăn.
- Khả năng là vậy, theo như mật thám của chúng tôi ở Ma Tộc, có những tin đồn về việc hình dạng thật sự của Ziz là một con quái vật khổng lồ với đôi cánh trắng toát.
- Bình thường ả còn hình dạng khác sao ? - Yumehara thắc mắc.
- Vâng, cũng là cách để nhận dạng ả. Ziz được mô tả là có ngoại hình trông như một cô bé mới lớn, mái tóc màu trắng bạc phớt hồng tím và đôi mắt vô thần, Ziz trông thánh thiện và xinh đẹp không ngờ, dù bản chất thật của ả đáng tởm biết bao ! Đúng là một sự báng bổ nặng nề !!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Thần Xuyên Việt - Đặt tên màu mè làm gì khi truyện đã chán sẵn rồi '-')
Science FictionTui là hủ, và tui ship 2 anh em chúng nó , Kusuo là thụ '-') Kuusuke trọng sinh, Kusuo có thân phận đặc biệt, mà hai sự việc này có liên quan đến nhân vật được nhắc đến ở tiêu đề. Đọc truyện của tui không nhất thiết phả...