Kokomi bất chấp scandal, dựa vào vẻ ngoài xinh đẹp, thái độ chăm chỉ cần cù, thành công thu về một số hảo ý.
Nhưng thể hiện mặt tốt chưa được bao lâu, liền có người tìm cách muốn đem nàng dìm xuống đáy.
Sumato Kuusuke !!
Kokomi mỗi ngày đều dành thời gian khổ luyện trí thông minh cùng nhân phẩm, Kuusuke cũng không vừa khi dùng thái độ thân thiện chiếm lấy tình cảm của thầy cô bạn bè.
Học viện PK chẳng mấy chốc liền biến thành chiến trường để hai người thể hiện tài hoa.
Kuusuke lực lượng fan đông đảo, Kokomi dần lấy lại phong độ, không ai nhường ai.
Kelias hứng thú đứng một bên xem kịch.
Kusuo : Ta 'Ha hả' lần năm . . .
---------- Giờ học ----------
- Ai giải được bài này ? - Thầy giáo đưa ra câu hỏi.
Kokomi vẻ mặt ngoan hiền định giơ tay, đã có người dứt khoát hơn nàng.
- Ồ ! Trò Sumato, tinh thần xung phong rất tốt ! - Thầy giáo niềm nở, sau đó phát hiện ra ánh mắt kì lạ của Kokomi - Chuyện gì vậy trò Teruhashi ?
- Không có gì ạ ! - Nàng nở nụ cười thân thiện thật thà, khiến thầy 'Ô phù' một tiếng, rồi im lặng bỏ qua.
Kokomi cắn móng tay hậm hực.
---------- Giờ thể dục ----------
- Mọi người ơi ~ ! Tớ mang nước đến rồi đây ! - Kokomi cười tươi tắn, đưa chai nước cho từng người trong lớp. Bộ dạng ôn nhu rất có tính thuần hóa. Một số người không tiếc lời cảm ơn nàng, một số tuy còn hiềm khích nhưng im lặng không nói gì.
- Ồ, Sumato - kun lại phá kỉ lục thi chạy kìa ! - Kelias nói bâng quơ một câu, mọi người nhanh chóng lờ đi Kokomi mà chú ý đến chàng trai tóc đen, hết lời tán dương.
Kokomi ánh mắt tối sầm.
Bọn họ đối với nàng cũng từng như thế . . .
---------- Giờ ăn trưa ----------
- Các bạn, tớ có thể ngồi đây được chứ ?
Kokomi tiến về phía bàn của bộ ba nổi tiếng trường PK, cười thân thiện.
Để giữ hình tượng tốt đẹp trong mắt mọi người, các ngươi sẽ không thể cự tuyệt một nữ sinh xinh đẹp ngỏ ý muốn ngồi cùng chỗ, đúng chứ ?
Kusuo không rõ thái độ thế nào, nhưng Hibari Tenno và Sumato Kuusuke hẳn nghĩ đến. Với kinh nghiệm khi còn là Idol, điều này Kokomi rất rõ ràng.
Nếu bị từ chối, nàng liền ra vẻ ủy khuất, ngầm tố cáo sự ác độc của họ, khiến bức tượng đài kia dần dần sụp đổ.
- Cứ tự nhiên đi Kokomi - chan, nơi này còn chỗ mà ! - Kelias giơ tay chào đón, cực kì vui vẻ bỏ qua Kuusuke âm thầm nổi gân xanh.
Kokomi trong đáy mắt lóe lên tia đắc ý, nàng quả nhiên đúng. Cũng xem như hai kẻ này thức thời.
Nhưng, nàng lại bỏ qua một chi tiết : không có ai ngồi chung bàn với ba người này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Thần Xuyên Việt - Đặt tên màu mè làm gì khi truyện đã chán sẵn rồi '-')
Science FictionTui là hủ, và tui ship 2 anh em chúng nó , Kusuo là thụ '-') Kuusuke trọng sinh, Kusuo có thân phận đặc biệt, mà hai sự việc này có liên quan đến nhân vật được nhắc đến ở tiêu đề. Đọc truyện của tui không nhất thiết phả...