- [Chào mừng thành viên mới của chúng ta đi.]
- Yo, rất vui được gặp các đồng chí.
Ziz phất tay hướng về phía Nendou, đám người Ma Tộc liền nháo nhào.
- Anh Hùng ! Anh Hùng kìa !
- Anh Hùng đầu quân cho Ma Tộc chúng ta ?!
- Nhỡ may bị hắn lừa thì sao ?!!
- Bệ hạ có thuật đọc tâm ! Nhớ chứ ?! Lừa thế nào được ?!!
- Nhìn gương mặt khả ố đáng sợ kia, lẽ nào hắn kì thực không phải nhân loại, mà là hậu đại Ma Tộc thất lạc sao ?!
- Uy ! Ngươi nói đúng !
- Đồng bào a !
- Đồng bào của chúng ta !!
Cuối cùng, tựa hồ rốt cuộc thống nhất, toàn thể Ma Tộc đều quay về phía Nendou, cười nhe răng, mắt sáng quắc nhìn hắn.
- Chào mừng đến với Ma Tộc, đồng bào !!
Ziz đứng một bên dửng dưng nhìn.
Đôi bên vẹn toàn, ha hả.
-------------------------------------------------------
Lúc này, não tàn nhân loại của 'Wonderful' vừa mới nhận ra việc bọn chúng làm là cỡ nào ngu xuẩn.
Mất một vị Anh Hùng, chẳng khác nào mất đi chiến lực của cả một quốc gia. Hơn nữa nếu Nendou Riki kia thực sự quen thân với Ma Vương, nhất định nắm giữ nhiều thông tin quan trọng.
'Wonderful' chính là như vậy đần độn, lên cơn trước nghĩ sau '-')
Bởi lí do đó, những bạn trẻ (trâu) Anh Hùng tới từ thế giới dân trí cao được giao trọng trách, thay mặt toàn thể nhân loại của 'The Wonderful', nghĩ cách lo liệu chuyện này.
Ờ, phương pháp giải quyết nhiều lắm, nhưng có tác dụng hay không mới là vấn đề :)
-------------------------------------------------------
- Bệ hạ, ngài thực sự định để bọn họ vào ư ?
Notte đen mặt nhìn Thập Nhị Anh Hùng giờ đã giảm xuống thành Thập Nhất Anh Hùng, mười một nhân loại nam thanh nữ tú ở trước cổng thành Ma Tộc rêu rao đến lợi hại, 'tụi tui là bạn của Saiki - kun !'; 'hãy cho bọn này nói chuyện với Saiki - kun!' . . .
Đùa ai vậy ?! Ta việc gì phải làm theo lời các ngươi a ??!!!
Quay sang Ziz còn đang cùng Kuusuke sửa soạn.
Trang phục lấy hồng và trắng chủ đạo. Váy lụa thêu cánh hoa chân thật, choker bèo nhún dễ thương, giày đế xuồng làm từ vật liệu kì lạ lấp lánh, áo choàng ren với những sợi tua rua lả tả, cài tóc cầu kì với vòng châu ngọc đính nơ bướm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Thần Xuyên Việt - Đặt tên màu mè làm gì khi truyện đã chán sẵn rồi '-')
Science FictionTui là hủ, và tui ship 2 anh em chúng nó , Kusuo là thụ '-') Kuusuke trọng sinh, Kusuo có thân phận đặc biệt, mà hai sự việc này có liên quan đến nhân vật được nhắc đến ở tiêu đề. Đọc truyện của tui không nhất thiết phả...