'Nàng' có vẻ dễ tính hơn Harina.
Thực ra, đó là bởi vì 'nàng' luôn lờ đi những chuyện vặt vãnh.
Một đứa trẻ im lặng, với đôi mắt như đang mơ mộng về phương trời nào.
'Nàng' cũng từng có một mối quan tâm, một 'thứ' đặc biệt của bản thân.
. . . đặt môi lên nắm tro, và chúng bị những cơn gió cuốn đi, phiêu tán . . Bẩn thỉu, nhỏ nhen, hèn mọn . . .
. . tựa như hạt bụi ven đường.
-----------------------------------------------------------
Thời điểm sáng sớm tỉnh dậy đón chào ngày mới, Kuusuke lại chẳng thể hứng khởi như bao lần.
Nhẹ thì từ mặt nhau một tháng.
Nặng thì được du lịch miễn phí ở ngoài bầu khí quyển, với tình trạng tử vong cận kề do không có đồ bảo hộ.
Khủng bố thì nợ Kelias một ân tình.
Ha hả . . .
-----------------------------------------------------------
Kết quả, chẳng có chuyện gì xảy ra.
Đi với nhau, ngồi cạnh nhau, học cùng nhau, nói cùng nhau . . .
Trường hợp thứ ba : Khủng bố thì nợ Kelias một ân tình.
Thanh niên Masochist nào đấy : Cho phép mị được 'Ha hả' lần hai . . .
Cộng thêm một vấn đề cực kì hệ trọng : Teruhashi Kokomi đi học trở lại.
Vẫn là thanh niên Masochist nào đấy : Cho phép mị được 'Ha hả' lần ba . . .
Kelias rất thức thời hiến cho Kuusuke cuốn '7749 cách thức giết người không dấu vết' (bonus : tác giả là Harina :) )
Kuusuke trịnh trọng nhận lấy : Ái khanh có lòng rồi ( • ̀ω•́ )✧
Kelias trịnh trọng đáp lại : Bệ hạ, đây là chuyện thần nên làm ( • ̀ω•́ )✧
Chứng kiến tất cả Kusuo : . . . .
-----------------------------------------------------------
Kokomi cố gắng làm lơ những lời rầm rì xung quanh mình.
Nàng chưa bao giờ phải trải qua những chuyện như thế này, nhưng nàng cũng biết, lấy thiểu số không thể áp lại đa số, chống trả chỉ càng khiến tình hình tệ hơn.
Vậy nên, nàng sẽ đống vai một mỹ nhân an tĩnh, im lặng chịu đựng tất cả, cho bọn họ thấy, mình là một cô gái đáng thương, rồi đứng lên vạch mặt Hibari Tenno !
Kokomi chưa từng nghĩ tới, bản thân nửa đời vô tư lự, lại có ngày phải dùng loại thủ đoạn ti tiện như vậy để sống.
Nàng không phải nữ thần được đám nam nhân ca tụng, không phải thiên sứ trong miệng anh trai.
Nàng là con người.
Kìm nén chua xót, Kokomi nỗ lực tập trung vào bài học.
Muốn vực dậy từ dưới đáy, không chỉ cần sắc đẹp, mà còn có thực quyền, có kiến thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Thần Xuyên Việt - Đặt tên màu mè làm gì khi truyện đã chán sẵn rồi '-')
Science FictionTui là hủ, và tui ship 2 anh em chúng nó , Kusuo là thụ '-') Kuusuke trọng sinh, Kusuo có thân phận đặc biệt, mà hai sự việc này có liên quan đến nhân vật được nhắc đến ở tiêu đề. Đọc truyện của tui không nhất thiết phả...