Kokomi chống tay lên buồng vệ sinh, nhìn chính mình trong gương.
Ánh mắt của những con người đó đã không còn ghê tởm dè bỉu nữa, họ bắt đầu tán thưởng nàng, họ đang nhìn vào những thành tích mà nàng đạt được.
Mọi ánh mắt đều tập trung lên người nàng.
Như trước đây ?
Saiki - kun, cậu cũng thấy chứ ?
'Cạch'
Tiếng cửa nhà vệ sinh mở ra, một toán con gái gồm vài ba người bước vào.
- Teruhashi Kokomi ?
Cô ả có vẻ là cầm đầu lên tiếng. Cho nàng một sự ngạc nhiên không hề nhẹ.
Lẽ nào, mình đã nổi tiếng trở lại rồi ? Nên cô ta muốn tìm mình kết bạn để hưởng tiếng thơm ? Ngày này cuối cùng cũng tới ?
Nghĩ vậy, nàng liền nở một nụ cười thật tươi, chuẩn bị sẵn luôn cả lời thoại đã nghĩ kĩ từ trước, quay đầu.
'BỐP'
Nhưng rồi, giấc mơ của nàng lập tức bị phá vỡ, bởi cảm giác đau rát ở má và âm thanh chan chát vang lại.
Một cái tát này, giống như đem mộng tưởng cùng mong chờ bấy lâu nay đánh nát.
- Đồ khốn nạn ! Mày rốt cuộc lấy tư cách gì ngồi chung một chỗ với họ ?!! - Đứa con gái cầm đầu hét lên.
Kokomi sững sờ nhìn cô ta, ánh mắt như thể nàng bị phản bội.
- Tại sao . . . ? - Nàng yếu ớt hỏi.
Tại sao ? Rõ ràng tôi mới là kẻ các người cung phụng đầu tiên. Rõ ràng tôi mới là nữ nhân hoàn hảo nhất thế gian. Chính các người nói thế, chính các người tôn thờ tôi !! Vậy tại sao lại rời bỏ tôi trước ?! Rồi lại đổ những thứ bẩn thỉu của mấy người lên đầu tôi ?!!
- Còn hỏi ?? Mày cho rằng mày có tư cách để biết ?!! Một đứa lớn tướng thế này còn ị bậy trước mặt người khác như mày cũng muốn biết ??!! Đúng là cái thứ không giáo dưỡng vô liêm sỉ ! Mày chỉ là một con khốn nạn đã rớt đài mà thôi !!
Kẻ khác hùa theo.
- Đúng vậy !! Lúc nào cũng là mày !! Mày là trung tâm của sự chú ý, mày được bọn đàn ông con trai cung phụng !! Ai cũng dốc sức vì mày mà làm tất cả, trong khi bọn tao lại chẳng có gì. Cùng là con người, cùng được sinh ra trên đời, tại sao có thể khác biệt đến vậy chứ ?!! Thật không cam tâm !!!
Người còn lại tiếp lời.
- Mặt lúc nào cũng vênh hẳn lên trời, làm như mình là bà hoàng thế gian không bằng !
- Nhưng . . . nhưng tôi xinh đẹp như vậy . . . Có gì sai khi tôi kiêu ngạo ?
- Còn dám nói . . . ?!! Câm miệng !!!
Đám con gái vừa gào, vừa đấm đá túi bụi vào người nàng.
Bỗng nhiên bọn họ dừng lại, kẻ cầm đầu nâng cằm nàng.
- Ngẫm lại thì . . . mày câu dẫn được bọn con trai đều nhờ khuôn mặt này nhỉ ? Thậm chí kể cả sau khi thanh danh đã sụp đỏ, mà vẫn có không ít kẻ tăm tia. Vậy thì, chỉ việc huỷ nó là xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Thần Xuyên Việt - Đặt tên màu mè làm gì khi truyện đã chán sẵn rồi '-')
خيال علميTui là hủ, và tui ship 2 anh em chúng nó , Kusuo là thụ '-') Kuusuke trọng sinh, Kusuo có thân phận đặc biệt, mà hai sự việc này có liên quan đến nhân vật được nhắc đến ở tiêu đề. Đọc truyện của tui không nhất thiết phả...