Tuổi dậy thì.
Độ tuổi nhạy cảm nhất của giới trẻ.
Kusuo đang bước vào tuổi dậy thì.
Về mặt tâm lý, không đáng lo ngại cả. Tinh thần của Kusuo luôn ở trạng thái ổn định, hơn nữa cậu còn từng đọc qua suy nghĩ của đủ loại người, có thể nói ý chí sắt đá càng thêm vững vàng.
Mà theo lời tên nào đó đang u mê hết thuốc chữa, chính là một thiếu niên lãnh diễm.
Kusuo lớn rồi, không còn là cục kẹo dâu nho nhỏ được anh trai phủng trong lòng bàn tay nữa, giờ đây cậu tựa đóa hoa Chi Anh xinh đẹp.
Mái tóc mềm mại như mây, ôm sát gương mặt trắng nõn thanh lệ. Đôi mắt tím lạnh băng nhìn thấu hồng trần, chỉ cần liếc qua cũng đủ khiến cho tâm can run rẩy.
Ừm, may mắn gương mặt vẫn mang nét anh khí của nam nhi đại trượng phu, chứ nếu . . . . xinh thêm tí nữa (:v), khẳng định đem cái gì đó Teru Komi bỏ xuống 18 tầng Địa Ngục.
Kuusuke cũng đẹp trai ra không ít, nếu Kusuo bề ngoài thiên về mỹ khiết, thì hắn lại là sắc sảo góc cạnh, gương mặt nảy nở hẳn, khiến vị đại thẩm nào gặp hắn cũng muốn gả con gái cho :>
A hèm, lạc đề, chúng ta đang nói tới Kusuo :>
Như đã biết, Kusuo tố chất tâm lý vững vàng, tin rằng sẽ vượt qua được cái loại hiểm cảnh gọi là 'tuổi dậy thì', vậy nên cả cha mẹ lẫn chính bản thân cậu đều không mấy để ý.
Nếu mấy chế nghĩ 'Ôi dào, dăm ba vấn đề cỏn con sao phải quan tâm ?' thì mấy chế lầm rồi đấy '-')
Có một thứ, dù tâm lý vững đến mấy, kinh nghiệm nhiều đến mấy, cũng vô pháp chống trả.
Tình dục.
Ừ, chính nó, là tình dục.
Nếu không tính ' thể loại' như Kelias, 'nàng' là một trong những sinh vật có tuổi thọ lâu đời nhất toàn thể vũ trụ song song, hẳn nhiên cũng đã thấy không ít.
Tuy nhiên, quan sát là một chuyện, trực tiếp tương tác lại là chuyện khác '-')
'Nàng' dù già cằn già cỗi, nhưng trừ ăn thịt ra thì lối sống quạnh quẽ, khác nào tên hòa thượng khổ tu trong miệng chỉ có 'thiện style thiện stlye' ? Có ăn cũng ăn rất ít, trừ phi là đồ ngọt bằng không tuyệt thực luôn rồi.
Cho nên đối với vấn đề thân thể con người vướng vào rắc rối của tình dục, Kusuo thập phần bối rối.
Và xui xẻo làm sao, người duy nhất để tâm đến lại là Kuusuke.
Tác giả : Đệt :v
Cát Thái Hậu : Đệt :v
------------------------
Nóng ran, ngứa ngáy, có chút xấu hổ ở phần dưới.
Đó là một câu chuyện buồn :)
Kusuo thấy mình lúc này bất hạnh hơn bao giờ hết.
'Con người' chính là một loài sinh vật bất tiện như vậy đấy. 'Nàng' không phải người, nhưng 'Saiki Kusuo' vừa hay lại là người.
Kelias có vẻ rất thích thú với điều này, khiến 'nàng' cực kì tức giận.
Ngay bây giờ trong đầu Kusuo hiện lên một gương mặt tú lệ đang cười đến thô bỉ, kinh hãi thế tục.
Mỗi khi ai đó hỏi, 'nàng' luôn từ chối cùng con mẹ này nhấc lên quan hệ.
Ai, cứ nghĩ đến là lại đau đầu.
Không bằng đến chỗ Kuusuke tìm biện pháp giải quyết, IQ hơn 200 lận mà. Có đứa tự nguyện chìa đùi ra để mình ôm thì bản thân phải hưởng thụ.
Dù mạnh mẽ như cậu chỉ có làm đùi cho người khác ôm, chứ chẳng ôm đùi ai bao giờ '-')
Khụ khụ, ít nhiều gì vẫn cần hỗ trợ ở phía sau suy nghĩ hộ mình chứ ? Đừng hiểu lầm, không phải biện hộ hay gì đâu '-')
Có điều, Kusuo không biết, việc làm (dại dột) này sẽ khiến cậu càng thêm bất hạnh trong tương lai :)
Bàn về một trong những nguyên nhân sâu xa của việc này, chính là Telepath Canceller đã được nâng cấp thành dạng vòng cổ đang được Kuusuke trong tay. Bàn về nguyên nhân sâu xa còn lại, chúng ta hãy hướng ánh nhìn khinh bỉ về phía Kelias :)
Kuusuke nhìn em trai đang hướng ánh mắt mông lung thơ mộng về phía mình, cảm thấy hảo khả ái nha :3
- Kusuo muốn tìm biện pháp giải quyết đúng không ? Vào phòng anh, anh cho xem cái này :)
Thiếu niên tóc hồng chỉ định chấm dứt cái rắc rối này càng nhanh càng tốt, cũng không cho là Kuusuke lại hèn hạ tới mức giở trò trong loại tình huống này.
May mắn vợ chồng nhà Saiki lúc này đi hưởng tuần trăng mật, chỉ còn lại Kelias ở lại nhà rình mò, còn mang theo một túi thức ăn cho chó, túc trực cả buổi, quyết tâm không bỏ qua bất kì âm thanh hay hình ảnh nào.
Sẵn tiện thay ai kia thủ tiêu . . . khụ khụ . . 'vài thứ nho nhỏ' :)
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Thần Xuyên Việt - Đặt tên màu mè làm gì khi truyện đã chán sẵn rồi '-')
Science FictionTui là hủ, và tui ship 2 anh em chúng nó , Kusuo là thụ '-') Kuusuke trọng sinh, Kusuo có thân phận đặc biệt, mà hai sự việc này có liên quan đến nhân vật được nhắc đến ở tiêu đề. Đọc truyện của tui không nhất thiết phả...