Kuusuke theo chỉ dẫn của Trưởng lão Ma tộc, đi đến một nơi có vẻ là nghĩa trang lớn.
Vậy nhưng chỉ có độc bốn ngôi mộ nhỏ toạ lạc gần nhau, xung quanh được bao bọc bởi cánh đồng hoa đầy sắc màu.
-------------------------------------------
Kì thực, trước khi Ma Tộc ra đời, có một giống loài khác đóng vai phản diện của 'The Wonderful', đó là Phù Thủy Tộc, được mệnh danh là môn đồ của Thần Hủy Diệt Harina, kẻ đối lập với Thần Sáng Thế Kelias trong tín ngưỡng nhân loại từ thuở khai thiên lập địa.
Nói cách khác, là xung đột đức tin và phân biệt chủng tộc, hai yếu tố tệ hại nhất để tạo nên một mối quan hệ gay gắt.
Sau khi Anh Hùng Dị Giới đầu tiên - Hiroshi Ikeda được triệu hồi đến nơi này, ở khoảng thời gian nào đó, Phù Thủy Tộc bị loài người tiêu diệt và hoàn toàn tuyệt chủng, nhưng tà thuật của bọn họ vẫn còn vương lại trên thế gian, dần dần xâm nhập và thay đổi rất nhiều sinh vật sống, những sinh vật đó bị chính đồng loại của mình tẩy chay rồi xua đuổi, họ tụ tập lại với nhau, tự tạo nên một bộ tộc mới, đó chính là Ma Tộc bây giờ.
Truyền thuyết này không được biết nhiều, vì nó liên quan trực tiếp đến xung đột giữa các giống loài và tôn giáo, chỉ có những ai tư tưởng thoáng rộng mới chịu bỏ thời gian ra tìm hiểu, phần lớn còn lại thì xem đây là một trò đùa báng bổ đối với nhân loại.
Thập Nhất Đấng Cứu Thế ăn hại, chỉ cần dùng chút thủ đoạn liền có thể khiến đối phương tự hủy. Nhân loại não tàn lại cố chấp, càng chẳng đáng để vào mắt. Kusuo tuy không cự tuyệt Kuusuke thân cận, nhưng vẫn lạnh nhạt, cơ hồ hắn chỉ là ngọn gió lướt qua tóc 'nàng'.
Vậy nên Kuusuke quyết định sẽ đi làm một việc mà từ đó đến nay hắn vẫn chưa có cơ hội thực hiện.
Tìm hiểu về quá khứ của Ziz Creatia.
-------------------------------------------
Kuusuke tổng hợp lại thông tin mà Kelias đã (ngứa mồm) tiết lộ cho hắn.
Ziz, cùng một đứa khác cũng mạnh không kém, là những tạo vật đầu tiên của Kelias khi vũ trụ mới thành hình, sau đó là hai đại quái Leviathan và Behemoth ra đời song song với các vị thần nguyên thủy của Hy Lạp, tức là vào thời điểm tóc Kelias vẫn còn trắng phớ và Nữ Thần Gaia tung tăng đi dạo khắp vũ trụ.
Lúc Gaia ngẫu hứng chấp nhận lời cầu hôn của Uranus, Harina lần đầu xuyên việt.
Sau khi người anh cả ấy trở về, tính tình thay đổi đến mức ba đứa em của cậu ta sửng sốt, từ một sinh vật ôn nhu hiền hoà, trở nên thập phần đáng sợ, kéo theo đó là vô số màn ngược luyến tàn tâm nhằm vào đứa con đầu lòng. Ziz rốt cuộc không thể nhìn nổi nữa, làm liều lôi kéo sự chú ý của cha mình, để cùng anh cả chia bớt khổ sở.
Cho dù biết lựa chọn đó là sai trái, nhưng Ziz không hối hận.
Bởi dù có chọn gì cũng đều sai, nên nàng chọn cái sai nhất. Cũng là cái nàng cảm thấy đúng nhất.
Và Ziz đã gặp được kẻ đó . . .
-------------------------------------------
Ziz lần đầu tiên xuyên, tới một đất nước trù phú đã bị họ hàng xa của mình đánh chiếm làm thuộc địa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Thần Xuyên Việt - Đặt tên màu mè làm gì khi truyện đã chán sẵn rồi '-')
Fiksi IlmiahTui là hủ, và tui ship 2 anh em chúng nó , Kusuo là thụ '-') Kuusuke trọng sinh, Kusuo có thân phận đặc biệt, mà hai sự việc này có liên quan đến nhân vật được nhắc đến ở tiêu đề. Đọc truyện của tui không nhất thiết phả...