chương 6: tự ti.

409 56 0
                                    

"tủm tỉm cả ngày như thế. sao em không rủ tái luân đi chơi đi?"

lý hy thừa nhàn nhạt hỏi kim thiện vũ đang ngồi ngây người cười như một kẻ ngốc ở phòng khách. gã nâng tách cà phê lên uống một ngụm, sau đó cầm remote huơ qua huơ lại trước mặt thiện vũ.

"hơ.. rủ ảnh đi chơi hả?"

"tỉnh rồi à? ừ đi chơi đi, tiện thể tìm hiểu nó luôn."

kim thiện vũ theo thói quen cuộn người lại thành một cục tựa vào sô pha. cái miệng nhỏ nhắn của thiện vũ khẽ bĩu ra, em nhỏ giọng nói.

"em không dám rủ.."

lý hy thừa nhướng mày nhìn em: "anh bảo rồi. đừng lo thằng luân sẽ nhận ra ý đồ của em trừ khi em thẳng thắn bày tỏ tình cảm với nó. cứ nhắn rủ nó đi xem phim, kiểu gì nó cũng đi thôi."

"phim thể loại gì hả anh?"

"nó thích trinh thám lắm. anh nhớ là rạp đang có chiếu một bộ đó. tranh thủ đi em."

"thế.. em nhắn nhá?"

"em nhắn đi, đợi nó rep từ đây đến tối là vừa, còn xem lịch chiếu nữa. thời gian có hạn."

"anh nói nghe chuyên nghiệp thật đấy!!"

"vì đây không phải chuyện tình cảm của anh."

đúng thật.

kim thiện vũ gật gù, sau đó lại lo lắng lấy điện thoại ra nhấn vào khung chat của mình với thẩm tái luân. nhìn thấy tin nhắn chúc ngủ ngon của tái luân gửi đến cho mình gần một tuần trước, trái tim thiện vũ lại hẫng một nhịp. nghĩ đi nghĩ lại một hồi, thiện vũ quyết định giương mắt cầu cứu anh chủ nhà.

"anh ơi, anh chỉ em nhắn với được không?.."

"sao em không nhắn? anh đâu có thích nó."

"vậy nên em mới nhờ anh đó. anh là bạn của anh luân nên khi nhắn sẽ tự nhiên hơn, còn em thích ảnh mà.. em sẽ run lắm đó."

"đúng là có crush vào tâm trạng chẳng bao giờ được yên ổn nhỉ? thật may là anh không thích ai, nếu không chắc anh sẽ phát điên mất."

lý hy thừa nói xong lại ôm lấy hai cánh tay mình vuốt vuốt như thể bị nổi da gà. biểu cảm trên gương mặt còn vô cùng thiếu đòn.

"anh đừng có vội nói trước. sau này tình yêu quật cho không trượt phát nào."

"ừ rồi em cứ đợi đó mà xem. đưa điện thoại đây anh nhắn giúp cho."

thiện vũ nghe thế liền nhanh chóng đặt điện thoại vào tay hy thừa. đôi mắt chớp chớp tràn ngập màu sắc của hi vọng.

"hello anh luân! em thấy mấy nay ở rạp có chiếu phim trinh thám hay lắm nên muốn rủ anh đi xem cùng á. anh đi hông?"

nhanh, gọn, lẹ.

lý hy thừa nhếch môi trả điện thoại về cho kim thiện vũ rồi ngửa cổ uống nốt ly cà phê của mình. trong khi đó thiện vũ giờ đây chỉ biết nhìn chằm chằm vào điện thoại của mình rồi lại nhìn gương mặt thản nhiên của hy thừa, trái tim bé nhỏ tiếp tục bồi hồi đập mạnh từng nhịp.

heenoo | nevermind.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ