chương 7: đóng kịch.

410 54 2
                                    


kim thiện vũ chống cằm nhìn cánh cửa phòng đang khép lại, em bắt đầu cảm thấy thiếu kiên nhẫn tột độ và miệng cũng đã ngáp được mấy hồi. em nằm bẹp xuống ghế sô pha, giận dỗi bật ti vi lên để không phải chú ý đến con người đáng ghét nào đó đang lựa quần áo đi chơi được gần mười lăm phút mà vẫn chưa thấy động tĩnh.

"đúng là người giàu có khác, tủ đồ bao la. đâu như mình, bóc đại là ra một bộ. mình cũng muốn có nhiều quần áo để như ai kia. vâng em nói anh đó anh chủ nhà-"

"anh đây. em đợi anh có lâu không?"

kim thiện vũ giật mình. em chống tay ngồi thẳng dậy, mắt hướng về nơi vừa phát ra giọng nói quen thuộc kia. đập vào mắt thiện vũ lập tức là đôi chân dài đáng ngưỡng mộ của hy thừa.

gã bận quần jeans rách gối, áo cổ lọ đen và áo khoác da đen nốt. em thấy bên tai gã lấp lánh lấp lánh, nhìn kĩ mới nhận ra là khuyên tai tròn bản nhỏ. vòng cổ gã cũng đeo tận hai cái một mỏng một dày. chà, trông vừa bí ẩn lại vừa ngầu như trái bầu thế kia.

lần đầu thấy gã ăn diện như thế, thiện vũ thật sự có chút không quen.

đẹp trai thật đấy. không phải là gã chủ nhà đáng ghét nữa, lý hy thừa giờ đây trong mắt kim thiện vũ như thể phát ra một ánh hào quang của một người nổi tiếng.

thì gã nổi tiếng thật mà. ngừng tào lao đi vũ.

"lâu! lâu chứ sao không!"

"anh xin lỗi. vì anh mãi suy nghĩ nên bận gì để match với trang phục của em đó."

nghe gã nói xong, thiện vũ liền nhíu mày rồi nhìn lại quần áo của mình. ha, hay thật. trên người em bây giờ toàn thân áo trắng, áo len khoác ngoài cũng vậy, chỉ có quần là quần jeans xanh nhạt không rách gối như gã thôi. ừ thì là match đó.

đôi chân thon dài của gã rất nhanh chóng bước đến bên cạnh em. hy thừa choàng tay qua vai thiện vũ, nhếch môi nói.

"mình đi thôi."

...

đến rạp chiếu phim, thiện vũ vô cùng hào hứng nhìn xung quanh. em tung tăng kéo tay gã đến quầy bán vé. đến công đoạn chọn chỗ ngồi liền rất ngoan ngoãn ngẩng đầu lên nhìn gã, cuối cùng nhận được cái gật đầu đồng ý của gã khi em chỉ tay vào hai chiếc ghế ở vị trí giữa màn hàng ở hàng f.

theo thoả thuận, hy thừa lúc này sẽ đóng giả làm tái luân. vì thế nhất định em phải hành xử thật cẩn thận. em thấp thỏm sánh vai cùng gã đi vào rạp phim, trong đầu đã sớm vẽ ra nhiều câu thoại để có thể trò chuyện với crush.

"lâu rồi em mới đi xem phim chiếu rạp lại á!"

"vậy sao? bộ rạp ít chiếu thể loại phim em thích à?"

hy thừa nhanh nhảu đáp. gì chứ ba cái diễn xuất này là nghề của gã, vì thế gã đã sớm nhập vai rồi.

"dạ hông. tại em không có ai đi xem phim cùng hết. bạn thân em không có cùng gu xem phim với em."

thiện vũ ỉu xìu.

"em thích xem phim gì?"

"em thích xem phim tình cảm lắm. thật tuyệt khi tình yêu xuất hiện trong đời đúng không anh?"

heenoo | nevermind.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ