chương 13: nắng ấm.

115 13 1
                                    

kể từ ngày vướng vào thị phi, công ty quản lý của lý hy thừa đã chủ động cho gã ngừng hết toàn bộ các hoạt động, dự án cá nhân để tiện bề xử lý truyền thông. hy thừa vốn dĩ là một trong những tài năng đang được giới giải trí săn đón, sắp tới còn lấn sang mảng diễn xuất, vì thế gã lại càng bị cư dân mạng săm soi đời tư hơn bao giờ hết. mặc dù phần lớn cư dân mạng đứng về phía gã, nhưng đâu đó vẫn có những thành phần anti luôn trực chờ để hạ gã xuống. ngược lại với sự ồn ào trên mạng xã hội, hy thừa lúc này lại đang thảnh thơi hơn bao giờ hết. bởi vì gã đã có thể cho phép bản thân nghỉ ngơi, không cần phải đi sớm về muộn như mọi ngày nữa. 

về phần kim thiện vũ, vì lo lắng cho anh chủ nhà nào đó mà mấy ngày gần đây em cứ như con cáo nhỏ bám lấy gã. vốn dĩ gã luôn đi làm từ sáng sớm, nên em cũng chẳng có cơ hội ăn sáng cùng gã bao nhiêu. bây giờ thì khác rồi, bản thân gã còn chưa biết khi nào có thể đi làm trở lại nữa. thế là em có thể tha hồ ăn sáng cùng gã rồi. thật lòng mà nói, thiện vũ cũng không biết nên bày ra biểu cảm như thế nào.

một buổi sáng yên bình, ánh nắng sớm len lỏi qua cửa sổ chiếu vào căn phòng nhỏ của thiện vũ, chúng nhảy múa trên mí mắt của em. như thể cảm nhận được hơi ấm đang khẽ đánh thức mình, thiện vũ chậm rãi mở mắt. em nhíu mày, nhìn lên đồng hồ như một thói quen rồi từ từ ngồi dậy. khẽ vươn vai, em kêu lên một tiếng, mở đầu cho một ngày mới thật đẹp.

"ahhh! hôm nay phải thật năng suất!"

trong khi hy thừa vẫn còn say giấc, thiện vũ ở ngoài phòng khách đã bắt đầu khởi động với những động tác nhẹ nhàng dựa theo hướng dẫn của anh huấn luyện viên thể hình trên ti vi. em vốn có kế hoạch tập xong sẽ vào bếp chuẩn bị bữa sáng cho hy thừa như mọi khi. nhưng em không ngờ rằng, hy thừa lại dậy sớm hơn thường ngày.

trong lúc thiện vũ đang tập tư thế superman, hy thừa đột ngột xuất hiện. gã xuất hiện trong bộ quần áo ngủ thoải mái, tóc vẫn còn hơi rối sau giấc ngủ, nhưng gương mặt thì đã tỉnh táo.

"chào buổi sáng! hôm nay vũ siêng thế? thể dục thể thao à?"

hy thừa nói với một tông giọng đầy lười biếng, nhưng khóe môi đã sớm nâng lên khi thấy thiện vũ đang tập thể dục với một tư thế vô cùng dễ thương.

thiện vũ giật mình khi nghe giọng nói quen thuộc vang lên từ phía sau. em không ngờ hy thừa dậy sớm như vậy. em ngượng ngùng nằm úp mặt xuống sàn, mặc cho sàn nhà hiện giờ đang rất lạnh, thỏ thẻ chào.

"c-chào anh chủ nhà."

gã tiến đến bên cạnh em rồi ngồi xuống: "em sao vậy? ngồi dậy đi. sàn nhà lạnh lắm."

"em- em mắc cỡ.."

"phì!" hy thừa bật cười "anh nhắm mắt rồi, em dậy đi! lạnh thế mà chịu được. hôm sau có tập thì nói anh, anh đưa thảm cho tập."

thiện vũ nghe thế liền chống hai tay xuống sàn rồi ngồi dậy. em háo hức hỏi gã.

"thật á anh? thế thì tốt quá, em càng có động lực tập thể dục rồi! ôi nhưng mà em còn chưa làm bữa sáng nữa. anh có đói bụng chưa?"

thiện vũ chợt nhận ra vấn đề, em ôm mặt nói.

hy thừa nhướng mày, trong mắt lóe một chút gì đó tinh nghịch: "hay hôm nay vũ nhẹ tay với anh được không? anh muốn vào bếp làm bữa sáng cùng em."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

heenoo | nevermind.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ