chương 1: cho thuê giá rẻ.

939 82 14
                                    

lý hy thừa dán tờ giấy cỡ lớn vừa mới được in ở tiệm phô tô gần đây lên cửa. nội dung chỉ vỏn vẹn bốn từ "cho thuê giá rẻ" được căng đều bốn góc với font chữ times new roman. tờ giấy này gã nhờ thẩm tái luân - bạn gã làm cho. nào ngờ cậu lại chọn font chữ sến rện thế này. thôi kệ! bây giờ kiếm thêm vài đồng nuôi thân mới được. nhà còn dư một phòng, để trống thấy phí quá.

căn nhà của lý hy thừa ở ngay mặt đường, gần trung tâm thành phố, sát bên cạnh còn có một khu đồ ăn vặt bá cháy bọ chét nữa. vầy mà không ai thuê thì đúng là sai lầm.

còn về vấn đề giá rẻ ấy à? hy thừa căn bản chỉ muốn kiếm thêm mấy đồng để đáp ứng vài sở thích của gã thôi. tiền chi tiêu hy thừa chia ra rất rõ ràng, nhưng tiền giành cho sở thích của gã vẫn chưa đủ đáp ứng bản thân, nên gã mới nghĩ đến việc cho thuê phòng.

nhà của hy thừa có nhiều điểm sáng giá như thế, vị trí ăn tiền như vậy nên gã chẳng lo lắng sẽ ế phòng mà vô cùng tràn đầy tự tin.

...

hy thừa nằm vắt chân trên chiếc võng màu xanh lá mà mẹ gã mua cho từ lúc gã bắt đầu tách ra sống một mình. tính đến giờ cũng đã ba năm rồi.

gió mùa thu ngoài kia thổi vào từ khe cửa sổ rồi quấn lấy mái tóc hy thừa. gã đã xem đến video review phim thứ tư nhưng vẫn chưa cảm thấy buồn ngủ. bây giờ đang là hai giờ trưa, đáng lẽ gã đã phải đắp chăn nhắm mắt ngủ khò khò trong tiết trời lành lạnh như thế này. vậy mà cơn buồn ngủ lại không đến quyến rũ gã mới bực chứ!

thôi, dậy đi mua gì ăn cho khỏe người.

lý hy thừa giận dỗi đặt điện thoại xuống võng. gã phủi phủi áo rồi vớ lấy chiếc mũ lưỡi trai đội lên đầu, đeo khẩu trang sau đó đẩy cửa bước ra ngoài.

vừa xoay người đóng cửa lại, chuẩn bị lấy chìa khóa ra thì một giọng nói sau lưng hy thừa vang lên làm gã giật mình.

"anh ơi? ở đây cho thuê đúng không ạ?"

hy thừa ôm ngực quay người lại, gã nhíu mày nhìn cậu con trai trước mặt. thầm nghĩ chắc nhóc này có vẻ là sinh viên.

"hỏi gì lạ vậy nhóc. thấy cái gì đây không?"

cậu trai trước mặt có cặp má tròn tròn, đôi mắt nhìn như mắt cáo, sóng mũi cao và làn da cũng trắng trẻo nữa. đứng với gã cứ như là bạc xỉu với sữa nóng. ừ thì nhìn cũng dễ thương đấy.

"dạ thấy chứ nhưng mà em quen miệng hỏi vậy cho nó có cái gọi là nghi vấn á anh."

cậu con trai ấy gãi đầu. khuôn miệng xinh xắn nở ra một nụ cười thật tươi.

"ừ rồi thuê trọ đúng không?"

"dạ."

lý hy thừa thở dài, nhanh chóng ném cái suy nghĩ đi mua đồ ăn vặt ra đằng sau. cái đó từ từ tính, bây giờ đang có mối ngon rồi.

"nhóc vô trong nhà đi."

...

hy thừa chẳng làm mấy vụ hợp đồng phức tạp đâu. gã chỉ nói cậu trai kia đặt tiền cọc, kết bạn facebook rồi trao đổi số điện thoại. nhấn nút kết bạn rồi gã mới biết cậu trai này tên là kim thiện vũ. tên hay thật đấy.

heenoo | nevermind.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ