Aufem's POV
Hindi ko naman maiwasang hindi kabahan. Ngayon ko kasi makikita ang pamilya ni kuya Luke. He is planning to introduce me now, in a critical moment since we will get married this week. Civil wedding pa nga lang.
"Love, gutom ka ba?" Habang nag dadrive siya, yan naman ang itinanong niya sa'kin.
"Kuya, hindi pa. Total pupunta narin naman tayo sa bahay niyo." Sabi niya ay dun kami mag dinner, tapos mukhang may plano na naman siyang bilhan ako ng pagkain.
"I just wanna make sure that my wife is not hungry. Lalong lalo na, dalawa na kayo ni baby ngayon."
Malakas ko namang tinampal ang braso niya. "Kuya mahiya ka naman. Hindi pa tayo mag asawa."
He smirked. "I'm sorry. I almost forgot about that."
"Forgot mo mukha mo." Inis kong sambit sa kaniya. Hindi ko alam kung bakit lagi ko siyang pinag iinitan ng ulo. Pero nakakainis talaga ang pagiging malandi niya.
"Wag kana magalit, Aufem ko. Hindi kayo pwedeng mastress." Paglambing niya sa akin.
Aufem ko daw? Why is he being sweet all of a sudden?
"We are here. There's no need to get nervous okay? I'm sure that they'll like you for me." Pagpapagaan niya sa loob ko. Sino kayang tanga ang maniniwala sa kaniya? Ang aasawahin ni Kuya Luke ay isang mahirap na babae at bayaran pa talaga?
Lumapit siya sa akin at tinanggal ang seatbelt ko. "I know what you are thinking, but believe me... mapapakasalan kita. My family will be happy for us. Okay, love?"
I slowly nodded and bit my lips. "Okay, Kuya."
He kissed me slowly. Gusto ko sana siyang tulakin dahil hanggang ngayon hindi pa kami bumababa dahil nakahalik pa siya sa'kin. "Why did you do that?!"
"Stop biting your lips, Love." Pagrarason niya at lumabas na ng kotse.
Pinagbuksan niya rin ako ng pinto. Sinakop naman ng kaliwang kamay niya ang bewang ko. He is cupping my quite not so flat stomach, may unting impis na kasi. "Our baby is getting bigger, isn't she?"
"Anong she? Hindi pa nga natin alam ang gender." Bulong ko sa kaniya.
He shrugged his shoulders. "I just feel like that our child will be a she. Isn't that great? I want her to look after you, Love."
Hindi ko nalang siya ininda at mabilis na naglakad.
"Hey careful. Wag kang tumakbo."
"Kuya ano ka ba? Brisk walking ang tawag dito hindi ako tumatakbo."
And there I saw a woman in her early fifties that is standing in front of me. She looks so pretty and dignified. Pero hindi naman sa punto na nakakatakot na.
Infact... she looks kind.
"Hello miss. May I know your name?" She gently asked me.
Mabilis namang nakalapit si Kuya Luke sa akin at sinakop niya na naman ng kamay niya ang buong bewang ko. Nagmumukha tuloy siyang tuko. "Hi Mom, she's Aufem Solenn Morem."
BINABASA MO ANG
His Stripper Wife
RomanceWife Series 3 I am just a woman with full of misery, angst, and unluckiness. I was expected to be like my mother, a famous stripper. Yes, for one day I became one. I was too desperate to have the money and then I found you. We started from a mistake...