Chapter 5

3K 62 12
                                    

Aufem's POV

Hindi ako makatulog. Talagang nagawa na nga namin ni Kuya Luke yun pero hindi ko ito pinagsisisihan.

Kung sa kaniya ko lang pala maibibigay ang perlas ng silanganan ko, ayos na iyon sa'kin. Alam ko naman kasing wala siyang balak na galawin ako. He knows that I don't want what I'm doing.

Hinarap ko naman siya. Up until now, he is currently sleeping. "Ang gwapo mo kuya at ang sarap sarap pa." Mahinang bulong ko. Hindi ko naman maiwasang hindi maging malungkot, kailangan ko siyang takasan ngayon.

He is a Marchezâ, the firstborn son and the current leader of their elite business group. Masiyadong malayo ang agwat namin. Ano nga lang ba ako ngayon? Isang bayarang babae?

Atleast mababayaran ko na ang utang namin. Pwede na rin kaming makalayo ni Andre at Aren. Mas mabuti ng ganito.

Maingat ko namang kinuha ang kamay niyang nakapalupot sa'kin, "You don't need to take the responsibility kuya. Okay lang."

Baka kasi yung mama mo palaging beastmode o kaya papa mo magagalit lang sa'kin. I heard that he does have two sisters, baka puro maldita sila. I need to be careful around Kuya Luke. Tutal, he must have been interested to help me because he is someone who is used to help other people. Yun lang talaga.

I need to escape. Pero wala rin naman akong wallet ngayon. Ang pera ko hawak hawak pa ng bar ngayon sa auction.

I pouted. Mukhang makakakupit na naman ako sa wallet ni Kuya. Pasensiya na. Babayaran ko nalang next time.

Kumuha ako ng papel at ball pen. Sinulat ko nalang na, 'Kuya, babayaran kita next time na magkita tayo. 200 lang lahat, hehe.'

For the last time I kissed his forehead. "Ang sarap mong kagatin for the last time. Grabeng performance yung kagabi."


Sana hindi na kita ulit makita. Yung utang ko sayo, kalimutan mo nalang rin kuya. Tutal mayaman ka naman na, makakayanan mo yan.


Luke's POV

I opened my eyes when I noticed that the girl beside me is nowhere to be found. Where could she have gone? Sa bahay nila?

I can't help but smirked when I remembered how exciting our making love was. I can't deny the fact that I had sex with other girls, especially to my ex. But then, the effect that Aufem gave me is different.

I kept on wanting her. Her every touch is still naive but I don't mind it. She's way too hot and a dangerous yet innocent maiden at that. It makes me to want her more. I need to make her mine.

Tumayo naman ako at nagbihis para makipagkita kay Everett. I can't just waste time, now that something happened between us....I won't let her go.

I saw a paper in the side table. Katabi ito ng wallet ko. I can't help but smile when I saw her handwriting in it. Kumupit pa talaga siya ng two hundred. This girl, kahit hindi niya na ako bayaran.

Basta panagutan niya lang ako. And I would be the luckiest man on earth. I'm badly smitten at you, Aufem.


Gulat na gulat namang nakatingin si Everett sa'kin. He is topless and he's just wearing his shorts. "What the fuck are you doing here in my room, Lukesio?!"

"It's already nine in the morning, Everett. Hanggang ngayon ba naman tulog ka parin?"


His Stripper WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon